Xperia XZ2 Premium chính thức lên kệ từ 2/7 với giá 21,3 triệu đồng

Xperia XZ2 Premium đã được ra mắt với cấu hình rất cao cấp, nhưng trước đây Sony vẫn chưa cho biết thời gian lên kệ cùng mức giá là bao nhiêu. Một tuần trước nó đã xuất hiện tại TENAA và thời điểm lên kệ đã hé lộ.

Xperia XZ2 Premium sử dụng kiểu thiết kế nhôm kính hiện đại. Mặt trước và sau đều phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.Thiết kế mặt sau ôm cong khiến máy dễ dàng cầm nắm hơn. Máy có 2 tùy chọn màu sắc là màu đen và màu bạc sáng. 

Xperia XZ2 Premium chính thức lên kệ từ 2/7 với giá 21,3 triệu đồng

Xperia XZ2 Premium có màn hình lớn hơn và camera tốt hơn nhiều so với thế hệ cũ. Tính năng hấp dẫn nhất của Xperia XZ2 Premium chính là màn hình 4K HDR 5.8 inch, hỗ trợ X-Reality, công nghệ TV BRAVIA, độ sáng tăng thêm 30%.

Ở mặt sau, Xperia XZ2 Premium tích hợp camera kép Motion Eye 19 MP + 12 MP, hỗ trợ khả năng quay video siêu chậm 960 fps, ISO đạt 51200. Cùng hệ thống xử lý tín hiệu hình ảnh AUBE chất lượng cao.

Smartphone Xperia XZ2 Premium dùng vi xử lý Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB cùng pin 3.540 mAh, hỗ trợ sạc không dây và chống nước IP68.

Cuối cùng là về giá bán và ngày lên kệ. Xperia XZ2 Premium sẽ bán ra từ 2/7. Mặc dù giá bán vẫn chưa được công bố chính thức nhưng các nguồn tin dự kiến là ở mức 5.999 NDT (khoảng 21.3 triệu đồng).

Nguồn Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ2 Premium sẽ lên kệ từ 2/7, giá dự kiến 21.3 khoảng triệu đồng

Xperia XZ2 Premium sử dụng phong cách thiết kế với khung nhôm, mặt kính phía sau. Mặt trước và sau đều phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.Thiết kế mặt sau bo cong khiến máy dễ dàng cầm nắm hơn. Có 2 tùy chọn màu sắc là màu đen và màu bạc.

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Mặc dù chưa lên kệ nhưng mới đây, Sony đã ra mắt thêm một màu sắc mới cho siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium của mình, đó là màu Bronze Pink (hồng đồng).

Xperia XZ2 Premium đã có thể đặt hàng ngay trên hệ thống Sony Center

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone đầu tiên của Sony được trang bị camera kép với khả năng chụp hình xóa phông. Sony gọi đây là camera kép Motion Eye Dual siêu nhạy sáng gồm: Camera 19 MP (F/1.8) + 12 MP (F/1.6), hỗ trợ quay video 4K HDR, siêu

Xperia XZ Premium chính thức ra mắt với màn hình 4K

Siêu phẩm đình đám nhất của Sony trong năm 2017 đây rồi – Xperia XZ Premium – máy sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K cực sắc nét. Xperia XZ...

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.