Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.




Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD


Điện thoại thông minh đắt tiền nhất của hãng trong dòng Mi 8 flagship mới sẽ được bán trong nhiều phiên bản. Mặc dù ban đầu, Xiaomi chỉ giới thiệu đúng duy nhất phiên bản Mi 8 Explorer Edition với RAM 8GB / 128GB.



Tuần trước, ít nhất hai phiên bản Xiaomi Mi 8 Explorer Edition khác đã được phát hiện tại TENAA - cơ quan quản lý Trung Quốc với một chút cắt giảm về cấu hình so với phiên bản ban đầu được công bố. Với việc bổ sung hai phiên bản Xiaomi Mi 8 Explorer Edition này với giá rẻ hơn, nhà sản xuất muốn đưa trải nghiệm sản phẩm tới tay nhiều người dùng.



Hôm nay, chúng ta biết được thêm thông tin rằng Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ có sẵn để mua tại Trung Quốc vào ngày 24 tháng 7. Mức giá bán khởi điểm cũng được chia sẻ ở mức 3699 nhân dân tệ (550 USD). Thật không may, Xiaomi chưa cho biết rằng Mi 8 Explorer Edition sẽ có sẵn để mua bên ngoài Trung Quốc, nhưng Mi 8 hàng thì chắc chắn là có bán ra quốc tế vào tháng 8.



Bên cạnh thực tế là nó đi kèm với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB, một điều khác đặt Xiaomi Mi 8 Explorer Edition khác biệt hơn các phiên bản khác trong dòng Mi 8 mới là phần mặt lưng trong suốt. Chiếc điện thoại này tự hào có màn hình AMOLED kích thước 6.28 inch rất lớn, một camera kép (12MP + 12MP), camera trước 20 megapixel và pin 3.000 mAh.



Ngọc Bình

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Cụ thể, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trước đây đã được chứng nhận với số model M1807E8S, còn phiên bản mới phát hiện là M1807E8A. Thiết kế cũng có phần khác nhau ở tai thỏ, camera trước được đặt sát với loa thoại hơn chiếc Mi 8 EE đã ra mắt vì thế

Mi 8 Explorer Edition tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro

Một thiết bị có số hiệu chính xác đã được nhìn thấy tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA). Điều thú vị là danh sách cũng cho thấy Xiaomi M1807E8A sẽ được bán trên thị trường quốc tế dưới tên Xiaomi Mi 8 Pro chứ không

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Vài tháng trước, công ty Trung Quốc Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 8. Công ty cũng đã giải đồng thời giới thiệu phiên bản đặc biệt Xiaomi Mi 8 Explore Edition với một mặt lưng trong suốt khiến người dùng ấn

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

Phần "Tai thỏ" của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có những gì?

Xiaomi Mi 8 và Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có thiết kế “tai thỏ” nhưng phần khuyết trên màn hình lớn hơn các điện thoại Android khác, tại sao lại như vậy?

Cận cảnh bảng mạch sau mặt lưng trong suốt trên chiếc Mi 8 Explorer Edition

Dù chỉ được dùng để trang trí, tuy nhiên phần bo mạch trong suốt vẫn được hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh tế theo đúng quy trình một bảng mạch thật.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition: Cấu hình khủng, Face ID, mặt lưng trong suốt

Về tính năng, Mi 8 Explorer sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X, tốt hơn công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng hồng ngoại trên Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân trên máy tính

Liên Quân được biết đến là một game di động phổ biến ở nước ta hiện nay. Hầu hết giới trẻ ai cũng đã chơi thử qua một lần. Bạn đã quá nhàm chán khi chơi game Liên Quân trên màn hình điện thoại bé xíu thì giờ đây cũng

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Học toán đơn giản hơn với Symbolab, ứng dụng không thể thiếu khi học online

Hiện nay, khi tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn ra rất phức tạp. Các trường học vẫn còn đang sử dụng hình thức học online để truyền đạt kiến thức cho học sinh. Môn toán được biết đến là một môn học khó. Do đó, việc

Cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth trên Samsung Galaxy chạy Android 12

WiFi là một điều không thể thiếu khi sử dụng điện thoại. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách chia sẻ WiFi qua Bluetooth bằng điện thoại Samsung trên Android 12.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?