Lộ cấu hình 'khủng' chiếc điện thoại LG G5 có Chip Snapdragon 820

Một lượng thông tin lớn về cấu hình của LG G5 đã bị rò rỉ, điều này sẽ đánh dấu việc xuất hiện một thiết bị cực kì mạnh mẽ trong mảng Smartphone hiện nay.

 

Trong năm nay, LG G4 đã gây ấn tượng khá mạnh cũng như việc đứng về phía người tiêu dùng, một nguồn đăng tải trên Weibo đã tiết lộ rằng LG G5 sẽ còn có một bước chuyển mình ấn tượng hơn nữa với cấu hình bên trong.

 

LG G5 sẽ sử dụng màn hình QHD 5.6-inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, 2 đối thủ Samsung Galaxy S7 và Sony Xperia Z6 có lẽ sẽ phải xếp hàng dài. Ngoài ra, LG G5 sẽ được sử dụng chip Snapdragon 820 64-bit mới nhất của Qualcomm cùng với 3GB RAM.

 

Vẫn chưa rõ G5 sẽ có kiểu dáng ra sao, nhưng thiết bị cầm tay dự kiến được ra mắt vào tháng 2 năm sau này, sẽ được trang bị camera chính 21-megapixel, cùng với camera trước 8-megapixel.

 

Từ khoá : LG G5, Snapdragon 820, LG

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt Xperia Z3 + mỏng hơn, nhẹ hơn với camera selfie cực “đỉnh”

Mới đây, hãng điện tử hàng đầu thế giới Sony đã chính thức ra mắt thị trường mẫu điện thoại Xperia Z3 +, một phiên bản cao cấp của chiếc điện thoại Xperia Z3 hiện tại.

Rò rỉ thông tin Sony Xperia Z4 với thiết kế mỏng, giao diện phẳng

Trang in2mobile mới đăng tải ảnh thực tế được cho là Xperia Z4, smartphone kế nhiệm Xperia Z3 đã được Sony giới thiệu từ tháng 9/2014.

Top 10 điện thoại bán chạy nhất châu Á tháng 5

(TCN) - Bên cạnh các hãng quen thuộc như Sony, Samsung, LG, Apple, lần này còn có thêm cả BlackBerry

Sony tung Xperia XZ với kiểu dáng mới, nhấn mạnh vào camera

Xperia XZ mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Ảnh: Engadget. Trong khuôn khổ triển lãm IFA, Sony...

Sony Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5,9 inch, camera kép, Snapdragon 845, Android 9.0

Smartphone này có tên model H8416 và có màn hình 5.9 inch, ti lệ 18:9 giống như Xperia XZ2. Tuy nhiên độ phân giải màn hình của mẫu smartphone mới này lên tới 2.880 x 1.440 px, ngang bằng với Galaxy S9 hoặc HTC U12+.

Sony Xperia Z5 bất ngờ lộ cấu hình khủng

Trong thời gian gần đây, những thông tin về các sản phẩm của Sony đã xuất hiện ngày một nhiều. Các tin đồn chủ yếu xoay quanh hai thiết bị Sony Xperia S60 và Sony Xperia S70. Ngoài ra, các thông tin khác về Sony Xperia Z5 + cũng chính thức xuất

Asus ZenFone Lite L1 trình làng: Chip Snapdragon 430, Android 8.0 Oreo, giá 2,2 triệu

Asus đã tung ra ZenFone Live L1 (ZA550KL), điện thoại thông minh giá rẻ mới nhất của công ty ở Ấn Độ. Nó có màn hình HD + 5,45 inch với tỷ lệ khung hình 18: 9 và tỷ lệ màn hình là 82%. Điện thoại được trang bị Snapdragon 430 SoC với RAM 2GB, chạy

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện