Đặt mua online siêu phẩm Xperia XZs giảm ngay 1 triệu đồng

Xperia XZs hiện là chiếc smartphone có camera với khả năng quay video slow-motion 960fps, tốc độ khung hình cao nhất hiện nay. Tin vui là sản phẩm này đang được giảm giá hấp dẫn.

Theo đó, trên hệ thống bán lẻ, Xperia XZs đang được giảm giá mạnh trong 2 ngày cuối tuần (17-18/6), hạ từ 14.99 triệu xuống chỉ còn 13.99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng. 

Đặt mua online siêu phẩm Xperia XZs giảm ngay 1 triệu đồng

Xperia XZs có nhiều điểm hấp dẫn của một sản phẩm cao cấp. Đầu tiên đó là thiết kế với khung bằng kim loại nguyên khối hấp dẫn, chắc chắn, mặt trước và sau phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 bóng bẩy, chống xước tốt. Tổng thể trông máy rất cao cấp và sang trọng khi cầm trên tay người dùng. 

Điểm nhấn thứ 2 không thể không nhắc đến trên Xperia XZs chính là camera mặt sau 19 MP với khả năng quay video tốc độ 960 fps, cao nhất hiện nay trên smartphone. Ngoài ra, máy ảnh trước với độ phân giải 13 MP cũng hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp nhận dạng khuôn mặt…

Về cấu hình, Xperia XZs có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, ROM 64 GB, hỗ trợ 2 SIM, chống nước IP68 cùng pin dung lượng 2.900 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ2 Premium sẽ lên kệ từ 2/7, giá dự kiến 21.3 khoảng triệu đồng

Xperia XZ2 Premium sử dụng phong cách thiết kế với khung nhôm, mặt kính phía sau. Mặt trước và sau đều phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.Thiết kế mặt sau bo cong khiến máy dễ dàng cầm nắm hơn. Có 2 tùy chọn màu sắc là màu đen và màu bạc.

Smartphone Sony đồng loạt giảm giá sốc, Xperia X và Z5 Dual giảm 2 triệu

1. Xperia X Khi ra mắt, chiếc điện thoại này có giá 13.99 triệu đồng như sau vài đợt giảm giá thì dến hôm nay (9/10), nó chỉ còn 9.99 triệu đồng. Điều đáng nói...

Xperia XZ2 Premium chính thức lên kệ từ 2/7 với giá 21,3 triệu đồng

Xperia XZ2 Premium sử dụng kiểu thiết kế nhôm kính hiện đại. Mặt trước và sau đều phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.Thiết kế mặt sau ôm cong khiến máy dễ dàng cầm nắm hơn. Máy có 2 tùy chọn màu sắc là màu đen và màu bạc sáng.

Xperia XA1 Ultra không viền, camera 23MP, 4GB RAM sắp giảm cả triệu đồng

Về cấu hình, điện thoại này có điểm nổi bật là trang bị camera chính độ phân giải 23MP hỗ trợ quay video độ phân giải 4K và camera selfie 16MP hỗ...

Sony Xperia M5 camera 13/21MP giảm giá “sập sàn” đón Tết

Theo đó, hiện tại trên trang bán lẻ trực tuyến Thế giới di động, bạn có thể đặt mua online chiếc Xperia M5 đơn SIM với giá chỉ 5.59 triệu đồng giảm tới 1.4 triệu...

So sánh khả năng quay video siêu chậm trên Galaxy S9 và Xperia XZ2

Mới đây, trang tin GSMArena đã thực hiện một video để so sánh khả năng quay video siêu chậm trên cả hai thiết bị, mời bạn đọc cùng tham khảo. Từ bài thử nghiệm trên có thể thấy, mỗi thiết bị sẽ có một lợi thế riêng trong việc quay film siêu chậm.

Xperia XZ camera 23MP, chip Snapdragon 820 bất ngờ giảm giá kịch sàn đón Tết

Theo đó, mẫu smartphone Sony Xperia XZ vừa bất ngờ được điều chỉnh giảm giá mạnh mẽ, từ 14.99 triệu xuống chỉ còn 12.99 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng. Chưa hết đâu, khi mua...

Mừng xuân mới, Xperia XZ giảm giá sốc thêm lần nữa

Cụ thể, Xperia XZ sẽ được giảm giá từ 12.99 triệu xuống chỉ còn 11.69 triệu đồng dịp Tết đến xuân về, lưu ý với các bạn là bây giờ bạn có thể đặt hàng...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

Hướng dẫn cách tạo thư mục quản lý ứng dụng trên Android

Đó là lúc chúng ta cần tạo các thư mục để chưa ứng dụng, phân loại chúng theo chủ đề như game, mạng xã hội, ứng dụng chỉnh sửa ảnh... thuận tiện cho việc tìm kiếm và truy cập.

Những cách hạn chế tình trạng tụt pin trên iOS 11.2

Nhiều người dùng iPhone, iPad phiên bản iOS 11.2 beta của Apple phàn nàn về vấn đề pin không được tốt. Nhiều bạn sẽ muốn ngay lập tức hạ cấp xuống các phiên bản iOS 11 thấp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.