Tai nghe Neckband OPPO Enco M32 sắp ra mắt: chỉ nặng 33g và...

Tai nghe Neckband OPPO Enco M32 sắp ra mắt: chỉ nặng 33g và...
Ảnh minh họa (nguồn: Gizmochina)

Theo nhiều nguồn tin, sản phẩm tai nghe nhét tai của OPPO tại Ấn Độ sắp được làm mới khi công ty hé lộ về sự ra mắt của tai nghe Neckband OPPO Enco M32. Tai nghe kiểu vòng đeo cổ đã được ra mắt tại Trung Quốc chỉ vào tháng trước (tháng 11/2021) và là sản phẩm kế nhiệm cho Enco M31 đã ra mắt vào năm ngoái và nhận được sự đón nhận rộng rãi.

Đoạn giới thiệu xuất hiện trên một trang sản phẩm cho tiện ích của Amazon Ấn Độ. Trang này cho biết tai nghe sẽ ra mắt dưới dạng “Amazon Special” có nghĩa là sẽ được tung ra độc quyền trên Amazon nhưng không tiết lộ ngày ra mắt cụ thể.

Đoạn giới thiệu xuất hiện trên Amazon(nguồn: Gizmochina)

Enco M32 dự kiến ​​sẽ xuất hiện với thiết kế in-ear nhưng là kiểu tai nghe mới, có hỗ trợ sạc nhanh cung cấp thời lượng pin lên đến 20 giờ khi sạc trong 10 phút.

OPPO Enco M32 đi kèm với driver dạng động 10 mm và thiết kế khoang âm thanh độc lập cho âm trầm mạnh mẽ. Thiết bị rất mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 33 gram, hỗ trợ Bluetooth 5.0, ghép nối thiết bị kép và công nghệ kháng nước và kháng bụi IP55.

Enco M32 sạc qua cổng USB-C với một lần sạc đầy chỉ trong 35 phút, pin có thể kéo dài đến 28 giờ với khả năng phát nhạc ổn định.

Các thông số ấn tượng của OPPO Enco M32 (nguồn: Gizmochina)

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt của Enco M32 nhưng dự kiến ​​công ty sẽ ra mắt sản phẩm vào tuần đầu tiên của tháng 1/2022.

Bạn mong chờ gì từ OPPO Enco M32? Hiện chưa rõ OPPO Enco M32 có về Việt Nam hay không? Trong thời gian chờ đợi, các bạn có thể chọn mua các taI nghe nhét tay hiện đang được bán tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào nút màu cam bên dưới.

 MUA TAI NGHE NECKBAND CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT 

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Tất Thành

TIN LIÊN QUAN

OPPO ra mắt Enco Free2i TWS, Enco M32 và Watch Free NFC, có gì mới?

OPPO đã tổ chức một sự kiện lớn tại quê nhà Trung Quốc để trình làng dòng Reno7. Ngoài ra công ty còn cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm khác như tai nghe không dây Enco Free 2i, Enco M32 và đồng hồ thông minh Watch Free NFC.

OPPO Enco Free2i sẽ có khả năng chống ồn ấn tượng, cùng tính năng...

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra thế hệ kế nhiệm có tên Enco Free 2i, dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 25/11. OPPO cũng đã đăng tải một vài hình ảnh teaser tai nghe mới trước khi ra mắt.

Trên tay OPPO Enco Air: Thiết kế hộp sạc độc đáo, tính năng thú vị

Chiếc tai nghe OPPO Enco Air đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế độc đáo, cảm giác đeo thoải mái và một chất âm tuyệt vời. Cùng mình trên tay OPPO Enco Air và tìm hiểu những điểm thú vị nhé!

Các tính năng nổi bật trên OPPO Enco Air sẽ khiến bạn không thể bỏ qua

Cùng mình khám phá các tính năng nổi bật của OPPO Enco Air nha. Đây được xem là mẫu tai nghe True Wireless giá rẻ đáng sắm nhất khi sở hữu nhiều công nghệ cao cấp.

OPPO Enco Air có đáng mua?Cảm nhận sự trong trẻo trong từng giai điệu

Mẫu tai nghe OPPO Enco Air sở hữu nhiều tính năng, công nghệ cao cấp cùng mức giá rẻ. Có nên mua mẫu tai nghe True Wireless OPPO Enco Air? Cùng 24h công nghệ tìm hiểu nhé!

Reno 6 5G ASSC ra mắt: Mặt lưng tùy chỉnh đẹp, cùng nhiều vật phẩm HOT

OPPO đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Anti Social Social Club ra mắt bộ sưu tập Reno6 5G phiên bản đặc biệt và giới hạn tại thị trường Indonesia.

Lộ giá bán, thông số cấu hình của OPPO A54s trên trang bán lẻ tại Ý

Đầu tháng này, các nguồn tin đã hé lộ một số thông tin về OPPO A54s. Bây giờ, OPPO A54s đã được liệt kê trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon Ý...

OPPO A55 4G được xác nhận ra mắt: Chạy chip Helio G88, camera 50MP

OPPO đã bắt đầu giới thiệu một chiếc điện thoại A series mới trên Amazon Ấn Độ. Giới thạo tin dự đoán thiết bị này có thể là OPPO A55 4G và được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 01/10 tới.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.