Đã có giá chính thức của Xperia XZ premium tại Châu Âu

Mới đây Sony Xpreria XZ Premium đã được bán chính thức tại các nước châu Âu với mức giá không hề rẻ. Giá Xperia XZ Premium khi Sony phân phối chính hãng ở Việt Nam là bao nhiêu? Cùng chờ xem nhé. 

Hôm nay, Sony đã tiết lộ về thông tin chi tiết và giá Xperia XZ Premium mới ra mắt ở châu Âu và có một điều bất ngờ thú vị. Sony Xperia XZ Premium sẽ được đặt hàng vào tuần tới, nhưng có lẽ số lượng sẽ bị hạn chế.

Các sản phẩm sẽ được xuất xưởng vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6  và dần dần tăng số lượng lên. Giá Xperia XZ Premium  sẽ ở mức 749 Euro đến 769  Euro tùy thuộc vào khu vực phân phối, (khoảng 18,5 triệu VNĐ dến 19 triệu VNĐ)

Những đơn đặt hàng đầu tiên sẽ nhận được một cặp tai nghe miễn phí MBR-100ABN của Sony. Thêm thông tin mới là Sony Xperia XZ Premium sẽ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 3.0 tuy nhiên tùy vào khu vực mà bạn có thể được hỗ trợ cục sạc nhanh 3.0 bên trong hộp khi mua về hoặc không. Một điều chắc chắn là các sản phẩn được Sony phân phối tại thị trường Bắc Âu sẽ được trang bị cục sạc hỗ trợ xạc nhanh bên trong hộp. Vậy thực tế chiếc XZ Premium giá tại thị trường Việt Nam sẽ là bao nhiêu cùng chờ xem nhé. 
Theo: gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia XZ Premium ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 4K, giá 18,49 triệu đồng

Xperia XZ Premium sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 – vi xử lý mới nhất, mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

Xperia XZ2 Premium sẽ được bán ra với giá khoảng 22,1 triệu đồng

Trang web Sony Nhật Bản cũng cho biết máy sẽ lên kệ vào cuối tháng 8 tại đất nước mặt trời mọc. Xperia XZ2 Premium sẽ có giá 615 USD (khoảng 14 triệu đồng) tại Nhật Bản nhưng sẽ đi kèm với hợp đồng nhà mạng NTT DoCoMo.

Xperia XZ1, XZ1 Compact và XZ Premium sẽ bắt đầu nhận bản cập nhật Android Pie vào 26/10

Ban đầu, Sony đã lên lộ trình nâng cấp cho dải sản phẩm của mình, bắt đầu từ những thiết bị flagship với thời gian dự kiến là tháng 11. Nhưng thật bất ngờ khi Xperia XZ2 và XZ2 Compact được lên đời Android 9.0 Pie sớm hơn khá nhiều từ giữa tháng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt ảnh tự do để hiển thị trên Always On Displays

Đầu tiên, mời các bạn download Custom AOD từ Play Store, đây là ứng dụng có thể cài đặt mà không cần root máy và miễn phí, tuy nhiên, một số tính năng chỉ dành cho bản cao cấp với mức giá 69.000 VNĐ và bản 'siêu cao

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng phím home ảo thú vị trên Android

Với ứng dụng J Touch, bạn có thể mang lên trên chiếc điện thoại Android của mình một phím home ảo tương tự như Assistive Touch trên iOS.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...