Bphone chính thức ra mắt, giá 9,99 triệu đồng lên kệ 2/6

Bất ngờ, đó là cảm nhận ban đầu của nhiều người theo dõi trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone của Bkav sau khi nghe CEO Nguyễn Tử Quảng công bố giá bán phiên bản Bphone màu đen 16gb giá 9.990.000đ khi trước đó nhiều tin đồn cho rằng giá của Bphone khoảng 13-15 triệu đồng. đây có thể coi là mức giá tốt, rẻ phù hợp với người dùng tại Việt Nam cho một smartphone hàng đầu thế giới.

 

Ngoài phiên bản màu đen 16GB, Bkav còn cho ra mắt phiên bản 64GB với 3 màu đen, trắng, vàng champagne giá 12.960.000đ và phiên 128GB mạ vàng 24k giá 20,2 triệu đồng.

 

Bphone sẽ được bán qua mạng thông qua hệ thống vala và website chính thức của Bkav. máy bắt đầu được bán từ 2/6, được giao hàng toàn quốc, hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 14 ngày.

 

 

 

Cấu hình Bphone: chip Snapdragon 801 4 lõi 2.5GHz( không phải chip Snapdragon 810 như nhiều tin đồn), RAM 3 GB, màn hình Full HD 5 inch 1920 x 1080, 441PPI, camera sau 13 megapixel, camera trước 5 megapixel. Máy được trang bị hai mặt kính cường lực.Máy mỏng 7,5 mm, pin 3.000 mAh cùng công nghệ sạc nhạnh Quick Charge 2.0, máy chạy hệ điều hành BOS của Bkav.

 

 

 

 

Từ khoá : Bkav, Bphone

TIN LIÊN QUAN

Bphone sẽ có hai phiên bản: Bphone 2017 và Bphone Gold

Đúng như các tin đồn trước đó, BKAV giới thiệu 2 phiên bản gồm Bphone 2017 và Bphone Gold tại sự kiện, dành cho 2 phân khúc khác nhau.

Sếp Google làm việc tại Bkav để ra mắt Bphone 2

Giám đốc Android và Google Play của Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Bkav về việc ra mắt Bphone 2.

Bkav vẫn cho đặt hàng Bphone với giá hơn 22 triệu

Thegioididong - Trong những ngày gần đây, thông tin về Bphone 2 bắt đầu xuất hiện và mình thử ghé thăm trang chủ sản phẩm của Bkav để xem Bphone thế hệ đầu tiên...

Giá điện thoại Bphone của BKAV khoảng 13 triệu đồng

Theo thông tin từ một trang nội bộ của BKAV thì mức giá của Bphone sẽ nằm trên 10 triệu đồng, cụ thể mức giá dự kiến sẽ vào khoảng 13 triệu đồng.

Bkav xác nhận Bphone 3 sẽ ra mắt vào tháng 10

Mới đây, một số đại diện đến từ BKAV đã cho biết, chiếc Bphone 3 sẽ được hãng ra mắt vào đầu tháng 10 tới, thông qua một sự kiện được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Bphone B60 và B40 đã không còn xuất hiện trên website của Bphone.vn

Bphone B60 và B40 đã không còn xuất hiện trên website của Bphone.vn. Có vẻ như BKAV đã bỏ luôn hai mẫu này không ra nữa. Năm ngoái hai chiếc máy này dự kiến bán vào tháng 6…

Liệu Bphone 2 sẽ có phiên bản mạ vàng 24K sang chảnh như thế hệ đầu?

Bphone đời đầu ra mắt vào năm 2015, không chỉ gây ấn tượng về thiết kế và tính năng, mà trong 3 model bán ra có phiên bản được mạ vàng 24K rất...

Bphone 2 lộ diện trên tay CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Bphone 2017 đã chính thức ra mắt hoành tráng vào lúc 9:00 ngày hôm nay (8/8) tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Hướng dẫn đăng xuất Facebook Messenger một cách nhanh nhất

Vậy phải làm sao để đăng xuất Facebook Messenger bây giờ? Có cách nào khắc phục được không? Bởi rất bất tiện khi có ai đó mượn điện thoại của hạn hay bạn đăng nhập Facebook nhờ trên thiết bị của bạn bè mà 'vô tình' bị

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cách tăng tốc độ MacBook bằng đơn giản

MacBook là dòng sẳn phẩm được nhiều người ưa chuộng với tính năng không có lỗi tuy nhiên điều này cũng không khẳng định là MacBook luôn tốt, MacBook cũng có lúc chạy chậm và bài viết dưới đây là 10 cách đơn giản để bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.