Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

Hôm qua, fanpage của Sony trên Twitter đã nhá hàng Xperia XZ Premium màu hồng ánh đồng. Đây là màu sắc mới, không có trong sự kiện giới thiệu sản phẩm tại MWC.

Đầu năm nay, Sony đã cho ra mắt dòng điện thoại cao cấp của họ trong năm 2017 mang tên Xperia XZ Premium. Khi được giới thiệu đến công chúng, sản phẩm chỉ có một số màu cơ bản. Tuy nhiên, hôm 24/4, hãng hé lộ thêm màu sắc mới là màu hồng ánh đồng.

Thực tế, sự ra mắt của XZ Premium tại triển lãm MWC cũng là một bất ngờ từ Sony. Mặc dù sản phẩm vẫn viền máy lớn hơn LG G6 hay Samsung Galaxy S8 nhưng thông số phần cứng không thua kém đối thủ nào.


Trang chủ của Sony trên mạng xã hội đã có dòng trạng thái về màu mới của Xperia XZ Premium.

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

Sản phẩm sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K và camera chính 19 MP khẩu độ f/2.0. Chế độ quay slow motion ở mức 960 khung hình/giây của máy có khả năng quay chậm gấp 4 lần so với những sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wlboZNEP6bs]

Giới thiệu Xperia XZ Premium Màn hình 4K HDR, camera quay slow-motion 960 khung hình/giây là điểm nhấn của mẫu di động cao cấp từ Sony.

Theo thông báo của Sony, phải đến tháng 6 năm nay, sản phẩm mới được lên kệ. Tuy nhiên, tháng trước, phiên bản thử nghiệm của Xperia XZ Premium bị rao bán tại cửa hàng cầm đồ tại Romania với mức giá tương đương 16,1 triệu đồng.

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ2 Premium sẽ chính thức được bán ra vào tháng 8

Sony Mobile vừa cho biết sẽ bán dòng sản phẩm Xperia XZ2 Premium vào tháng 8, khoảng 4 tháng sau khi công bố điện thoại này vào giữa tháng 4. Trong khi đó, công ty Nhật Bản chưa cho biết rằng lý do vì sao mà họ lại trì hoãn việc lên kệ Xperia XZ2

Sony Xperia XZ2 Premium chính thức được cập nhật Android Pie

Xperia XZ2 Premium là chiếc smartphone mới nhất của Sony được cập nhật Android 9.

Sony Xperia XZ Premium ra mắt tại Việt Nam: Màn hình 4K, giá 18,49 triệu đồng

Xperia XZ Premium sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 835 – vi xử lý mới nhất, mạnh mẽ nhất đến từ Qualcomm, cùng với đó là RAM 4GB và bộ nhớ trong là 64GB

Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Mặc dù chưa lên kệ nhưng mới đây, Sony đã ra mắt thêm một màu sắc mới cho siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium của mình, đó là màu Bronze Pink (hồng đồng).

Sony chuẩn bị tung ra Xperia Z5 Premium màu hồng nữ tính

Một số nguồn tin cho hay, có thể Sony sẽ tung ra phiên bản màu hồng của chiếc điện thoại Xperia Z5 Premium để phục vụ cho một số thị trường Châu Á.

Xperia Z5 Premium màu hồng chính thức xuất hiện

Mới đây, nhà sản xuất Nhật Bản Sony đã chính thức tiết lộ về sự xuất hiện của phiên bản Xperia Z5 Premium màu hồng trên tài khoản Twitter của họ.

Sony Xperia XZ Premium chạy Android 9.0 Pie xuất hiện trên Geekbench

Ra mắt hồi năm ngoái với phiên bản Android 7.1 Nougat được cài sẵn, hiện Sony Xperia XZ Premium đã 'lên đời' Android Android 8.0 Oreo. Mới đây...

THỦ THUẬT HAY

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

Cách dẫn kiểm tra điện thoại Samsung chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua điện thoại Samsung tại cửa hàng nào đó bạn không an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Bài viết hướng dẫn sau của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra điện thoại Samsung có chính hãng hay

Cách xóa riêng ảnh hoặc video trong tin nhắn trên iPhone/iPad

Đây là cách mà bạn có thể xóa ảnh hoặc video trong các cuộc trò chuyện qua ứng dụng tin nhắn của iOS mà không cần phải xóa toàn bộ cuộc hội thoại.

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Hướng dẫn kiểm tra iPhone của bạn có đang bị làm chậm

Những động thái đầu tiên của người dùng khi iPhone bị chậm đi thường là nâng cấp lên một thiết bị mới, một số người khác biết cách đi thay pin để tiết kiệm chi phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.