Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Sau khi Xiaomi giới thiệu Mi 8 Explorer Edition (EE) với mặt lưng trong suốt độc đáo, đã có một số ý kiến cho rằng đây không phải là mặt lưng trong suốt thật sự. Cụ thể là các linh kiện trong Mi 8 EE không thể sắp xếp như những gì Xiaomi giới thiệu vì vị trí của con chip Snapdragon 845 đứng quá xa các kinh liện khác và không có phụ kiện tản nhiệt, điều này là không hợp lý. Ý kiến này khẳng định Xiaomi Mi 8 EE chỉ có mặt lưng dán 3D với hình ảnh các linh kiện sắp xếp đẹp mắt mà thôi, không phải là mặt lưng trong và soi vào những linh kiện thật.






Mặt lưng trong suốt tuyệt đẹp của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition



Xiaomi nhanh chóng lên tiếng phản hồi lại vấn đề này. Hãng cho biết mặt lưng xuyên thấu của Mi 8 EE thực sự làm từ kính trong suốt và không dán bất cứ ảnh nào cả. Phần mà chúng ta thấy rõ nhất chính là mainboard của máy và không có sự dàn dựng nào ở đây.



Theo trải nghiệm cũng như các video trên tay thực tế sản phẩm, phần linh kiện xuyên thấu của Xiaomi Mi 8 EE nhìn rất thật, kể cả khi bạn nghiêng hay nhìn từ các góc máy khác nhau cũng nhìn thấy một cách rõ ràng. Nghĩa là khả năng dán 3D rất thấp, đồng thời một hãng lớn như Xiaomi có lẽ sẽ không dùng mẹo “trẻ con” này để “lừa” khách hàng. Câu trả lời cuối cùng có lẽ sẽ sáng tỏ trong thời gian ngắn khắp tới, khi chúng ta “mổ bụng” MI 8 EE, tháo rời từng linh kiện ra.



Quân LNH



(theo The Verge)

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition: Cấu hình khủng, Face ID, mặt lưng trong suốt

Về tính năng, Mi 8 Explorer sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X, tốt hơn công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng hồng ngoại trên Mi 8.

Cận cảnh bảng mạch sau mặt lưng trong suốt trên chiếc Mi 8 Explorer Edition

Dù chỉ được dùng để trang trí, tuy nhiên phần bo mạch trong suốt vẫn được hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh tế theo đúng quy trình một bảng mạch thật.

Xiaomi ra mắt Mi 8 Pro, bản nâng cấp của Mi 8 EE với mặt lưng trong suốt, vân tay dưới màn hình

Xiaomi cho biết máy quét vân tay trong màn hình của Mi 8 Pro đã được cải tiến hơn so với máy quét trên Mi 8 Explorer Edition. Tốc độ mở khóa được cho là cao hơn 29% và tỷ lệ thành công đã được cải thiện lên tới 8.8%.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Vài tháng trước, công ty Trung Quốc Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 8. Công ty cũng đã giải đồng thời giới thiệu phiên bản đặc biệt Xiaomi Mi 8 Explore Edition với một mặt lưng trong suốt khiến người dùng ấn

Sự thật về lớp kính trong suốt của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Phát hiện đầu tiên được đăng tải bởi Chengming Alpert đã cho biết con chip Snapdragon 845 không thể đặt ở vị trí này, các linh kiện xung quanh quá xa nhau, không có dây dẫn cũng như không có ống tản nhiệt.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Xiaomi Mi 8 Explorer với mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào ngày 30/7

Mi 8 Explorer có cảm biến vân nhúng dưới màn hình kết hợp với giải pháp mở khóa khuôn mặt Kinect Face mini tương tự như trên iPhone X. Máy có màn hình HDR10 6.21 inch (1080 x 2248 pixel), dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GG, ROM 128 GB và chạy

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Tổng hợp 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất hiện nay trên PC và Mobile

Dòng game bóng rổ Mobile và PC tuy khá mới mẻ nhưng đã thu hút rất nhiều game thủ Việt tham gia. Danh sách dưới đây điểm mặt 8 game bóng rổ hay nhất hiện nay. TOP 7 tựa game bóng rổ PC hay nhất trên PC và Mobile Là

Cách thay đổi màu sắc của Folder tùy theo sở thích hay nhu cầu sử dụng

Để thực hiện các thao tác thay đổi màu sắc thư mục trên Windows, bạn chuẩn bị trước (tải về và cài đặt) công cụ hỗ trợ Folder Colorizer dành cho máy tính từ liên kết phía dưới.

Lỗ hổng trên Facebook cho phép người dùng nhận hàng triệu lượt Like ảo

Một lỗ hổng trên Facebook cho phép khoảng một triệu tài khoản chính chủ và giả mạo tạo ít nhất 100 triệu lượt Like và Comment, làm cho chúng xuất hiện nhiều hơn trên newfeed và nhận được nhiều lượt view hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,