Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Tuy ra mắt cùng thời điểm với bản Mi 8, nhưng mãi đến ngày hôm nay một poster mới được đăng lên Weibo hé lộ giá bàn và ngày lên kệ của Mi 8 Explorer Edition (cấu hình và tính năng hấp dẫn hơn bản tiêu chuẩn). 

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition với mặt lưng trong suốt

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng). 

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition (EE) sở hữu hai tính năng mà Mi 8 tiêu chuẩn không có: Máy quét vân tay nhúng dưới màn hình và bảo mật nhận dạng khuôn mặt 3D. Chưa kể mặt lưng của máy còn tạo khác biệt với thiết kế trong suốt.

Các thông số cấu hình còn lại của Xiaomi Mi 8 EE cũng tương tự như bản tiêu chuẩn, bao gồm: Màn hình kính Gorilla Glass 5 rộng 6.21 inch (1.080 x 2.248 pixel), dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 128 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Máy có camera trước 20 MP, camera kép sau đều 12 MP và dung lượng pin 3.000 mAh.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Vài tháng trước, công ty Trung Quốc Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 8. Công ty cũng đã giải đồng thời giới thiệu phiên bản đặc biệt Xiaomi Mi 8 Explore Edition với một mặt lưng trong suốt khiến người dùng ấn

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition: Cấu hình khủng, Face ID, mặt lưng trong suốt

Về tính năng, Mi 8 Explorer sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X, tốt hơn công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng hồng ngoại trên Mi 8.

Mi 8 Explorer Edition tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro

Một thiết bị có số hiệu chính xác đã được nhìn thấy tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA). Điều thú vị là danh sách cũng cho thấy Xiaomi M1807E8A sẽ được bán trên thị trường quốc tế dưới tên Xiaomi Mi 8 Pro chứ không

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Cụ thể, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trước đây đã được chứng nhận với số model M1807E8S, còn phiên bản mới phát hiện là M1807E8A. Thiết kế cũng có phần khác nhau ở tai thỏ, camera trước được đặt sát với loa thoại hơn chiếc Mi 8 EE đã ra mắt vì thế

Xiaomi ra mắt Mi 8 Pro, bản nâng cấp của Mi 8 EE với mặt lưng trong suốt, vân tay dưới màn hình

Xiaomi cho biết máy quét vân tay trong màn hình của Mi 8 Pro đã được cải tiến hơn so với máy quét trên Mi 8 Explorer Edition. Tốc độ mở khóa được cho là cao hơn 29% và tỷ lệ thành công đã được cải thiện lên tới 8.8%.

Cận cảnh bảng mạch sau mặt lưng trong suốt trên chiếc Mi 8 Explorer Edition

Dù chỉ được dùng để trang trí, tuy nhiên phần bo mạch trong suốt vẫn được hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh tế theo đúng quy trình một bảng mạch thật.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /