OPPO hợp tác Dynaudio ra mắt tai nghe cao cấp Enco X, giá 3tr990

OPPO hợp tác Dynaudio ra mắt tai nghe cao cấp Enco X, giá 3tr990

OPPO chính thức ra mắt thiết bị tai nghe không dây cao cấp hoàn toàn mới - OPPO Enco X. Sản phẩm này là sự hợp tác đầu tiên của OPPO với nhà sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu Dynaudio từ Đan Mạch, sáng tạo nên chiếc tai nghe không dây hiện đại với chất lượng âm thanh đẳng cấp.
Chất lượng âm thanh Hi-Fi hợp tác cùng Dynaudio
Tai nghe OPPO Enco X là sự kết hợp đẳng cấp giữa trình độ công nghệ tiên tiến của OPPO và chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của ông lớn trong lĩnh vực âm học từ Đan Mạch, Dynaudio. Trải nghiệm âm thanh hạng nhất trên thiết bị là thành quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và điều chỉnh không ngừng bởi các chuyên gia âm học hàng đầu của Dynaudio và đội ngũ âm thanh của OPPO tại phòng thí nghiệm âm thanh lớn nhất Châu Âu.

Vào năm 2007, OPPO đã giới thiệu hệ thống DBEE thế hệ 1.0 đầu tiên của mình. 13 năm sau, OPPO đã tạo ra Hệ thống xử lý âm thanh DBEE 3.0 hoàn toàn mới với những cải tiến về vật liệu, cấu trúc và công nghệ. Được cải tiến dựa trên các thiết kế truyền thống, tai nghe OPPO Enco X có thiết kế trình điều khiển kép đồng trục. Trình điều khiển màng cân bằng từ tính phía trước xử lý các tần số cao và trình điều khiển động ba lớp ở phía sau điều khiển các tần số trung bình thấp. Được ghép nối với các loa kép song song đồng thời hỗ trợ truyền dẫn không dây độ trễ thấp LHDC™, thiết bị đem đến cho người dùng chất lượng âm thanh liền mạch, giàu chi tiết, tròn đầy với độ sâu tự nhiên. Điều này mang đến một trải nghiệm Hi-Fi đỉnh cao.


Kiểm soát tiếng ồn trong mọi chế độ
Trang bị chip khử tiếng ồn Bluetooth lõi kép, tai nghe OPPO Enco X có hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động kết hợp. Công nghệ này bao gồm bốn tùy chọn có sẵn: chế độ Chống ồn tối đa để tận hưởng trọn vẹn âm nhạc ngay cả trên đường phố náo nhiệt; Chống ồn tiêu chuẩn để giảm bớt tiếng ồn trong quán cà phê hoặc văn phòng; Chế độ trong suốt (transparency mode) khi người dùng có thể nghe âm thanh xung quanh mà không cần tháo tai nghe ra; hoặc người dùng có thể tắt chức năng khử tiếng ồn.

Được trang bị thuật toán kiểm soát tiếng ồn thông qua ba micro, trong đó bao gồm việc sử dụng micro tích hợp trong tai nghe và dải micro kép bên ngoài tai, thiết bị giúp giảm nhiễu đáng kể âm thanh trong các cuộc gọi nhờ đi qua một bộ lọc thích ứng tinh vi và cơ chế phát hiện tiếng ồn gió. Người dùng không cần lo lắng khi gọi điện ở môi trường ồn ào, nhiều gió, vì âm thanh vẫn sẽ rõ ràng và dễ nghe.


Truyền Bluetooth® độ trễ thấp qua hai tai
OPPO Enco X thừa hưởng công nghệ độ trễ thấp trên các tai nghe OPPO trước đó. Công nghệ truyền Bluetooth® độ trễ thấp qua hai tai của OPPO Enco X có độ ổn định cao hơn, tối ưu hóa cấp hệ thống cho độ trễ cực thấp và thấp hơn đáng kể so với tai nghe TWS thông thường. OPPO cũng đã cải thiện tính năng đồng bộ hóa nghe nhìn để giảm độ trễ kết nối xuống mức tối ưu.
25 giờ sử dụng liên tục


  • Với hộp sạc, người dùng có thể tận hưởng 25 giờ nghe nhạc hoặc 15 giờ gọi điện; với tai nghe không có hộp sạc, thời gian sử dụng là 5,5 giờ nghe nhạc hoặc 3,5 giờ gọi điện

  • Với Chế độ chống ồn tối đa, tai nghe có thể sử dụng 4 giờ không cần hộp sạc hoặc 20 giờ với hộp sạc.

*Dữ liệu thời gian sạc và sử dụng được đo bằng bộ sạc tiêu chuẩn của OPPO trong phòng thí nghiệm của OPPO ở nhiệt độ phòng (25°C). Thời gian sạc và sử dụng thực tế sẽ khác nhau tùy thuộc vào môi trường sử dụng khác nhau và sự khác biệt của từng bộ sạc.
Điều khiển thông minh và trực quan
Tai nghe OPPO Enco X sử dụng điều khiển cảm ứng để dễ dàng chuyển bài hoặc chuyển đổi giữa các chế độ chống ồn.

  • Cử chỉ nhấn đúp: Chạm 2 lần vào một trong hai tai nghe để chuyển sang bài hát tiếp theo hoặc để trả lời / kết thúc cuộc gọi.

  • Cử chỉ trượt: Trượt lên hoặc xuống một trong hai bên tai nghe để điều khiển âm lượng.

