OPPO A54s có gì mới: Helio G35, pin 5.000 mAh, chuẩn kháng nước IPX4

Dạo gần đây đã có nhiều thông tin về việc OPPO đang phát triển một chiếc điện thoại tầm trung mới của hãng với tên gọi là OPPO A54s. Liệu OPPO A54s có gì mới? OPPO A54s cấu hình ra sao? OPPO A54s giá bán bao nhiêu?... Ngay bây giờ, chúng ta cùng nhau tổng hợp những tin đồn về OPPO A54s ở bên dưới bài viết nhé!

OPPO A54s thiết kế có màn hình rộng rãi, camera chính 50 MP đủ dùng, kháng nước IPX4

Theo nguồn tin từ Gsmarena thì OPPO A54s sẽ được trang bị màn hình lớn với kích thước lên tới 6.5 inch và sử dụng tấm nền IPS LCD giúp mang lại góc nhìn rộng. Nhưng có một điều mình khá tiếc đó là với một chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung được ra mắt hiện nay nhưng máy lại chỉ có độ phân giải HD+ mà thôi. Đây rõ ràng là điểm yếu khiến máy khó cạnh tranh hơn so với các sản phẩm khác cùng tầm giá.

OPPO A54s có gì mới: Helio G35, pin 5.000 mAh, chuẩn kháng nước IPX4
OPPO A54s có màn hình rộng rãi với kích thước 6.5 inch. Nguồn: YugaTech.

Ngoài ra thì theo các thông tin rò rỉ về máy thì chúng ta vẫn chưa thấy có nguồn tin nào đề cập đến việc máy có được trang bị tần số quét cao hay không. Nếu máy không hỗ trợ thì đây sẽ lại là thiếu sót lớn của OPPO vì gần như các nhà sản xuất đã và đang đưa tần số quét cao lên cả những chiếc máy tầm trung nên OPPO A54s không có sẽ là một điểm yếu của dòng sản phẩm này.

OPPO A54s sẽ được trang bị 4 camera cụ thể như sau:

  • Camera chính 50 MP.
  • Camera macro 2 MP.
  • Camera đo chiều sâu 2 MP.
  • Camera selfie 8 MP.

Với thông số camera như thế này thì mình thấy sẽ khá là hấp dẫn đó. Mình nghĩ máy có thể chụp tốt các điều kiện đầy đủ sáng. Hơn thế, từ bao năm qua, OPPO luôn được xem là một trong những hãng sản xuất đầu tư mạnh về camera selfie. Do đó hứa hẹn rằng camera trên OPPO A54s này sẽ đã mang đến cho mọi người những khả năng chụp hình selfie đẹp mắt.

OPPO A54s có cảm biến chính 50 MP hứa hẹn mang lại những bức ảnh chất lượng. Nguồn: YugaTech.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, dù chỉ là một chiếc máy tầm trung nhưng OPPO A54s vẫn sẽ có khả năng kháng nước nhẹ đạt chuẩn IPX4. Đây là một tính năng khá hiếm vì từ trước đến nay hầu như chỉ xuất hiện trên những dòng máy cao cấp, tính năng này sẽ giúp các bạn đỡ lo hơn khi dùng máy dưới trời mưa hoặc lỡ tay rơi xuống nước và mình không khuyến khích đem đi nhúng nước đâu nhé!

OPPO A54s cấu hình với chip Helio G35, cho hiệu năng đủ dùng

Cụ thể theo như trang Whatmobile đưa tin thì OPPO A54s sẽ chạy con chip đến từ nhà MediaTek với tên gọi là Helio G35 kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Có thể nói đây là một cấu hình tạm ổn ở thời điểm hiện tại.

OPPO A54s có hiệu năng đủ dùng với con chip Helio G35. Nguồn: YugaTech.

Theo mình thì các bạn cũng không nên quá kỳ vọng về khả năng chơi game của con chip này. Nếu đây là sự thật thì OPPO A54s sẽ vẫn chơi được những tựa game nhẹ trên thị trường, còn với những tựa game yêu cầu đồ họa và hiệu năng cao thì con chip này sẽ không thể nào chiến tốt được. Dù vậy với những tác vụ cơ bản hằng ngày của các bạn thì con chip này vẫn đáp ứng tốt.

OPPO A54s có viên pin 5.000 mAh đủ đáp ứng được một ngày sử dụng cho các bạn. Nguồn: YugaTech.

Máy có dung lượng pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc công suất 10 W, nhưng hiện nay chưa có thông tin gì về việc máy có sạc nhanh công suất bao nhiêu cả. Theo mình thì OPPO nên trang bị cho máy sạc nhanh 20 W để có thể dễ dàng sạc đầy viên pin một cách nhanh chóng.

OPPO A54s giá bao nhiêu?

Hiện vẫn chưa có thông tin rò rỉ về giá của OPPO A54s nhưng theo như thông tin mình tổng hợp khi xem ở nhiều nguồn khác nhau thì OPPO A54s dự kiến sẽ có giá bán lẻ khoảng 219 Euro (khoảng 5.79 triệu VND) tại thị trường Châu Âu.

OPPO A54s có mức giá khá cao. Nguồn: YugaTech.

Theo mình thì nếu các bạn đang cần tìm một chiếc máy giá rẻ có khả năng kháng nước thì OPPO A54s sẽ là một ứng cử viên sáng giá và hợp lý nhất dành cho bạn.

Mình sẽ cập nhật thêm khi có thông tin gì về OPPO A54s nên các bạn nhớ theo dõi bài viết để cập nhật thêm thông tin về máy.

Các bạn cảm thấy chiếc smartphone này như thế nào? Cùng để lại dưới phần bình luận nhé!



Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

Lộ giá bán, thông số cấu hình của OPPO A54s trên trang bán lẻ tại Ý

Đầu tháng này, các nguồn tin đã hé lộ một số thông tin về OPPO A54s. Bây giờ, OPPO A54s đã được liệt kê trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon Ý...

OPPO A54s lần đầu lộ diện: Dùng chip game, camera 50MP, chống tia nước

Ít giờ trước, OPPO A54s đã lộ cấu hình, bây giờ tới lượt ảnh render của chiếc smartphone này xuất hiện, nhờ vậy chúng ta có thể hình dung được thiết kế của máy.

OPPO A54s lộ cấu hình RAM và bộ nhớ trong, giá dự kiến 5.2 triệu đồng

OPPO đang chuẩn bị ra mắt một mẫu điện thoại dòng A mới vào cuối năm, thiết bị được cho có tên OPPO A54s. Hiện vẫn chưa có chính xác thời gian ra mắt, nhưng một nguồn tin uy tín đã chia sẻ vài thông số kỹ thuật, màu sắc và giá bán của OPPO A54s.

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Smartphone giá rẻ OPPO A16K ra mắt: Màn hình 6.52 inch, giá 3.1 triệu

OPPO A16K mới được ra mắt có màn hình IPS LCD 6.52 inch, độ phân giải HD+, tốc độ làm tươi 60 Hz. Màn hình có notch kiểu giọt nước, chứa camera selfie 5 MP

OPPO A55 4G ra mắt: Camera chính 50MP, pin 5.000mAh, giá từ 4.8 triệu

OPPO đã ra mắt điện thoại OPPO A55 4G mới tại Ấn Độ vào hôm nay. Smartphone này là người kế nhiệm OPPO A54 4G được giới thiệu vào đầu năm nay tại đất nước đông dân nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình