Lộ giá bán, thông số cấu hình của OPPO A54s trên trang bán lẻ tại Ý

Đầu tháng này, các nguồn tin đã hé lộ một số thông tin về OPPO A54s. Bây giờ, OPPO A54s đã được liệt kê trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon Ý, nhờ vậy mà thông số cấu hình, giá bán và thiết kế đã được xác nhận. Amazon Ý cũng cho biết, OPPO A54s sẽ có sẵn để giao hàng bắt đầu từ ngày 13/11 tới.

Theo danh sách từ Amazon, OPPO A54s sẽ có màn hình LCD 6.52 inch với notch kiểu giọt nước, độ phân giải HD+. Máy dày chỉ 8.4 mm và nặng 190 gram.

Lộ giá bán, thông số cấu hình của OPPO A54s trên trang bán lẻ tại Ý

Danh sách không đề cập đến vi xử lý của OPPO A54s, nhưng các báo cáo trước đây xác nhận điện thoại sẽ dùng chip Helio G80, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị chạy giao diện ColorOS 11.1 dựa trên nền tảng Android 11.

OPPO A54s có camera trước 8 MP, mặt sau bao gồm: Camera chính 50 MP, ống kính macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Smartphone này có viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc 10 W. Một số tính năng khác của A54s bao gồm 4G VoLTE kép, Wi-Fi, GPS, NFC, USB-C, cổng cắm âm thanh 3.5 mm, máy quét dấu vân tay gắn ở cạnh bên và xếp hạng chống nước chuẩn IPX4.

Về giá bán, OPPO A54s được niêm yết với mức giá 229.99 Euro (khoảng 6 triệu đồng), có các màu như Xanh ngọc trai và Đen pha lê.

Bạn thấy cấu hình, giá bán của OPPO A54s thế nào?



Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A54s lần đầu lộ diện: Dùng chip game, camera 50MP, chống tia nước

Ít giờ trước, OPPO A54s đã lộ cấu hình, bây giờ tới lượt ảnh render của chiếc smartphone này xuất hiện, nhờ vậy chúng ta có thể hình dung được thiết kế của máy.

OPPO A54s lộ cấu hình RAM và bộ nhớ trong, giá dự kiến 5.2 triệu đồng

OPPO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại dòng A mới vào cuối năm, thiết bị được cho có tên OPPO A54s. Hiện vẫn chưa có chính xác thời gian ra mắt, nhưng một nguồn tin uy tín đã chia sẻ vài thông số kỹ thuật, màu sắc và giá bán của OPPO A54s.

OPPO A54s có gì mới: Helio G35, pin 5.000 mAh, chuẩn kháng nước IPX4

OPPO đang phát triển một chiếc điện thoại tầm trung mới của hãng với tên gọi là OPPO A54s. Liệu OPPO A54s có gì mới? OPPO A54s cấu hình ra sao? OPPO A54s giá bán bao nhiêu?... Ngay bây giờ, chúng ta cùng nhau tổng hợp những tin đồn về sản phẩm này

OPPO A55 4G được xác nhận ra mắt: Chạy chip Helio G88, camera 50MP

OPPO đã bắt đầu giới thiệu một chiếc điện thoại A series mới trên Amazon Ấn Độ. Giới thạo tin dự đoán thiết bị này có thể là OPPO A55 4G và được xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 01/10 tới.

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể biết rằng ai đã chặn Facebook mình

Vào một hôm đẹp trời, trong lúc chán chường bạn quyết định kiểm tra danh sách bạn bè trên Facebook và bạn chợt nhận ra là có một người bạn thân đã biến mất khỏi danh sách bạn bè của bạn. Có lẽ người bạn đó đã hủy kết

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Vài bước để tăng bộ nhớ RAM trên Windows 10 chỉ với một chiếc USB

Có thể bạn nghĩ rằng mình đang nói dối, tuy nhiên bạn có thể tin điều này là thật bằng cách sử dụng ReadyBoost. Một trong tính năng mới được giới thiệu trong phiên bản Windows Vista, tính năng này khi đó được Microsoft

Cách tạo phím Home ảo trên điện thoại Android

Easy Touch miễn phí cho Android là ứng dụng tạo phím Home ảo cho các thiết bị Android như phím Home ảo trên iPhone. Nhờ vào ứng dụng này, chúng ta có thể thực hiện các thao tác nhanh hơn trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.