Sony Xperia XZ Premium ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 4K, giá 18,49 triệu đồng

Xperia XZ Premium là chiếc smartphone được Sony ra mắt tại sự kiện MWC 2017 và hôm nay chiếc Flagship đỉnh cao này chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

 

Xperia XZ Premium là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị màn hình có độ phân giải lên tới 4K. Máy có màn hình 5.5 inch và với độ phân giải là 3840 x 2160 pixel nên máy đạt mật độ điểm ảnh là 807ppi – một con số vô cùng ấn tượng trong thế giới smartphone.

 

Sony Xperia XZ Premium ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 4K, giá 18,49 triệu đồng

 

Về cấu hình, Xperia XZ Premium sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 – vi xử lý mới nhất, mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB

 

 

Xperia XZ Premium cũng sở hữu bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải lần lượt 13MP và 19MP. Camera chính của máy có kích thước cảm biến 1/2.3” sử dụng công nghệ Exmor RS (Stacked BSI – CMOS) cho khả năng đọc dữ liệu nhanh hơn đến 5 lần, cảm biến mới còn có thể cho phép quay phim với tốc độ cao 960fps.

 

 

Xperia XZ Premium sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam với mức giá là 18,490,000. Dự kiến phiên bản màu đen và bạc sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 24/6 trong khi đó phiên bản màu hồng sẽ được bán ra vào giữa tháng sau. 

 

Nguyễn Hoàng

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Cận cảnh khả năng quay film thiếu sáng cực đỉnh của Xperia XZ2 Premium

Điểm qua một chút về phần cứng camera trên Xperia XZ2 Premium. Máy sở hữu camera kép ở mặt lưng với độ phân giải 19MP + 12MP với khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/1.6. Cảm biến 19MP là cảm biến đa sắc RGB như thông thường trong khi đó cảm biến 12MP

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Xperia XZ Premium Bronze Pink sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7

Dự kiến, Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng có tên gọi chính thức là Bronze Pink, sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7/2017. Về cơ bản, cấu...

MWC 2017: Xperia XZ Premium màn hình 4K lộ diện tất tần tật

Trang tin phonearena cho biết Xperia XZ Premium sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 2160 x 3840 px, dung lượng RAM 4 GB, chip Snapdragon 821 tương tự như trên LG G6 vừa được trình làng cách đây không lâu.

DxOMark chấm điểm camera Xperia XZ Premium và kết quả là...

Cách đây không lâu, Sony Xperia XZ Premium cũng đã được đánh giá bởi các nhà phê bình và đạt được số điểm khá ấn tượng. Thiết bị đến từ nhà sản...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt