Cận cảnh bảng mạch sau mặt lưng trong suốt trên chiếc Mi 8 Explorer Edition

Sau khi xác nhận bảng mạch sau mặt lưng trong suốt trên chiếc Mi 8 Explorer Edition chỉ được dùng để trang trí, mới đây, một số trang tin đến từ Trung Quốc đã tiến hành tháo rời và soi từng linh kiện bên trong thiết bị này, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Cận cảnh bảng mạch sau mặt lưng trong suốt trên chiếc Mi 8 Explorer Edition

Khi được mở ra,có thể thấy, mặt lưng của Mi 8 EE được phủ một lớp đen mờ và trong suốt dần về bên trong.

Dù chỉ được dùng để trang trí, tuy nhiên phần bo mạch trong suốt vẫn được hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh tế theo đúng quy trình một bảng mạch thật.


Các linh kiện bán dẫn trên mạch trang trí đều là thật, nhưng chip là giả và cho cảm giác giống nhựa khi tiếp xúc.

Khác với bo mạch trang trí, bo mạch thật của Mi 8 EE lại không được đẹp mặt và bị bao phủ bởi rất nhiều lớp khác nhau. Điều này sẽ giúp bảo vệ được phần bo mạch cũng như giúp thiết bị có thể tản nhiệt tốt hơn.

Viên pin của thiết bị cũng được phủ một lớp vân carbon đẹp mắt.

Phần bảng mạch nơi cổng kết nối cũng có thiết kế không hề đẹp.

Có thể thấy, đây chính là lý do tại sao Xiaomi phải sử dụng bảng mạch giả để 'trang trí' cho chiếc Mi 8 EE.

Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video:

Công Minh/ Theo: Sami Luo

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Vài tháng trước, công ty Trung Quốc Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 8. Công ty cũng đã giải đồng thời giới thiệu phiên bản đặc biệt Xiaomi Mi 8 Explore Edition với một mặt lưng trong suốt khiến người dùng ấn

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

Sự thật về lớp kính trong suốt của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition

Phát hiện đầu tiên được đăng tải bởi Chengming Alpert đã cho biết con chip Snapdragon 845 không thể đặt ở vị trí này, các linh kiện xung quanh quá xa nhau, không có dây dẫn cũng như không có ống tản nhiệt.

Bảng mạch iPhone 7s rò rỉ ảnh thực tế

Trong năm nay, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Trong khi iPhone 8 liên tiếp bị rò rỉ thì iPhone 7s có...

HTC dùng hình ảnh bảng mạch của iPhone 6 để làm thư mời khá độc đáo

HTC mới đây đã công bố thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 23 tháng 5. Hình ảnh được đăng tải là bảng mạch gồm nhiều phần khác nhau của một chiếc smartphone. Tuy nhiên, theo trang AnandTech họ đã nhận thấy rằng bảng mạch có hình chữ L

Mổ bung máy Bphone 2017: Mạch đẹp, gọn gàng, tinh xảo, màng chống nước dạng lưới

Hôm nay mình nhờ anh Hiệp bên Nhật Huy Mobi mở giúp Bphone 2017, bung máy ra để xem nội thất bên trong máy thế nào. Đây cũng chính là chiếc máy mà hôm trước mình đem đi nhúng nước.

Bo mạch SLP chỉ dành riêng cho phiên bản Samsung Galaxy S10 dùng chip Exynos

Theo Phonearena, bo mạch chủ SLP sẽ có các thành phần linh kiện được sắp xếp chồng lên nhau, vì vậy mà kích thước tổng thể sẽ gọn gàng hơn, tiết kiệm không gian cho các thành phần khác, ví dụ như viên pin lớn hơn hoặc thiết kế tối ưu hơn. iPhone X

Galaxy S10 sẽ được tích hợp một bo mạch chủ SLP với phiên bản chip Exynos

Theo Phonearena, bo mạch chủ SLP sẽ có các thành phần được sắp xếp chồng lên nhau, vì vậy mà nó gọn gàng hơn, nhường chỗ cho các thành phần khác, ví dụ như pin lớn hơn hoặc được thiết kế hiện đại hơn. iPhone X của Apple cũng đã sử dụng thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.