Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Mặc dù chưa lên kệ nhưng mới đây, Sony đã ra mắt thêm một màu sắc mới cho siêu phẩm màn hình 4K Xperia XZ Premium của mình, đó là màu Bronze Pink (hồng đồng).

Theo một vị đại diện của Sony thì: “Chúng tôi muốn tìm một màu sắc mới đại diện cho tính ấm áp trong khi nó cũng có thể minh họa cả các tính năng, thiết kế cao cấp. Việc cho thêm màu đồng vào làm tăng thêm cảm giác chiều sâu cho mặt kính phía trước và sau”. 

Màu Bronze Pink chắc chắn sẽ là một màu hấp dẫn cùng với 2 màu khác là Deepsea Black và Luminous Chrome. 

Xperia XZ Premium màn hình 4K có thêm màu mới

Ngoài màu sắc ra thì sản phẩm này cũng có nhiều chi tiết hấp dẫn, Xperia XZ Premium có màn hình 5.5 inch độ phân giải 4K, vi xử lý Snapdragon 835 cao cấp, bộ camera mặt sau với khả năng quay slow-motion tốc độ 960 fps.

Các chi tiết khác của máy gồm RAM 4 GB, ROM 64 GB, camera trước sau 13/19 MP, chạy trên nền tảng Android 7.0 cùng thỏi pin dung lượng 3.230 mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Trên tay siêu phẩm màn hình 4K - Xperia XZ Premium màu Bronze Pink

Như vậy, ngoài 2 màu sắc như đen sâu và màu xanh biển sâu (Deepsea Black và Luminous Chrome) ra thì người dùng Sony sẽ có thêm một màu khác để lựa chọn đó là màu Bronze Pink (hồng ánh đồng).

Xperia XZ Premium có màu mới: Bronze Pink, tháng 6 bán

Xperia XZ Premium vốn có thiết kế rất cứng cáp nhưng màu hồng này đã lột bỏ sạch sẽ toàn bộ vẻ nam tính đó để phục vụ tốt hơn cho các bạn gái thích Sony. Phiên bản 'Bronze Pink' sẽ bắt đầu được bán ra từ cuối tháng 6 năm nay nhưng chỉ ở một số thị

Xperia XZ Premium Bronze Pink sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7

Dự kiến, Xperia XZ Premium phiên bản màu hồng có tên gọi chính thức là Bronze Pink, sẽ lên kệ Thế Giới Di Động vào ngày 26/7/2017. Về cơ bản, cấu...

Xperia XZ Premium màn hình 4K HDR, Snapdragon 835 có thêm màu đỏ tươi cực đẹp!

Vào tháng 2, Sony chỉ công bố Xperia XZ Premium với 2 màu sắc là Luminous Chrome và Deepsea Black nhưng bây giờ, siêu phẩm này có thêm màu...

Xperia XZ Premium chip Snapdragon 835, màn hình 4K xuất hiện thêm màu đỏ tươi cuốn hút

Vào tháng 2, Sony chỉ công bố Xperia XZ Premium với 2 màu sắc là Luminous Chrome và Deepsea Black nhưng bây giờ, siêu phẩm này có thêm màu...

"Trên tay" Xperia XZ Premium phiên bản màu hường "mạnh mẽ"

Hiện tại Xperia XZ Premium có đến 3 mã màu khác nhau là xanh, đen và hồng. Mã màu mới giúp giảm bớt sự nam tính của XZ Premium và đich ngắm chính là thị phần nữ giới.

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Sony Xperia XZ Premium sẽ có màu hồng ánh đồng

XZ Premium sử dùng chip Snapdragon 835 cùng modem LTE 1 Gbps, kết nối USB 3.1 Type-C, RAM 4GB, pin 3.230 mAh, sạc nhanh QuickCharge 3.0 cùng khả năng chống bụi, nước IP68.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Redmi 5 Plus: Smartphone giá rẻ, pin trâu, cấu hình tốt

Redmi 5 Plus có 3 phiên bản đen, xanh dương và vàng đồng. Chiếc mình đang dùng để đánh giá chi tiết là phiên bản màu đen. Cảm giác của mình khi cầm chiếc điện thoại này trên tay chính là hơi to và rất đằm tay.

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera