5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất trên dòng điện thoại/máy tính bảng Android

Dưới đây là danh sách 5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất dành cho các dòng điện thoại/máy tính bảng Android.

Dù các phần mềm độc được phát triển chuyên tấn công smartphone Android không quá tệ hại như lời các chuyên gia phòng chống virus vẫn phóng đại, nhưng, việc bảo vệ chiếc điện thoại thiết thân chứa đựng nhiều thông tin cá nhân quan trọng của chúng ta khỏi mã độc và virus hay các trang web độc vẫn là điều nên làm.

AVG AntiVirus Security Free

AVG từ lâu đã là một phần mềm diệt virus rất nổi tiếng dành cho PC, nhưng bạn có biết rằng nhà phát triển phần mềm này còn tung ra thêm một phiên bản chuyên dành cho Android hiện đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống trên Play Store?

Không cần tới bản tính phí, chỉ riêng AVG Free với các tính năng cơ bản như diệt virus, chống trộm, chống phần mềm lừa đảo… cũng đã đủ để bảo vệ hiệu quả cho thiết bị của chúng ta. 

5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất trên dòng điện thoại/máy tính bảng Android

Tải về AVG AntiVirus Security Free

Lookout

Lookout Security & Antivirus là một sự lựa chọn rất tốt nếu bạn muốn bảo vệ smartphone của mình khỏi virus và các mã độc bên ngoài. Đây cũng là ứng dụng được nhiều người lựa chọn sử dụng với hơn 100 triệu lượt tải về.

Lookout đem tới các tính năng như chống virus, chống mã độc, chống trộm và sao lưu thông tin. Theo đánh giá của một số chuyên trang công nghệ, những chức năng này của Lookout thậm chí còn tốt hơn nhiều phần mềm diệt virus trả phí khác. 

Tải về Lookout

Avast Mobile Security

Avast cũng là một phần mềm diệt virus rất được ưa chuộng trên PC, phiên bản Android của phần mềm này được đánh giá rất cao về tính hiệu quả và độ thân thiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng diệt virus có đầy đủ những tính năng hiệu quả như: diệt virus, chống mã độc, chống phần mềm lừa đảo.. thì Avast chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Avast còn có khả năng quản lý ứng dụng và khóa ứng dụng rất hiệu quả. 

Tải về Avast Mobile Security

ESET Mobile Security & Antivirus

ESET là một phần mềm diệt virus hết sức toàn diện, nhà phát triển nên ứng dụng này từng tự hào về khả năng phát hiện tới 99.7% các phần mềm độc hại và hoạt động gây hại trên smartphone của ESET.

Theo cảm quan, ESET có giao diện được thiết kế đẹp mắt và dễ dùng, đây là một công cụ rất xứng đáng để bạn thử và trải nghiệm một lần nếu muốn tìm ra ứng dụng diệt virus hiệu quả. 

Tải về ESET

DFNDR Security

DFNDR Security - ứng dụng diệt virus đang phát triển nhanh chóng với hơn 100 triệu lượt tải xuống trên Play Store cũng góp mặt trong danh sách này. Tin vui cho bạn là DFNDR Security cũng hoàn toàn miễn phí và bạn hoàn toàn có thể đem tới cho thiết bị của mình sự bảo vệ tối ưu mà chẳng cần phải tốn kém chi phí.

DFNDR cung cấp nhiều tính năng ưu việt, từ tăng cường hiệu suất smartphone cho tới phòng chống virus, dọn dẹp máy và chống lừa đảo… 

Tải về DFNDR Security

AnhNQ

Theo: Gottabemobile

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính

Bạn đang cần một phần mềm diệt virus free giúp bảo vệ máy tính trước những mối nguy hiểm từ Virus, Keylog,...Hãy tham khảo những ý kiến sau đây.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ bên ngoài vào máy tính của bạn.

Cách cài đặt và sử dụng AVG AntiVirus Free

Công cụ này có khả năng phát hiện và loại bỏ những phần mềm độc hại tấn công hệ thống từ nhiều phương diện khác nhau. Đồng thời, nâng cao hiệu suất hoạt động cho hệ thống.

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có sẵn bản Beta. Dưới đây là

Cách thiết lập chế độ tự động quét virus sau khi tải về trên IDM

Trong thời đại bùng nổ Internet như hiện nay, khi cần thông tin gì chúng ta cũng vào mạng tra cứu và tải về. Nhưng chúng ta không lường trước được hiểm họa khôn lường của virus. Chúng có thể tấn công chúng ta bất cứ khi nào?

Những phần mềm bảo vệ hoạt động online đa lớp mạnh mẽ

Comodo Internet Security được biết đến như phần mềm bảo mật miễn phí phổ biến nhất hiện nay, cung cấp “hàng rào” an ninh đa lớp cho máy tính Windows. Nó hứa hẹn giữ máy tính tránh xa tầm mắt của tin tặc, malware và đảm bảo an toàn thông tin cá nhân

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav ngày càng được nhiều người tin

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...