HTC dùng hình ảnh bảng mạch của iPhone 6 để làm thư mời khá độc đáo

HTC dùng hình ảnh bảng mạch để làm thư mời khá độc đáo, tuy nhiên mới đây các nhà phân tích đã phát hiện ra đây là bảng mạch của iPhone 6. 

HTC dùng hình ảnh bảng mạch của iPhone 6 để làm thư mời khá độc đáo

HTC mới đây đã công bố thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 23 tháng 5. Hình ảnh được đăng tải là bảng mạch gồm nhiều phần khác nhau của một chiếc smartphone. Tuy nhiên, theo trang AnandTech họ đã nhận thấy rằng bảng mạch có hình chữ L và rất giống với bảng mạch của iPhone 6, thiết bị được ra mắt cách đây tận 4 năm của Apple. 

Sau đó, HTC đã lên tiếng về vấn đề này rằng: Họ rất vui khi mọi người nhận ra trong tấm ảnh có linh kiện của nhiều smarphone, trong đó có iPhone 6. Nó đại diện cho việc đối thủ đã cố nhét quá nhiều linh kiện vào điện thoại của họ một cách không tinh tế.

HTC cho rằng họ sẽ cho ra mắt một chiếc điện thoại có linh kiện được sắp xếp khoa học và cho biết việc này sẽ tốt hơn việc cố nâng cấp cấu hình cao trên các smartphone hiện nay.

Chưa rõ là HTC có cố tình sử dụng bảng mạch của iPhone 6 cho mục đích quảng cáo hay không. Có thể đây là chiến lược marketing của HTC hoặc đơn giản là bộ phân marketing của họ đã sử dụng ảnh bảng mạch mà không nhận ra sự xuất hiện của iPhone 6 trong đó.

VuBeu

Nguồn: pocketnow

TIN LIÊN QUAN

iPhone XR bị cắt giảm sản lượng là do chất lượng mạch in PCB

iPhone XR ban đầu được tin sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất trong nửa cuối năm 2018, các báo cáo thậm chí còn tin iPhone XR sẽ bán chạy hơn cả iPhone 8.

Bảng mạch iPhone 7s rò rỉ ảnh thực tế

Trong năm nay, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus. Trong khi iPhone 8 liên tiếp bị rò rỉ thì iPhone 7s có...

Bo mạch chính của iPhone 7 lần đầu bước ra ánh sáng

Có thể iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã lộ hết vẻ bề ngoài với thiết kế không khác gì nhiều so với iPhone 6s hiện tại nhưng bên trong thì sao? Mới...

Rò rỉ sơ đồ bảng mạch iPhone 8

Càng gần ngày ra mắt, những tin đồn về iPhone 8 ngày một tràn ngập. Mới đây, Phonearena vừa bất ngờ đăng tải một hình ảnh được cho là sơ đồ bảng...

iPhone Xs chính thức “lên bàn mổ”: Bên trong có gì, sắp xếp ra sao?

Như vậy là iPhone Xs vẫn có pin hình chữ L, nó liền mạch hơn so với thỏi pin chữ L bên trong iPhone X. Ngoài ra, dung lượng pin của iPhone Xs là 2.658 mAh, nhỏ hơn so với iPhone X – 2.716 mAh.

Bo mạch SLP chỉ dành riêng cho phiên bản Samsung Galaxy S10 dùng chip Exynos

Theo Phonearena, bo mạch chủ SLP sẽ có các thành phần linh kiện được sắp xếp chồng lên nhau, vì vậy mà kích thước tổng thể sẽ gọn gàng hơn, tiết kiệm không gian cho các thành phần khác, ví dụ như viên pin lớn hơn hoặc thiết kế tối ưu hơn. iPhone X

Nhiều hình ảnh linh kiện iPhone 8 bị rò rỉ ở chợ đen Trung Quốc

Chúng ta không còn quá lạ với các hình ảnh của iPhone 8. Tuy nhiên, đợt rò rì lần này không chỉ là những hình ảnh về thiết kế bên ngoài của máy mà còn là những linh kiện ở bên trong. Bao gồm màn hình, cáp điện, bảng mạch bên trong máy.

Galaxy S10 sẽ được tích hợp một bo mạch chủ SLP với phiên bản chip Exynos

Theo Phonearena, bo mạch chủ SLP sẽ có các thành phần được sắp xếp chồng lên nhau, vì vậy mà nó gọn gàng hơn, nhường chỗ cho các thành phần khác, ví dụ như pin lớn hơn hoặc được thiết kế hiện đại hơn. iPhone X của Apple cũng đã sử dụng thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng