Các tính năng nổi bật trên OPPO Enco Air sẽ khiến bạn không thể bỏ qua

Các tính năng nổi bật trên OPPO Enco Air sẽ khiến bạn không thể bỏ qua

Với những bạn đam mê công nghệ thì chắc hẳn tai nghe không dây sẽ là món đồ không thể thiếu nhờ vào tính tiện dụng mà chúng mang lại. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua chiếc tai nghe nào hội tụ đủ các yếu tố sang-xịn-mịn thì đừng bỏ qua OPPO Enco Air nhé. Hãy cùng mình tìm hiểu các tính năng nổi bật của OPPO Enco Air ngay thôi nào.

Kết nối nhanh chóng, tiện lợi nhờ vào công nghệ Bluetooth 5.2 mới nhất

OPPO Enco Air sở hữu công nghệ Bluetooth 5.2 mới nhất cho tốc độ kết nối siêu nhanh.

Công nghệ ngày càng phát triển khắp mọi ngóc ngách của cuộc sống và cũng như mạng 5G hay Wi-Fi 6 thì Bluetooth 5.2 có một khả năng kết nối mạnh mẽ giúp nâng cao trải nghiệm những chiếc tai nghe không dây. 

Và OPPO Enco Air khi sở hữu Bluetooth 5.2 tuyệt vời này hoàn toàn có thể đảm bảo tín hiệu tốt trong khoảng cách sử dụng lên đến 10 m. Điều này giúp cho bạn nghe rõ chất lượng âm thanh tốt nhất ngay cả khi bạn ở trong môi trường bị nhiễu bởi các thiết bị khác. 

Tai nghe OPPO Enco Air nhỏ gọn trải nghiệm âm thanh xa điện thoại cực tốt

Dù cho bạn có làm việc nhà hay di chuyển ở khu vực rộng thì chiếc tai nghe này đều trải nghiệm âm thanh rõ mà không cần phải mang điện thoại theo bên mình.

Và điều đặc biệt đi kèm đó là tính năng Fast Pair khi đã ghép đôi, tai nghe sẽ tự kích hoạt ngay trước khi đeo vào, kết nối tích tắc nhanh chóng với điện thoại khi mở nắp hộp sạc, sử dụng được 1 tai nghe độc lập. 

Kết nối cực nhanh với tính năng Fast Pair của OPPO Enco

Tính năng này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng mà còn xóa đi định kiến rằng một chiếc tai nghe True Wireless sẽ mất nhiều thời gian để kết nối với smartphone thậm chí thiết bị còn giúp bạn xem được thời lượng pin.

Hơn nữa, với những bạn “não cá vàng” hay để quên thiết bị của mình ở đâu đó thì giờ đây với tính năng Fast Pair bạn chẳng lo lắng vì điều này vì việc tìm tai nghe vô cùng dễ dàng.

Sở hữu công nghệ khử tiếng ồn 'có một không hai'

OPPO Enco Air sở hữu công nghệ khử tiếng ồn tốt mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời

Độ sâu khử nhiễu của OPPO Enco Air có thể đạt mức tối đa lên đến 35dB. Thiết bị cũng cung cấp 4 mức điều chỉnh chế độ giảm tiếng ồn hiệu quả cao bao gồm chế độ trong suốt, tắt giảm tiếng ồn, giảm tiếng ồn yếu và giảm tiếng ồn mạnh. 

Với những bạn đam mê tàu lượn, tàu ngầm, tàu cao tốc thì giờ đây chẳng ngại tiếng ồn rồi đeo tai nghe vào bật nhạc lên và vi vu trải nghiệm.

Với công nghệ khử tiếng ồn DNN được OPPO tích hợp sẵn vào mẫu tai nghe này Khi nhận cuộc gọi micro kép sẽ thu nhận giọng nói hiệu quả mang lại giọng ấm áp, chân thực như đang bên cạnh người mình thương. 

Cảm nhận âm thanh tốt nhờ công nghệ chống ồn DNN

Đôi khi chúng ta làm việc trong môi trường ồn ào khiến bạn mất tập trung thì tai nghe OPPO Enco Air với công nghệ khử tiếng ồn tốt sẽ thực sự rất hữu ích đối với bạn và cả cuộc sống hiện đại nhộn nhịp như ngày nay.

Với OPPO Enco Air chỉ cần một cái chạm nhẹ là có thể dễ dàng điều khiển 

Với tính năng chạm của Enco Air, bạn hoàn toàn có thể điều khiển thiết bị chỉ cần vài thao tác đơn giản như chạm 1 lần để phát hoặc dừng bài hát, chạm 2 lần để qua bài hát mới, chạm 3 lần để chuyển đổi chế độ âm thanh sang Game Mode hoặc ngược lại.

Đặc biệt là chạm ba lần để kích hoạt trợ lý giọng nói Google để tìm kiếm bất kỳ thông tin nào bạn muốn dù là lịch chiếu phim, giá vé, chỉ đường,...