  • Cử chỉ chạm giữ: Chạm và giữ một trong hai bên của tai nghe trong 1 giây để chuyển đổi giữa hai chế độ chống ồn đã chọn. Theo mặc định, hai chế độ này là Chế độ trong suốt và Chống ồn tối đa.

  • Cử chỉ nhấn ba lần: Thao tác này có thể kích hoạt Trợ lý Google, Siri trên Apple và Amazon Alexa.




Thiết kế thanh lịch và tinh tế
Hộp sạc OPPO Enco X kế thừa thiết kế bo cong tinh tế của thế hệ MP3 X3 đầu tiên của OPPO. Độ cong của hộp sạc OPPO Enco X vừa vặn trong lòng bàn tay, với khung kim loại tròn, bề mặt được phủ bóng mang lại tính thẩm mỹ độc đáo thỏa mãn cả thính giác và thị giác cho người dùng. Sản phẩm vừa đóng vai trò là thiết bị âm thanh vừa là một phụ kiện thời trang, với màu trắng thanh lịch mang lại cảm giác tinh giản nhưng sang trọng.

Tai nghe OPPO Enco X với thiết kế được tinh chỉnh kỹ lưỡng để tối ưu hóa các chức năng của thiết bị, Đồng thời, tai nghe tích hợp cảm biến vị trí đeo giúp phát hiện và đề xuất các điều chỉnh vị trí đeo chính xác, mang lại trải nghiệm người dùng thoải mái với khả năng cách âm tối ưu.
Tại thị trường Việt Nam, tai nghe không dây OPPO Enco X được mở bán với màu sắc trắng.

Tai nghe OPPO Enco X chính thức được bán ra từ ngày hôm nay 19/04/2021. Với chất lượng âm thanh đẳng cấp hợp tác cùng Dynaudio, tính năng chống ồn chủ động đa chế độ, thời lượng pin 25 giờ cùng điều khiển cảm ứng linh hoạt, sản phẩm có giá bán lẻ chính thức là: 3.990.000 đồng và trả góp 0%. Sản phẩm được phân phối độc quyền tại các cửa hàng trải nghiệm của OPPO trên toàn quốc và trang thương mại điện tử Lazada.
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp OPPO Enco X: Tai nghe true-wireless chống ồn tốt nhất của OPPO, kết hợp cùng DYNAUDIO, giá 3,99 triệu

Enco X là sản phẩm tai nghe true wireless cao cấp đến từ thương hiệu OPPO với nhiều công nghệ cũng như chất lượng âm thanh đẳng cấp được kết hợp cũng thương hiệu DYNAUDIO đến từ Đan Mạch. Với giá bán 3,99 triệu đồng, OPPO Enco X là một sản phẩm tai

Mở hộp OPPO Enco X: Tai nghe true-wirelessa chống ồn tốt nhất của OPPO, kết hợp cùng DYNAUDIO, giá 3,99 triệu

Enco X là sản phẩm tai nghe true wireless cao cấp đến từ thương hiệu OPPO với nhiều công nghệ cao cấp cũng như chất lượng âm thanh đẳng cấp được kết hợp cũng thương hiệu âm thanh DYNAUDIO đến từ Đan Mạch. Với giá bán 3,99 triệu đồng, OPPO Enco X là

Tai nghe Neckband OPPO Enco M32 sắp ra mắt: chỉ nặng 33g và...

Sản phẩm tai nghe nhét tai của OPPO tại Ấn Độ sắp được làm mới khi công ty hé lộ về sự ra mắt của tai nghe nhét tai OPPO Enco M32. Tai nghe kiểu vòng đeo cổ đã được ra mắt tại Trung Quốc chỉ vào tháng trước, sản phẩm kế nhiệm Enco M31 được ra mắt

OPPO ra mắt Enco Free2i TWS, Enco M32 và Watch Free NFC, có gì mới?

OPPO đã tổ chức một sự kiện lớn tại quê nhà Trung Quốc để trình làng dòng Reno7. Ngoài ra công ty còn cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm khác như tai nghe không dây Enco Free 2i, Enco M32 và đồng hồ thông minh Watch Free NFC.

OPPO Enco Free2i sẽ có khả năng chống ồn ấn tượng, cùng tính năng...

OPPO đã chính thức xác nhận sẽ sớm tung ra thế hệ kế nhiệm có tên Enco Free 2i, dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 25/11. OPPO cũng đã đăng tải một vài hình ảnh teaser tai nghe mới trước khi ra mắt.

Đánh giá OPPO Enco X: giá 4 triệu là không hề rẻ, nhưng hoàn toàn xứng đáng

Đang có khá nhiều mẫu tai nghe true-wireless trên thị trường, thượng vàng hạ cám từ thương hiệu chuyên làm âm thanh đến các hãng điện thoại rồi thêm các OEM… Sau một tuần đeo Enco X, mình cảm thấy khá bất ngờ với những gì mà một hãng smartphone có

Trên tay OPPO Enco Air: Thiết kế hộp sạc độc đáo, tính năng thú vị

Chiếc tai nghe OPPO Enco Air đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế độc đáo, cảm giác đeo thoải mái và một chất âm tuyệt vời. Cùng mình trên tay OPPO Enco Air và tìm hiểu những điểm thú vị nhé!

Các tính năng nổi bật trên OPPO Enco Air sẽ khiến bạn không thể bỏ qua

Cùng mình khám phá các tính năng nổi bật của OPPO Enco Air nha. Đây được xem là mẫu tai nghe True Wireless giá rẻ đáng sắm nhất khi sở hữu nhiều công nghệ cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm