Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Nếu bạn còn nhớ thì từ hồi đầu tháng 6 này, có thông tin cho biết Sony sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước Xperia XZ2 Premium tại Trung Quốc từ ngày 2/7. Giá bán chưa được tiết lộ nhưng ước tính sẽ ở mức 965 USD (khoảng 22.1 triệu đồng). 

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

Nhắc lại cấu hình của máy, Xperia XZ2 Premium có màn hình 4K HDR 5.8 inch, hỗ trợ X-Reality, công nghệ TV BRAVIA. Xperia XZ2 Premium có camera kép Motion Eye 19 MP + 12 MP, hỗ trợ khả năng quay video siêu chậm 960 fps. Máy dùng chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 6 GB, ROM 64 GB cùng pin 3.540 mAh, hỗ trợ sạc không dây và chống nước IP68.

Nguồn: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ2 Premium chính thức lên kệ từ 2/7 với giá 21,3 triệu đồng

Xperia XZ2 Premium sử dụng kiểu thiết kế nhôm kính hiện đại. Mặt trước và sau đều phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.Thiết kế mặt sau ôm cong khiến máy dễ dàng cầm nắm hơn. Máy có 2 tùy chọn màu sắc là màu đen và màu bạc sáng.

Xperia XZ2 Premium sẽ lên kệ từ 2/7, giá dự kiến 21.3 khoảng triệu đồng

Xperia XZ2 Premium sử dụng phong cách thiết kế với khung nhôm, mặt kính phía sau. Mặt trước và sau đều phủ kính cường lực Gorilla Glass 5.Thiết kế mặt sau bo cong khiến máy dễ dàng cầm nắm hơn. Có 2 tùy chọn màu sắc là màu đen và màu bạc.

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Đã có giá chính thức của Xperia XZ premium tại Châu Âu

Sony đã tiết lộ về thông tin chi tiết và giá Xperia XZ Premium mới ra mắt ở châu Âu và có một điều bất ngờ thú vị. Sony Xperia XZ Premium sẽ được đặt hàng vào tuần tới, nhưng có lẽ số lượng sẽ bị hạn chế.

Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Mặc dù chưa lên kệ nhưng mới đây, Sony đã ra mắt thêm một màu sắc mới cho siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium của mình, đó là màu Bronze Pink (hồng đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang