Huawei P20 hoặc P20 Pro sẽ cho khả năng quay video siêu chậm lên đến 960fps

Theo PhoneArena từ nguồn tin Twitter Ricciolo, Huawei P20 hoặc P20 Pro sắp ra mắt sẽ cho khả năng quay video siêu chậm lên đến 960fps giống Galaxy S9, bên cạnh cấu hình cũng mạnh mẽ nhằm xứng đáng với tên gọi flagship 2018.

Huawei P20 hoặc P20 Pro sẽ cho khả năng quay video siêu chậm lên đến 960fps

Dẫu cho tính năng quay video siêu chậm đã xuất hiện từ thời Xperia XZ1 nhưng mãi đến Galaxy S9/S9+ ra mắt, nhiều tín đồ công nghệ tại Việt Nam mới quan tâm nhiều, trải nghiệm, sau đó chia sẻ nhiều trên mạng xã hội như Facebook. Nhờ khả năng “đóng băng” chuyển động, chúng ta mới có thể thấy rõ, thưởng thức được những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống đời thường.

Dựa vào nguồn tin, Huawei P20 hoặc P20 Pro cho khả năng quay video siêu chậm 960fps giống Galaxy S9. Nhiều khả năng, Huawei P20 hoặc P20 Pro còn quay video siêu chậm đạt chuẩn 960fps@1080p giống như Xperia XZ2 và XZ2 Compact. Trong khi đó, Galaxy S9/S9+ vẫn chỉ dừng ở mức 960fps@720p ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ có hỗ trợ lên 960fps@1080p hay không vì còn có thể liên quan đến cả phần cứng.

Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: PhoneArena

 

TIN LIÊN QUAN

Camera trên Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960 fps

Đặc biệt, “Perseus” là một smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 845, chạy Android 9 với giao diện MIUI 10 và dự kiến đây chính là chiếc Mi MIX 3 sắp sửa trình làng.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Cận cảnh chế độ Super Slomo 960fps trên Samsung Galaxy S9

Trước khi xem clip, mình xin chia sẻ nhanh một chút đó là cảm nhận khi sử dụng tính năng này trên S9/S9+ là cực kỳ dễ dàng, các bạn có thể để máy tự động bắt khoảnh khắc để quay chậm hoặc chủ động quay lúc nào cần chậm. Cá nhân mình thích chế độ

Đặt mua online siêu phẩm Xperia XZs giảm ngay 1 triệu đồng

Xperia XZs đang được giảm giá mạnh trong 2 ngày cuối tuần (17-18/6), hạ từ 14.99 triệu xuống chỉ còn 13.99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng.

Xiaomi tung bản cập nhật hỗ trợ quay video siêu chậm 960fps cho Pocophone F1

Gần đây, Xiaomi liên tiếp tung ra nhiều bản cập nhật cho smartphone của mình. Hai ngày trước, công ty đã phát hành bản cập nhật cho Mi MIX 3, trong khi Xiaomi Mi 8 Explorer cũng bắt đầu cập nhật Android 9 Pie vào hôm qua. Còn bây giờ là bản cập

Samsung giải thích hoạt động chính xác của tính năng Super Slow motion trên Galaxy S9

Để có thể tạo ra tính năng quay siêu chậm trên Galaxy S9, nhà sản xuất phải tạo ra một cảm biến đủ nhanh để ghi lại ở tốc độ cực nhanh và sau đó có thể phát chậm lại với hiệu ứng siêu chậm.

Camera trên Xiaomi Mi MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video siêu chậm tốc độ 960fps

Theo Phone Arena, chiếc 'perseus' cũng được phát hiện với vi xử lý Snapdragon 845, chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 10. Có thể thấy, các thông số này khá trùng khớp với những thông tin bị rò rỉ trong thời gian gần đây của chiếc Mi

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn