OPPO ra mắt Enco Free2i TWS, Enco M32 và Watch Free NFC, có gì mới?

OPPO đã tổ chức một sự kiện lớn tại quê nhà Trung Quốc để trình làng dòng Reno7. Ngoài ra công ty còn cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm khác như tai nghe không dây Enco Free 2i, Enco M32 và đồng hồ thông minh Watch Free NFC.

Enco Free2i

Tai nghe không dây Enco Free2i không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm, vẫn sử dụng kiểu thiết kế nhét tai (in-ear) với tip silicon. Một trong những tính năng nổi bật của sản phẩm là khả năng khử tiếng ồn chủ động lên đến 42 dB.

OPPO ra mắt Enco Free2i TWS, Enco M32 và Watch Free NFC, có gì mới?

Tai nghe mới cũng có tính năng hỗ trợ kết nối cùng lúc với hai thiết bị, nghĩa là người dùng có thể kết nối với điện thoại và máy tính bảng cùng lúc, cho trải nghiệm sử dụng liền mạch khi chuyển đổi giữa các thiết bị.

Về cơ bản thì Enco Free2i không có nhiều tính năng mới so với Eno Free2, vẫn cho thời lượng sử dụng lên đến 30 tiếng khi kết hợp với hộp sạc đi kèm. Bản thân mỗi chiếc tai nghe cũng hỗ trợ thao tác cảm ứng để điều khiển âm nhạc.

Enco Free2i được bán với giá 499 Nhân dân tệ (khoảng 1.4 triệu đồng).

Enco M32

Một sản phẩm âm thanh khác cũng được OPPO giới thiệu trong sự kiện chính là Enco M32. Tai nghe có thiết kế đeo cổ và được trang bị màng loa 10 mm. Thiết bị được giới thiệu cho thời lượng pin sử dụng ấn tượng, con số lên đến 28 giờ.

OPPO cho biết tai nghe còn hỗ trợ sạc nhanh với 10 phút sạc cho thời lượng sử dụng lên đến 20 giờ. Enco M32 cũng hỗ trợ tính năng kết nối với hai thiết bị cùng lúc, cùng khả năng chống nước IP55. Thiết bị hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại.

Enco M32 được bán với giá 199 Nhân dân tệ (khoảng 700 ngàn đồng).

Watch Free NFC

Ngoài hai mẫu tai nghe nói trên, OPPO cũng trình làng đồng hồ thông minh Watch Free NFC. Mặc dù đây không phải một sản phẩm mới mà chỉ là chiếc Watch Free đã được ra mắt hồi tháng 9/2021, với bổ sung thêm NFC để thanh toán tiện lợi hơn.

Các tính năng còn lại của Watch Free NFC giống hệt như mẫu Watch Free, gồm theo dõi nồng độ oxy trong máu, theo dõi nhịp tim và hệ thống theo dõi các chế độ tập luyện thể thao. OPPO hứa hẹn thiết bị cho thời lượng pin lên đến 14 ngày.

Watch Free NFC được giới thiệu với giá 599 Nhân dân tệ (khoảng 2.1 triệu đồng).

Hiện Thế Giới Di Động cũng đang kinh doanh rất nhiều điện thoại OPPO chính hãng, hơn nữa còn đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhấn ngay nút màu vàng bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!

ĐIỆN THOẠI OPPO CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn nhận xét thế nào về bộ ba sản phẩm mới ra mắt của OPPO?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

OPPO Enco Free2i sẽ có khả năng chống ồn ấn tượng, cùng tính năng...

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra thế hệ kế nhiệm có tên Enco Free 2i, dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 25/11. OPPO cũng đã đăng tải một vài hình ảnh teaser tai nghe mới trước khi ra mắt.

Tai nghe Neckband OPPO Enco M32 sắp ra mắt: chỉ nặng 33g và...

Sản phẩm tai nghe nhét tai của OPPO tại Ấn Độ sắp được làm mới khi công ty hé lộ về sự ra mắt của tai nghe nhét tai OPPO Enco M32. Tai nghe kiểu vòng đeo cổ đã được ra mắt tại Trung Quốc chỉ vào tháng trước, sản phẩm kế nhiệm Enco M31 được ra mắt

Mở hộp OPPO Enco X: Tai nghe true-wireless chống ồn tốt nhất của OPPO, kết hợp cùng DYNAUDIO, giá 3,99 triệu

Enco X là sản phẩm tai nghe true wireless cao cấp đến từ thương hiệu OPPO với nhiều công nghệ cũng như chất lượng âm thanh đẳng cấp được kết hợp cũng thương hiệu DYNAUDIO đến từ Đan Mạch. Với giá bán 3,99 triệu đồng, OPPO Enco X là một sản phẩm tai

Mở hộp OPPO Enco X: Tai nghe true-wirelessa chống ồn tốt nhất của OPPO, kết hợp cùng DYNAUDIO, giá 3,99 triệu

Enco X là sản phẩm tai nghe true wireless cao cấp đến từ thương hiệu OPPO với nhiều công nghệ cao cấp cũng như chất lượng âm thanh đẳng cấp được kết hợp cũng thương hiệu âm thanh DYNAUDIO đến từ Đan Mạch. Với giá bán 3,99 triệu đồng, OPPO Enco X là

Trên tay OPPO Enco Air: Thiết kế hộp sạc độc đáo, tính năng thú vị

Chiếc tai nghe OPPO Enco Air đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế độc đáo, cảm giác đeo thoải mái và một chất âm tuyệt vời. Cùng mình trên tay OPPO Enco Air và tìm hiểu những điểm thú vị nhé!

Các tính năng nổi bật trên OPPO Enco Air sẽ khiến bạn không thể bỏ qua

Cùng mình khám phá các tính năng nổi bật của OPPO Enco Air nha. Đây được xem là mẫu tai nghe True Wireless giá rẻ đáng sắm nhất khi sở hữu nhiều công nghệ cao cấp.

OPPO hợp tác Dynaudio ra mắt tai nghe cao cấp Enco X, giá 3tr990

OPPO chính thức ra mắt thiết bị tai nghe không dây cao cấp hoàn toàn mới - OPPO Enco X. Sản phẩm này là sự hợp tác đầu tiên của OPPO với nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Dynaudio từ Đan Mạch, sáng tạo nên chiếc tai nghe không dây hiện đại

Đánh giá OPPO Enco X: giá 4 triệu là không hề rẻ, nhưng hoàn toàn xứng đáng

Đang có khá nhiều mẫu tai nghe true-wireless trên thị trường, thượng vàng hạ cám từ thương hiệu chuyên làm âm thanh đến các hãng điện thoại rồi thêm các OEM… Sau một tuần đeo Enco X, mình cảm thấy khá bất ngờ với những gì mà một hãng smartphone có

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.