Có nên mua iPhone 6 hay iPhone 6 Plus trong thời điểm này?

Thực tế, ngoài việc là mẫu điện thoại tốt, đi đầu xu hướng hiện nay, có rất nhiều lý do khiến bạn không nên chọn mua iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Dưới đây là những lý do cơ bản nhất trong số đó.

 

1. iPhone mới sắp ra mắt

 

Đây gần như là một trong những lý do chính đáng nhất, đặc biệt là khi bạn luôn muốn sở hữu những thiết bị mới toanh của “nhà Táo”.

 

Theo dự kiến, Apple sẽ ra mắt mẫu điện thoại tiếp theo của mình vào tháng 9 tới với tên gọi

iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Ngoài việc sở hữu thiết kế tương tự như mẫu điện thoại hiện tại, hai thiết bị này sẽ được sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, chip A9 cùng camera phía sau 12 MP hỗ trợ quay video 4K. Ngoài ra, rất có thể máy sẽ ra mắt thêm phiên bản màu hồng đầy nữ tính.

 

2. Giá cả

 

Nếu bạn không đủ tiền mua iPhone 6s và iPhone 6s Plus, khi hai thiết bị này ra đời cũng đồng nghĩa với việc iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ được giảm giá. Do đó, chỉ sau vài tháng nữa, bạn đã có thể tiết kiệm được hàng triệu đồng.

 

 

3. iPhone 6 và iPhone 6 Plus có nhiều đối thủ cạnh tranh

 

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều mẫu điện thoại thông minh cao cấp Android mới hơn, giá thấp hơn iPhone 6 và 6 Plus. Nổi bật trong số đó gồm có Samsung Galaxy S6, OnePlus 2, LG G4...

 

4. Có nhiều mẫu điện thoại Android sắp ra mắt

 

Bên cạnh iPhone 6s và iPhone 6s Plus, một số điện thoại thông minh Android mới sẽ được phát hành trong tương lai gần. Do đó, có thể bạn sẽ không còn cảm thấy yêu thích iPhone như trước. Đó có thể là Motorola Moto X, Xperia Z5, Z5 Compact,... Do đó, hãy cùng chờ đợi thêm vài tháng để lựa chọn được cho mình mẫu “dế” tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Lộ ảnh iPhone 7 kèm camera kép, iPhone SE ra mắt đêm nay

Hình ảnh bị rò rỉ đã khẳng định tin đồn Apple iPhone 7 sẽ sở hữu camera sau kép là hoàn toàn có cơ sở.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.