Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition gây ấn tượng nhờ thiết kế lạ mắt, cấu hình mạnh mẽ hàng đầu và tích hợp cả cảm biến khuôn mặt 3D. Mới đây đã phát hiện thêm một biến thể của sản phẩm trên TENAA với tai thỏ nhỏ hơn.

Cụ thể, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trước đây đã được chứng nhận với số model M1807E8S, còn phiên bản mới phát hiện là M1807E8A. Thiết kế cũng có phần khác nhau ở tai thỏ, camera trước được đặt sát với loa thoại hơn chiếc Mi 8 EE đã ra mắt vì thế phần tai thỏ cũng có thể sẽ được làm nhỏ gọn hơn. 

Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Và nếu đúng là tai thỏ được làm nhỏ hơn thì khả năng đây sẽ là một phiên bản rút gọn không có cảm biến khuôn mặt 3D, dù sao thì máy vẫn còn công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình nên việc rút gọn này là hoàn toàn có thể. Phiên bản này còn có thêm bản 4GB RAM bên cạnh 6 và 8GB như trước đây. Máy cũng sở hữu màn hình AMOLED 6.21 inch độ phân giải 2248 x 1080 pixel, Snapdragon 845.

Nguồn: gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Mi 8 Explorer Edition tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro

Một thiết bị có số hiệu chính xác đã được nhìn thấy tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA). Điều thú vị là danh sách cũng cho thấy Xiaomi M1807E8A sẽ được bán trên thị trường quốc tế dưới tên Xiaomi Mi 8 Pro chứ không

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Xiaomi Mi 8 Explorer sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 7 này

Hôm nay, Xiaomi Mi 8 Explorer với mã hiệu M1807E8S đã xuất hiện trên trang web của TENAA với toàn bộ thông số kĩ thuật. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này chính là việc thiết bị sở hữu mặt lưng được thiết kế mờ, cho phép người sử dụng có thể

Xiaomi MI 8 Pro đạt chứng nhận Bluetooth SIG, thời gian ra mắt càng đến gần

Chứng nhận của Bluetooth SIG cũng khẳng định M1807E8A sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Mi 8 Pro. Ngoài tên tiếp thị, chứng nhận Bluetooth SIG cũng tiết lộ model này sẽ được hỗ trợ Bluetooth 5.0 Low Energy và song hành cùng giao diện MIUI 10

So sánh Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và iPhone X: Nhiều yếu tố giống nhau đến lạ

Không chỉ giống nhau về thiết kế, tai thỏ hay nhận diện khuôn mặt 3D, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition và iPhone X còn có nhiều yếu tố giống nhau đến lạ.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Phần "Tai thỏ" của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có những gì?

Xiaomi Mi 8 và Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có thiết kế “tai thỏ” nhưng phần khuyết trên màn hình lớn hơn các điện thoại Android khác, tại sao lại như vậy?

Xiaomi Mi 8 Explorer với mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào ngày 30/7

Mi 8 Explorer có cảm biến vân nhúng dưới màn hình kết hợp với giải pháp mở khóa khuôn mặt Kinect Face mini tương tự như trên iPhone X. Máy có màn hình HDR10 6.21 inch (1080 x 2248 pixel), dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GG, ROM 128 GB và chạy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.