Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay phim màn hình là điều không thể thiếu trên điện thoại ngày nay. Tuy nhiên, tính năng này thường bị ẩn và phải có cách mở lên nhất định nên bạn cần bật thủ công. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei cực đơn giản, giúp bạn dễ dàng bắt lại những khoảnh khắc mình mong muốn.

1. Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei

Bước 1. Bạn vuốt thanh trạng thái trên màn hình trước và chọn vào nút chỉnh sửa. Sau đó, bạn tìm kiếm nút quay màn hình và kéo lên trên thanh trạng thái nha.

Bước 2. Để sử dụng tính năng quay màn hình, bạn kéo thanh trạng thái xuống. Chọn tiếp vào nút quay màn hình nhé. Sau đó điện thoại sẽ tự động quay phim màn hình, bạn có thể tùy chỉnh tắt mic và bấm dừng ở bên cạnh. Cuối cùng, video vừa quay sẽ được lưu lại bên trong thư viện ảnh.

2. Cách quay màn hình điện thoại Huawei bằng phím cứng

Thông thường để chụp ảnh màn hình trên điện thoại Huawei bạn nhấn tổ hợp phím Nguồn + giảm âm lượng. Còn đối với quay màn hình bạn nhấn tổ hợp phím Nguồn + Tăng âm lượng giữ cho đến khi biểu tượng quay màn hình hiện lên nhé.

Bạn đã biết cách quay màn hình trên điện thoại Huawei chưa? Nếu thấy bài viết hữu ích cho mình xin một like và một share nhé. Rất cảm ơn các bạn đã xem bài viết.

Các dòng smartphone mới hiện nay được nâng cấp rất nhiều về tính năng, đem đến cho bạn trải nghiệm dùng tốt hơn. Hãy tham khảo ngay các dòng điện thoại chính hãng giá tốt bằng cách nhấn vào nút cam bên dưới nhé.

MUA SMARTPHONE GIÁ RẺ TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Laptop Huawei tích hợp camera dưới bàn phím như máy tính “điệp viên”

Vừa qua, tại MWC 2018 Huawei chính thức giới thiệu mẫu laptop được tích hợp camera dưới bàn phím. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế của laptop Huawei này qua video quay được nhé.

Huawei P20 hoặc P20 Pro sẽ cho khả năng quay video siêu chậm lên đến 960fps

Dẫu cho tính năng quay video siêu chậm đã xuất hiện từ thời Xperia XZ1 nhưng mãi đến Galaxy S9/S9+ ra mắt, nhiều tín đồ công nghệ tại Việt Nam mới quan tâm nhiều, trải nghiệm, sau đó chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như Facebook. Nhờ khả năng “đóng

Huawei P20 Pro bổ sung tính năng tự động quay video siêu chậm, bản vá lỗi bảo mật tháng 06/2018

(Vforum.vn) - Trước đây, khi muốn quay video ở chế độ siêu chậm, P20 Pro chỉ cho phép dùng lệnh thủ công bằng tay. Với bản cập nhật firmware mới, P20 Pro sẽ bổ sung tính năng quay video siêu chậm theo dạng tự động. Theo đó, P20 Pro sẽ tự động ...

Điện thoại Huawei P9 có giá hơn 12 triệu đồng

Thêm hình ảnh smartphone Huawei P9 sắp ra mắt Cuộc chiến mã hóa iPhone: Apple tiếp tục cứng giọng iPhone SE màn hình 4 inch sẽ hỗ trợ quay phim 4K HTC 10 sẽ trang bị camera siêu...

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Thoải mái cầm iPhone 7 Plus đi bơi, còn quay 4K dưới nước cho ngầu

Một đoạn clip cho thấy khả năng quay phim ấn tượng với độ phân giải 4K của iPhone 7 Plus, trong tình trạng bị ngâm nước.

Trải nghiệm tính năng quay video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại của nhà Samsung thì bạn không nên bỏ qua tính năng quay video AR cực thú vị. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách để quay được những đoạn video AR cực thú vị trên điện thoại Samsung. Cùng theo dõi nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt