5 mẫu iPhone hạ giá mạnh tại FPT Shop trước thềm iPhone 7

đang áp dụng chương trình giảm giá iPhone cực kì hấp dẫn với 5 model iPhone rất được ưa chuộng hiện nay.

Để chuẩn bị cho ngày cơn bão iPhone 7 chính hãng ập xuống thị trường Việt Nam, quyết định giảm giá mạnh hàng loạt model iPhone đời trước. Đây là cơ hội vàng để bạn sắm sửa cho mình một chiếc iPhone ao ước bấy lâu, nhất là khi những dịp lễ lớn cuối năm sắp tới. Trong bài viết này, hãy cũng tìm hiểu khuyến mãi hấp dẫn của từng mẫu iPhone chính hãng trong thời điểm hiện tại nhé.

 


iPhone 6

 

Ra mắt từ tháng 9 năm 2014, chiếc điện thoại iPhone 6 đến nay vẫn rất được ưa chuộng nhờ thiết kế ưu việt và khả năng hoạt động mượt mà. Máy sở hữu màn hình 4.7 inch độ phân giải 1334 x 750 pixels, chạy chip Apple A8 và có cụm camera trước sau với độ phân giải lần lượt là 1.2 megapixel cùng 8 megapixel.

Hiện phiên bản iPhone 6 bộ nhớ trong 16GB đang được khuyến mãi cực kì hấp dẫn tại , theo đó, bạn sẽ được tặng phiếu mua hàng 2 triệu đồng hoặc chọn trả góp 0% khi mua iPhone 6 16GB trong thời điểm này.


Đặt mua iPhone 6 16GB

 


iPhone 6 Plus

 

Xuất hiện cùng thời điểm với iPhone 6, iPhone 6 Plus là sản phẩm mở ra kỉ nguyên iPhone màn hình lớn được cộng đồng iFan đón nhận nhiệt tình đến tận bây giờ. Sức hút của 6 Plus nằm ở khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp cùng thời lượng pin lâu dài. Máy mang trong mình màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, với camera trước 1.2 megapixel và camera sau 8 megapixel được tích hợp chống rung quang học.

Với chương trình khuyến mãi hấp dẫn lần này của , phiên bản iPhone 6 Plus 16GB sẽ được tặng kèm phiếu mua hàng 2 triệu đồng hoặc cho phép trả góp 0% khi mua. Đối với bản iPhone 6 Plus 64GB, bạn sẽ được trả góp 0% khi đặt Online tại hệ thống .


Đặt mua iPhone 6 Plus 16 GB

Đặt mua iPhone 6 Plus 64GB

 


iPhone 6s

 

Không phải ngẫu nhiên mà iPhone 6s trở thành chiếc điện thoại mơ ước của nhiều người, đây là sản phẩm được Apple đem đến nhiều cải tiến vượt bậc trong năm 2015 với màn hình 3D Touch, chip xử lý Apple A9 có hiệu năng mạnh mẽ đi kèm tùy chọn màu hồng sang trọng. iPhone 6s được trang bị màn hình 4.7 inch độ phân giải 1334 x 750 pixels và có cụm camera xuất sắc với độ phân giải là 5 megapixel cùng 12 megapixel.

Nếu đặt Online iPhone 6s 16GB tại trong thời điểm hiện tại, bạn sẽ được hưởng chương trình trả góp 0%, trong khi đó, phiên bản iPhone 6s 64GB lại đang được khuyến mãi cực kì hấp dẫn khi cho bạn chọn lựa giữa việc trả góp 0% và phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng.


Đặt mua iPhone 6s 16GB

Đặt mua iPhone 6s 64GB


 
iPhone 6s Plus

 

Trong những ngày cận kề thời điểm iPhone 7/7 Plus chính hãng về tới Việt Nam, iPhone 6s Plus vẫn tỏa sức hút mãnh liệt nhờ liên tục được khuyến mãi và giảm giá sâu. Đây là model iPhone hấp dẫn và sở hữu đầy đủ ưu điểm trong mơ mà người dùng cần ở một chiếc điện thoại. 6s Plus được nhà Táo ưu ái đem đến cho màn hình 5.5 inch Full HD cùng chip Apple A9. Camera selfie 5 megapixel kết hợp với camera chính 12 megapixel được tích hợp chống rung quang học đem lại cho iPhone 6s Plus khả năng chụp ảnh hàng đầu thị trường.

Đặt mua cả hai phiên bản bộ nhớ 16GB và 64GB của iPhone 6s Plus vào lúc này tại , bạn sẽ có cơ hội lựa chọn giữa phiếu mua hàng lên tới 3 triệu đồng hoặc chương trình trả góp 0%.


Đặt mua iPhone 6s Plus 16GB

Đặt mua iPhone 6s Plus 64GB

 


iPhone SE

 

Với iPhone SE, Apple đã chứng minh cho mọi người thấy được sự ưu việt của kích cỡ màn hình 4 inch trên smartphone, nhà Táo đã nỗ lực hết sức để đem đến cho iPhone SE sức mạnh nội lực không hề thua kém iPhone 6s. Máy được tích hợp bộ vi xử lý Apple A9 với màn hình 4 inch độ phân giải 1136 x 640 pixels đi kèm với camera trước 1.2 megapixel và camera sau 12 megapixel.

Không nằm ngoài đợt hạ giá sốc lần này, chiếc iPhone SE 16GB được tặng kèm phiếu mua hàng 2 triệu đồng hoặc cho bạn lựa chọn chương trình trả góp 0%.


Đặt mua iPhone SE 16GB 

 

Bạn có thấy hấp dẫn không? Lưu ý là số lượng máy khuyến mãi có thể hết trước dự kiến và chương trình được áp dụng khi bạn đặt hàng Online tại hệ thống . Hãy nhanh tay lên nhé!

 

Duyên

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

4 chiếc iPhone giảm giá sốc tại FPT Shop dịp Halloween

4 mẫu iPhone chính hãng đang giảm giá rất mạnh tại trong dịp Halloween lần này chính là cơ hội vàng để bạn mua được chiếc điện thoại mơ ước.

5 mẫu iPhone giảm giá mạnh tại Việt Nam nhân ngày 20/11

Để kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, áp dụng chương trình giảm giá iPhone hết sức hấp dẫn.

5 chiếc iPhone đang được giảm giá mạnh tại FPT Shop

Mới đây, đã áp dụng những chương trình giảm giá iPhone hấp dẫn để phục vụ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dùng.

3 mẫu iPhone màu hồng giảm giá tại FPT Shop nhân ngày 20/10

3 mẫu iPhone màu hồng được giảm giá chính là cơ hội vàng để lựa chọn món quà tuyệt vời cho người phụ nữ của bạn trong ngày 20/10 tới.

Sau iPhone 6s, đến lượt iPhone 6 giảm giá cực sốc

iPhone 6s hôm qua (1/11) được giảm giá từ 16.99 triệu đồng xuống còn 13.99 triệu đồng, giảm tới 3 triệu đồng thì ngay hôm nay, giá bán của iPhone 6 16GB cũng đã được...

FPT Shop giảm giá shock 2,2 triệu đồng cho iPhone 6 trong 3 ngày 23/3 đến 25/3

đang mở chương trình khuyến mại giảm giá đến 2,2 triệu đồng cho sản phẩm iPhone 6 16GB trong 3 ngày từ 23 đến 25 tháng 3

iPhone 6s 16GB bất ngờ giảm giá sốc tại FPT Shop, đặt mua ngay!

iPhone 6s 16GB đang được giảm giá chỉ còn 16.600.000 đồng tại dành cho khách hàng đặt mua online trong 3 ngày 26/08 - 28/08

3 chiếc iPhone vẫn rất hot ở Việt Nam dù đã dừng sản xuất

3 chiếc iPhone trong bài viết này dù đã ra mắt được nhiều năm nhưng vẫn tỏa sức nóng mãnh liệt tại thị trường Việt với doanh số đáng nể.

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung