Sony ra mắt Xperia Z3 + mỏng hơn, nhẹ hơn với camera selfie cực “đỉnh”

Giống như người tiền nhiệm của mình, Xperia Z3 + được trang bị khả năng không thấm nước và chống bụi (IP 65/68). Tuy nhiên, máy nhận được một vài tinh chỉnh phần cứng nhỏ, giúp mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo hơn.

 

Về màn hình, sản phẩm mới của hãng sở hữu kích thước 5.2-inch, độ phân giải 1080p tương tự như trên Z3. Ngoài ra, máy được trang bị chip Snapdragon 810 của Qualcomm, RAM 3 GB.


Về camera, cả 2 camera trước và sau của sản phẩm đều sử dụng cảm biến Exmor của Sony. Tuy nhiên, camera trước đã được nâng lên từ 2-megapixel thành 5-megapixel. Trong khi đó camera phía sau vẫn giữ độ phân giải 20,7-megapixel.


Ngoài việc sở hữu cấu hình hấp dẫn, Xperia Z3 + có độ mỏng chỉ 6.9mm và nhẹ 144 gram. Tuy nhiên, viên pin của máy chỉ có dung lượng 2,900mAh.

 

Thêm một nét khác biệt của Z3+ so với Z3 là cổng micro-USB đã được chuyển từ trên cùng bên phải xuống phía dưới cùng. Sony cho biết thiết bị sẽ có mặt trên toàn cầu kể từ tháng Sáu tới. Tuy nhiên giá cả của sản phẩm hiện chưa được tiết lộ.

 

Từ khoá : Xperia Z, sony, chụp ảnh

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt bộ đôi Xperia XA1 và XA1 Ultra với camera 23 chấm

So với phân khúc tầm trung mà 2 di động này nhắm tới, trang bị camera trên các model này có thể sánh ngang các di động cao cấp.

Sony Xperia XA2 lộ ảnh thực tế: camera 23MP, USB-C, ram 4GB, khung của Xperia XZ

Hôm nay, trên Androidheadlines đã lộ một số hình ảnh mà được cho là của Sony Xperia XA2. Thiết kế này cho ta thấy chiếc máy mới của nhà sản xuất Nhật Bản có viền bezel rất mỏng và khung thì khá tương đồng với siêu phẩm Xperia XZ năm ngoái ...

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Rò rỉ thông tin Sony Xperia Z4 với thiết kế mỏng, giao diện phẳng

Trang in2mobile mới đăng tải ảnh thực tế được cho là Xperia Z4, smartphone kế nhiệm Xperia Z3 đã được Sony giới thiệu từ tháng 9/2014.

Sony chính thức ra mắt Xperia R1 và Xperia R1 Plus, giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Sony Mobile vừa tung ra Xperia R1 và Xpreia R1 Plus tại thị trường Ấn Độ. Cả 2 models đều nằm trong phân khúc tầm trung và hướng tới người dùng phổ thông.

Vừa lên kệ, Sony Xperia X đã giảm giá cả triệu đồng tại Việt Nam

Khoảng một tháng sau khi chính thức lên kệ, Sony Xperia X đã có màn giảm giá đầu tiên. Theo đó, giá bán của máy vừa hạ 1 triệu đồng, xuống mức 12,99 triệu đồng....

Sony bất ngờ công bố smartphone R1 và R1 Plus

2 smartphone này có cấu hình cơ bản, giá bán cũng chỉ ở mức trên 200 USD.

Sony tung Xperia XZ với kiểu dáng mới, nhấn mạnh vào camera

Xperia XZ mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới. Ảnh: Engadget. Trong khuôn khổ triển lãm IFA, Sony...

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.