Mở hộp OPPO Enco X: Tai nghe true-wirelessa chống ồn tốt nhất của OPPO, kết hợp cùng DYNAUDIO, giá 3,99 triệu

Mở hộp OPPO Enco X: Tai nghe true-wirelessa chống ồn tốt nhất của OPPO, kết hợp cùng DYNAUDIO, giá 3,99 triệu

Enco X là sản phẩm tai nghe true wireless cao cấp đến từ thương hiệu OPPO với nhiều công nghệ cao cấp cũng như chất lượng âm thanh đẳng cấp được kết hợp cũng thương hiệu âm thanh DYNAUDIO đến từ Đan Mạch. Với giá bán 3,99 triệu đồng, OPPO Enco X là một sản phẩm tai nghe cân bằng được hầu hết các yếu tố mà người dùng di động đang cần từ khả năng kết nối, thiết kế di động, chống ồn chủ động và chất âm chi tiết.

Video mở hộp sản phẩm
[media=https://www.youtube.com/watch?v=I63ReKhkAi0?wmode=opaque&start=0]


Sản phẩm được đóng hộp cao cấp với hộp màu đen cùng các phần tip tai nghe cũng như dây sạc USB- C được đóng gói cẩn thận. Nhìn vào hộp thì có thể biết đây không phải dòng tai nghe rẻ tiền.

Thiết kế kén tai nghe hình bầu dục của Enco X cùng kích thước khá tương đồng với nhiều dòng tai nghe true-wireless đang có mặt trên thị trường. OPPO tạo điểm nhấn riêng trên thiết kế của sản phẩm với vòng kim loại màu bạc bao xung quanh thân sản phẩm. Đây là nét thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm MP3 X3 đầu tiên của OPPO khi thương hiệu này còn chỉ sản xuất đồ âm thanh.

Trên thân của tai nghe là cổng sạc USB-C phím chức năng kết nối cùng phần bản lề với logo DYNAUDIO. Hoàn thiện của Enco X khá ổn, các chi tiết nhựa bóng và kim loại kết nối với nhau tỉ mỉ, không có nhựa thừa, cổng USB C còn được vát kim cương, trọng lượng tổng thể của sản phẩm cũng khá nhẹ. Tuy nhiên phần bản lề của Enco X hơi bé nên chưa được cứng chắc như mình kì vọng.

Hai chiếc tai nghe bên trong kén có kích thước khá bé, dạng in ear, đeo lên tai thoải mái và không lồi nhiều. Các chi tiết của tai nghe của rất xịn, mình đặc biệt ấn tượng với phần chỉ sạc ở đáy tai nghe, OPPO làm rất đẹp và cao cấp.

Nói về các tính năng chính trên sản phẩm này thì phải nhắc đến chống ồn, OPPO cung cấp cho người dùng 4 chế độ chống ồn khác nhau ở trong phần mềm của sản phẩm bao gồm: Chế độ chống ồn tối đa, tiêu chuẩn, tắt và trong trẻo nghe được âm thanh bên ngoài. Với hệ thống ba micro mỗi bên tai giúp cho việc lọc tiếng ồn của Enco X diễn ra rất tốt, nếu so sánh với các mẫu tai nghe chống ồn mình từng dùng qua thì đây vẫn là mẫu tai nghe làm rất tốt mảng này. Các micro này còn hỗ trợ việc đàm thoại tốt và học tiếng ồn hiệu quả hơn khi hội thoại.

Chất âm chính là điểm đáng khen nhất trên sản phẩm Enco X đến từ OPPO. Có thể các bạn chưa biết OPPO vốn xuất thân là một công ty chuyên làm về âm thanh, nay lại còn kết hợp cùng DYNAUDIO để làm chiếc tai nghe này thì việc sản phẩm có chất âm “xịn” là điều không phải bàn cãi. OPPO đem đến cho Enco X hai Driver đồng trục mà hãng gọi là công nghệ DBEE 3.0, một driver chuyên biệt để xử lý dải âm tần cao, và driver còn lại xử lý dải âm trung và thấp. Nhờ vậy âm thanh của Enco X tách bạch các dải âm và chất lượng hơn.

DYNAUDIO đóng vai trò cân chỉnh âm thanh cho sản phẩm này của OPPO, sau khi được kĩ sư hàng đầu của thương hiệu Đan Mạch “cân” lại các dải âm thì rõ ràng là mình cảm nhận được Enco X là một chiếc tai nghe hay, nghe rõ ràng tiếng vocal, nhạc cụ một cách tách bạch và phần bass khá mạnh tạo cho mình ấn tượng ngay từ lần nghe đầu tiên.

Khả năng kết nối của OPPO Enco X cũng rất tốt với chuẩn Bluetooth 5.2 và chuẩn LHDC- độ trễ thấp chi tiết cao cũng như Pop up kết nối dành riêng cho điện thoại OPPO. Nếu các bạn sử dụng smartphone hãng khác thì có thể tải ứng dụng Hey Melody để quản lý thiết bị.

Các thao tác cảm ứng của OPPO Enco X rất đáng khen với việc không sử dụng thao tác chạm dễ bị bấm nhầm. Bắt đầu từ chạm 2 lần để dừng phát nhạc, nghe gọi, chạm 3 lần để chuyển bài, chạm giữ để chuyển các chế độ chống ồn và vuốt trên phần cảm ứng để tăng giảm âm lượng. Sản phẩm còn hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng kết nổi giữa các thiết bị với nhau cũng như tự động dừng nhạc khi tháo tai nghe.

Dung lượng pin của sản phẩm này là khá ấn tượng với khoảng 5,5h cho riêng tai nghe và đến 25h cho kén sạc, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi và kháng nước IP 54.
Với chất âm tốt, khả năng kết nối ổn định, đầy đủ các tính năng cũng như thiết kế cao cấp thì giá bán 3,99 triệu đồng là mức chi phí có thể đầu tư. Đây là bài trên tay nhanh thôi nên đánh giá chưa quá cụ thể, hẹn anh em trong bài đánh giá để có những chia sẻ chi tiết hơn về sản phẩm này.

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp OPPO Enco X: Tai nghe true-wireless chống ồn tốt nhất của OPPO, kết hợp cùng DYNAUDIO, giá 3,99 triệu

Enco X là sản phẩm tai nghe true wireless cao cấp đến từ thương hiệu OPPO với nhiều công nghệ cũng như chất lượng âm thanh đẳng cấp được kết hợp cũng thương hiệu DYNAUDIO đến từ Đan Mạch. Với giá bán 3,99 triệu đồng, OPPO Enco X là một sản phẩm tai

Đánh giá OPPO Enco X: giá 4 triệu là không hề rẻ, nhưng hoàn toàn xứng đáng

Đang có khá nhiều mẫu tai nghe true-wireless trên thị trường, thượng vàng hạ cám từ thương hiệu chuyên làm âm thanh đến các hãng điện thoại rồi thêm các OEM… Sau một tuần đeo Enco X, mình cảm thấy khá bất ngờ với những gì mà một hãng smartphone có

OPPO ra mắt Enco Free2i TWS, Enco M32 và Watch Free NFC, có gì mới?

OPPO đã tổ chức một sự kiện lớn tại quê nhà Trung Quốc để trình làng dòng Reno7. Ngoài ra công ty còn cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm khác như tai nghe không dây Enco Free 2i, Enco M32 và đồng hồ thông minh Watch Free NFC.

Tai nghe Neckband OPPO Enco M32 sắp ra mắt: chỉ nặng 33g và...

Sản phẩm tai nghe nhét tai của OPPO tại Ấn Độ sắp được làm mới khi công ty hé lộ về sự ra mắt của tai nghe nhét tai OPPO Enco M32. Tai nghe kiểu vòng đeo cổ đã được ra mắt tại Trung Quốc chỉ vào tháng trước, sản phẩm kế nhiệm Enco M31 được ra mắt

Trên tay OPPO Enco Air: Thiết kế hộp sạc độc đáo, tính năng thú vị

Chiếc tai nghe OPPO Enco Air đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế độc đáo, cảm giác đeo thoải mái và một chất âm tuyệt vời. Cùng mình trên tay OPPO Enco Air và tìm hiểu những điểm thú vị nhé!

OPPO hợp tác Dynaudio ra mắt tai nghe cao cấp Enco X, giá 3tr990

OPPO chính thức ra mắt thiết bị tai nghe không dây cao cấp hoàn toàn mới - OPPO Enco X. Sản phẩm này là sự hợp tác đầu tiên của OPPO với nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Dynaudio từ Đan Mạch, sáng tạo nên chiếc tai nghe không dây hiện đại

OPPO Enco Free2i sẽ có khả năng chống ồn ấn tượng, cùng tính năng...

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra thế hệ kế nhiệm có tên Enco Free 2i, dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 25/11. OPPO cũng đã đăng tải một vài hình ảnh teaser tai nghe mới trước khi ra mắt.

OPPO Enco Air có đáng mua?Cảm nhận sự trong trẻo trong từng giai điệu

Mẫu tai nghe OPPO Enco Air sở hữu nhiều tính năng, công nghệ cao cấp cùng mức giá rẻ. Có nên mua mẫu tai nghe True Wireless OPPO Enco Air? Cùng 24h công nghệ tìm hiểu nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.