Dễ dàng tùy chỉnh cử chỉ chạm giữ trên thiết bị.

Cá nhân mình khá ấn tượng với tính năng chạm này vì đã giúp cho mình tiết kiệm được thời gian hơn khi không cần thực hiện trên điện thoại mà vẫn có thể điều khiển được tai nghe ở nhiều chế độ. Bên cạnh đó, những thao tác này cũng có thể được tùy biến theo sở thích của bạn nữa đấy.

Chế độ trò chơi cho đường truyền với độ trễ cực thấp mang lại sự giải trí đích thực 

Việc sử dụng một chiếc tai nghe để chiến game tốt sẽ giúp cho các game thủ có thêm cổng kết nối để có thể sử dụng các thiết bị cá nhân khác.

OPPO Enco Air mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo và rõ ràng.

Đặc biệt, đối với những người dùng laptop có hạn chế cổng kết nối thiết bị ngoại vi thì các loại tai nghe như OPPO Enco Air sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Thêm vào đó mẫu tai nghe không dây này còn mang lại đường truyền với độ trễ cực thấp 80 ms được chứng nhận bởi TUV Rheinland, giúp duy trì kết nối liền mạch. 

OPPO Enco Air sẽ sẵn sàng giúp bạn truyền tải tín hiệu nhanh nhất tới đồng đội và cảm nhận hướng, khoảng cách, vị trí của kẻ thù một cách cực kì chính xác, đắm chìm hoàn toàn vào tựa game như thể cả chiến trường đang ở xung quanh bạn.

Với Enco Air bạn sẽ chơi thoải mái những tựa game phổ biến hiện nay như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile mà không lo gặp vấn đề thông tin bị truyền chậm hay chập chờn. 

Tổng kết 

Với TOP tính năng nổi bật trên của OPPO Enco Air mà mình đã chia sẻ thực sự quá hoàn hảo cho những bạn muốn trải nghiệm sự tiện dụng và hiện đại của công nghệ mới. 

Không những thế OPPO Enco Air còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn có gu thời trang sành điệu, sang chảnh đi kèm sự nhỏ gọn không vướng dây rườm rà lại còn nhiều tính năng hữu ích, OPPO Enco Air đáng để bạn cân nhắc đấy.

Các bạn đánh giá như thế nào về các tính năng của OPPO Enco Air được nêu trên? Để lại ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé!



Tai nghe Bluetooth True Wireless OPPO ENCO Air


1.431.000₫ 1.590.000₫ -10% MỪNG HẾT CÁCH NGĂN - GIẢM 2 LẦN TIỀN[/b]
Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Tai nghe Neckband OPPO Enco M32 sắp ra mắt: chỉ nặng 33g và...

Sản phẩm tai nghe nhét tai của OPPO tại Ấn Độ sắp được làm mới khi công ty hé lộ về sự ra mắt của tai nghe nhét tai OPPO Enco M32. Tai nghe kiểu vòng đeo cổ đã được ra mắt tại Trung Quốc chỉ vào tháng trước, sản phẩm kế nhiệm Enco M31 được ra mắt

OPPO ra mắt Enco Free2i TWS, Enco M32 và Watch Free NFC, có gì mới?

OPPO đã tổ chức một sự kiện lớn tại quê nhà Trung Quốc để trình làng dòng Reno7. Ngoài ra công ty còn cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm khác như tai nghe không dây Enco Free 2i, Enco M32 và đồng hồ thông minh Watch Free NFC.

OPPO Enco Free2i sẽ có khả năng chống ồn ấn tượng, cùng tính năng...

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra thế hệ kế nhiệm có tên Enco Free 2i, dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 25/11. OPPO cũng đã đăng tải một vài hình ảnh teaser tai nghe mới trước khi ra mắt.

Trên tay OPPO Enco Air: Thiết kế hộp sạc độc đáo, tính năng thú vị

Chiếc tai nghe OPPO Enco Air đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế độc đáo, cảm giác đeo thoải mái và một chất âm tuyệt vời. Cùng mình trên tay OPPO Enco Air và tìm hiểu những điểm thú vị nhé!

OPPO Enco Air có đáng mua?Cảm nhận sự trong trẻo trong từng giai điệu

Mẫu tai nghe OPPO Enco Air sở hữu nhiều tính năng, công nghệ cao cấp cùng mức giá rẻ. Có nên mua mẫu tai nghe True Wireless OPPO Enco Air? Cùng 24h công nghệ tìm hiểu nhé!

Reno 6 5G ASSC ra mắt: Mặt lưng tùy chỉnh đẹp, cùng nhiều vật phẩm HOT

OPPO đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Anti Social Social Club ra mắt bộ sưu tập Reno6 5G phiên bản đặc biệt và giới hạn tại thị trường Indonesia.

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

1.Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “cặp đôi” Oppo R9s và Oppo R9s Plus

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp “cặp đôi” Oppo R9s và Oppo R9s Plus mới nhất để trải nghiệm dòng công nghệ đẳng cấp hàng đầu

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua