Xiaomi Mi 8 Explorer sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 7 này

Cuối tháng 5 vừa qua, Xiaomi đã trình làng chiếc điện thoại Mi 8 Explorer Edition cùng với bộ đôi Mi 8 và Mi 8 SE. Hiện chiếc Mi 8 đã chính thức lên kệ vào tháng trước, tuy nhiên, sản phẩm nổi trội nhất là Mi 8 Explorer Edition dự kiến sẽ lên kệ muộn hơn vào cuối tháng 7. 

Xiaomi Mi 8 Explorer sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 7 này

Mi 8 Explorer gây ấn tượng nhờ thiết kế mặt lưng mờ

Hôm nay, Xiaomi Mi 8 Explorer với mã hiệu M1807E8S đã xuất hiện trên trang web của TENAA với toàn bộ thông số kĩ thuật. Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này chính là việc thiết bị sở hữu mặt lưng được thiết kế mờ, cho phép người sử dụng có thể thấy được các bộ phận bên trong của chiếc điện thoại như bo mạch chủ, viên pin Kevlar và đặc biệt là con chip Snapdragon.

Ngoài ra, Mi 8 Explorer còn gây ấn tượng nhờ công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình ưu việt cùng với tính năng nhận diện khuôn mặt 3D. Sản phẩm có cấu hình phần cứng xuất sắc với màn hình S-AMOLED 6.21 inch, máy có kích cỡ tổng thể 154.9 x 74.8 x 7.6 mm với trọng lượng 177 gram. 

Xiaomi Mi 8 Explorer đã được xác nhận bởi TENAA

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm, Xiaomi tiết lộ rằng Mi 8 mang trong mình viên pin 2.900 mAh, chạy chip tám nhân xung nhịp 2.8GHz, có 8GB RAM cùng bộ nhớ trong 128GB. Tuy nhiên, dữ liệu rò rỉ từ TENAA cho thấy máy có nhiều biến thể RAM như 4GB, 6GB và 8GB, ứng với các phiên bản bộ nhớ là 64GB, 128GB và 256GB. Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi Mi 8 có camera kép 12MP + 12MP ở mặt lưng, cùng camera trước 20MP.

Dự kiến Mi 8 Explorer sẽ lên kệ với mức giá khoảng 577 USD cho bản 8GB RAM và 128GB. Sắp tới, nhiều khả năng Xiaomi sẽ chính thức xác nhận thời điểm phát hành Mi 8 Explorer.

AnhNQ

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Cụ thể, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trước đây đã được chứng nhận với số model M1807E8S, còn phiên bản mới phát hiện là M1807E8A. Thiết kế cũng có phần khác nhau ở tai thỏ, camera trước được đặt sát với loa thoại hơn chiếc Mi 8 EE đã ra mắt vì thế

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán vào 24/7 với giá 550 USD

Mặc dù điện thoại đã được chính thức công bố vào tháng 5, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition vẫn chưa được phát hành trên thị trường.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Mi 8 Explorer Edition tung ra thị trường quốc tế với tên gọi Xiaomi Mi 8 Pro

Một thiết bị có số hiệu chính xác đã được nhìn thấy tại Cơ quan Phát triển Truyền thông Infocomm của Singapore (IMDA). Điều thú vị là danh sách cũng cho thấy Xiaomi M1807E8A sẽ được bán trên thị trường quốc tế dưới tên Xiaomi Mi 8 Pro chứ không

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Vài tháng trước, công ty Trung Quốc Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 8. Công ty cũng đã giải đồng thời giới thiệu phiên bản đặc biệt Xiaomi Mi 8 Explore Edition với một mặt lưng trong suốt khiến người dùng ấn

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition: Cấu hình khủng, Face ID, mặt lưng trong suốt

Về tính năng, Mi 8 Explorer sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X, tốt hơn công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng hồng ngoại trên Mi 8.

Cận cảnh bảng mạch sau mặt lưng trong suốt trên chiếc Mi 8 Explorer Edition

Dù chỉ được dùng để trang trí, tuy nhiên phần bo mạch trong suốt vẫn được hoàn thiện rất tỉ mỉ và tinh tế theo đúng quy trình một bảng mạch thật.

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm