Xuất hiện smartphone “không viền màn hình” với “phần tai thỏ” tương tự iPhone X

Trước iPhone X thì đã không thiếu những smartphone Android có kiểu thiết kế “không viền màn hình”. Tuy nhiên iPhone X khác biệt với những điện thoại kia ở chỗ “phần tai thỏ” trên đỉnh máy.

Mới đây, một hãng điện thoại Trung Quốc là BOE vừa tung ra một chiếc smartphone “không viền màn hình” với “phần tai thỏ” tương tự iPhone X. Nhưng điều bất ngờ là chiếc điện thoại đến từ hãng có cái tên nghe rất lạ tai này trông còn đẹp mắt hơn cả sản phẩm đình đám đến từ Apple.

Mặc dù có màn hình 5.8 inch nhưng diện tích hiển thị iPhone X nhỏ hơn nhiều iPhone 8 Plus 

Xuất hiện smartphone “không viền màn hình” với “phần tai thỏ” tương tự iPhone X

Tầm nền màn hình BOE có viền tràn ra cả 4 cạnh, chỉ bị khuyết một chút ở phần đỉnh máy, nơi chứa tai nghe thoại, cảm biến, camera trước mà chúng ta quen gọi là “tai thỏ” ở iPhone X. Màn hình của chiếc điện thoại này là quá ấn tượng khi nó cực kỳ mỏng, mỏng hơn tất cả những smartphone cao cấp chúng ta từng được thấy và tất nhiên là mỏng hơn cả iPhone X. Nhìn vào hình ảnh này có thể thấy là tỉ lệ diện tích màn hình trên mặt trước của BOE chắc chắn hơn 90%, điều mà chưa một hãng điện thoại tên tuổi nào làm được. 

Màn hình của BOE được làm từ công nghệ OLED. Như chúng ta đã biết OLED là tấm nền được sử dụng trên màn hình iPhone X. Hiện tại, Samsung đang là “trùm” về công nghệ màn hình này và Apple cũng dùng màn hình OLED của Samsung, mặc dù hai hãng này “như nước với lửa”. Tấm nền BOE có kích thước 6,18 inch, độ phân giải QHD+ 2992 x 1440 pixels, cho mật độ điểm ảnh 537ppi. Theo nguồn tin từ phía Trung Quốc, BOE không có ý định thương mại hóa chiếc điện thoại “không viền” này của họ mà đây chỉ là một động thái “chào hàng” để Apple sẽ sử dụng tấm nền BOE cho chiếc iPhone sắp tới. Rõ ràng về mặt thẩm mỹ, tấm nền màn hình OLED như trong hình của BOE đẹp hơn so với những gì Samsung làm được và có thể Apple sẽ cân nhắc sử dụng màn hình OLED từ BOE cho iPhone thế hệ tiếp theo, thay vì phải tiếp tục dùng linh kiện của đối thủ “không đội trời chung”. 

Bạn nghĩ sao khi đây là màn hình của iPhone X thế hệ tiếp theo?

Quân LNH

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào so với những smartphone khác?

iPhone X là sự thay đổi đột phá của Apple, một sản phẩm có viền màn hình rất mỏng. Tuy nhiên Apple chưa phải là cái tên tiên phong, Sharp đã đi trước từ năm ngoái, sau đó là Xiaomi với Mi MIX.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

Thiết kế điện thoại iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPhone 6s ?

Theo những thông tin mới được đăng tải bởi tờ ETNews, iPhone 7 không chỉ mỏng mà còn nhẹ hơn nhờ công nghệ mới. Ngoài yếu tố loại bỏ jack cắm tai nghe để giúp iPhone 7 mỏng hơn, Apple còn sẽ áp dụng thêm công nghệ “Fan out”.

iPhone 8 ra mắt biến iPhone 7 thành smartphone đáng mua nhất

iPhone 8 có thể sẽ có thiết kế mới đi cùng nhiều tính năng đặc biệt. Tuy nhiên, iPhone 7 vẫn là lựa chọn đáng tiền cho người dùng với đầy đủ các tính năng của điện thoại cao cấp.

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào?

Trang công nghệ gsmarena mới đây đã quyết định dùng thước để đo viền cạnh của iPhone X và so sánh với một số smartphone viền siêu mỏng khác.

Pin iPhone SE còn “trâu” hơn cả iPhone 5s và iPhone 6s

Theo số liệu của chuyên trang Phonearena cung cấp, chiếc điện thoại iPhone SE vừa ra mắt có thời lượng pin vượt trội hơn iPhone 5s và iPhone 6s trong hầu hết các bài thử nghiệm thực tế.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc