Rò rỉ mặt kính trước của HTC One M9

HTC One M8 được coi là một trong những smartphone hot nhất có sẵn trên thị trường với các thông số kỹ thuật và tính năng tuyệt vời. Do vậy, sản phẩm kế nhiệm của nó dự kiến sẽ còn ấn tượng hơn với việc tích hợp những cải tiến đáng chú ý.

 

Cách đây không lâu, một số thông số kỹ thuật của HTC One M9 đã xuất hiện và bây giờ mặt kính trước của sản phẩm đã bị rỏ rỉ trực tuyến cho thấy một bức bức tranh rõ ràng hơn.

 

Những hình ảnh mới bị rò rỉ này xuất phát từ ấn bản tiếng Pháp Nowhereelse và cho thấy tấm panel trước 5,5-inch của HTC One M9 với độ phân giải QHD 2560 x 1440 pixel.

 

 

Trong khi đó, các rò rỉ trước tiết lộ rằng HTC One M9 sẽ tích hợp bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805 của Qualcomm tốc độ 2.7GHz, kết hợp với đồ họa Adreno 420 và bộ nhớ RAM 3GB. Hơn nữa, có tin đồn cho rằng thiết bị này còn đi kèm với camera phía sau 16-megapixel mới. Điều đó có nghĩa HTC sẽ không trang bị công nghệ UltraPixel của họ cho sản phẩm smartphone chiến lược mới của hộ.

 

Các thông số kỹ thuật tin đồn khác bao gồm pin 3.500 mAh, Bose Audio, và hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. Ngoài ra, nhiều khả năng HTC One M9 sẽ giữ lại thiết kế được đánh giá cao của One M7 và One M8. Dự kiến, HTC sẽ giới thiệu HTC One M9 tại Đại hội Di động Thế giới (MWC) 2015, diễn ra vào tháng 2 tới.

 

 

Từ khoá : HTC One M9

TIN LIÊN QUAN

Lộ cấu hình 'khủng' chiếc điện thoại LG G5 có Chip Snapdragon 820

Cấu hình LG G5 bị rỏ rì, đánh dấu một con “quái vật” smartphone 5.6-inch với camera 21-megapixel. Phải chăng đây sẽ là thiết bị smartphone của năm 2016?

Rò rỉ thông số kỹ thuật của HTC One M9 với nhiều thay đổi lớn

Như đã biết, thông tin về thiết bị cầm tay HTC One mới đã xuất hiện trong khoảng 3-4 tháng qua. Và một báo cáo mới đây đã cho biết các thông số kỹ thuật của HTC One M9.

HTC 11 lộ cấu hình khủng: Snapdragon 835, RAM 8GB, ROM 256GB

Thông tin đăng tải trên Weibo, HTC 11 sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 2560 x 1440 pixel....

Galaxy S6 và LG G4 có thể trễ hẹn vì Snapdragon 810

Theo một tin đồn xuất hiện ngày hôm nay, các thiết bị chiến lược đang được mong đợi nhất năm 2015 có thể trễ hẹn do các vấn đề với bộ vi xử lý Snapdragon 810 từ Qualcomm. Được biết, loại chip này dự kiến sẽ được tích hợp trên nhiều thiết bị chiến

Top 5 smartphone sở hữu màn hình chuẩn QHD nên mua

HTC U Ultra là một trong hai sản phẩm mới nhất thuộc dòng U series vừa được HTC giới thiệu đến người dùng. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm trước của hãng, mang sự tinh tế và ấn tượng đến người dùng.

LG G3 – smartphone trang bị vi xử lý Snapdragon 805 SoC đầu tiên

Đến thời điểm này, LG là công ty duy nhất chưa công bố thiết bị hàng đầu của mình, và rất có thể thiết bị sắp tới của hãng sẽ trở thành mẫu smartphone tốt nhất năm 2014.

Rò rỉ cấu hình smartphone bom tấn HTC Hima

Thông tin chi tiết về mẫu điện thoại bí ẩn HTC Hima đã xuất hiện.

So sánh thông số kỹ thuật của Huawei Mate 20, Huawei Mate 20 Pro với iPhone XS, Pixel 3, Galaxy S9

Với khá nhiều tính năng độc đáo và hay ho nhưng thực sự thì nó không hẳn là hữu dụng đối với người dùng. Ví dụ như tính năng biến chiếc Mate 20 Pro thành sạc không dây cho những chiếc điện thoại khác, ắt hẳn ít ai sử dụng đến tính năng này, chưa kể

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Cách sửa lỗi bàn phím trên iPhone đơn giản nhất, chỉ trong “một nốt nhạc”

Bàn phím trên iPhone thường gặp một số lỗi phổ biến, dù đã tung ra nhiều bản cập nhật nhưng lỗi vẫn xuất hiện. Dưới đây chính là cách sửa lỗi bàn phím trên iPhone đơn giản nhất mà bạn nên tham khảo để khắc phục nhé.

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Hướng dẫn cách tạo mã QR địa điểm nhanh chóng, đơn giản

Quét mã QR đang là một trong những giải pháp quản lý thông tin người di chuyển qua các địa điểm rất hữu dụng. Phương pháp này nhằm hỗ trợ các cơ quan phòng chống dịch Covid-19 để kiểm soát và khoanh vùng các đối tượng

Hướng dẫn thay đổi âm thông báo trên điện thoại Android

Nhiều người dùng khi mua một chiếc điện thoại về và để nhạc chuông mặc định theo máy trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này về lâu về dài sẽ gây ra nhàm chán cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.