Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào so với những smartphone khác?

iPhone X được cho là mẫu smartphone màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng. Vậy nó mỏng được đến đâu khi so với những smartphone khác? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này. 

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào so với những smartphone khác?

iPhone X là sự thay đổi đột phá của Apple, một sản phẩm có viền màn hình rất mỏng. Tuy nhiên Apple chưa phải là cái tên tiên phong, Sharp đã đi trước từ năm ngoái, sau đó là Xiaomi với Mi MIX.

Mới đây, iPhone X đã được đo viền cạnh màn hình ở tất cả các cạnh, để xem nó có ấn tượng không nhé? 

Theo đó, viền cạnh 2 bên của iPhone X là 4.13 mm, mỏng hơn gần 1 mm so với iPhone 8 Plus. Tuy nhiên nó vẫn chưa mỏng bằng LG V30 - 3.67 mm và Mi MIX 2 - 3.72 mm.

Ở viền cạnh trên, iPhone X đo được độ dày là 8.93 mm, mỏng hơn nhiều so với “người anh em” iPhone 8 Plus - 19.44 mm, nhưng vẫn dày hơn so với LG V30 - 7.73 mm và Mi MIX 2 - 4.52 mm. 

Viền cạnh dưới của iPhone X là rất ấn tượng, nó dẫn đầu với độ mỏng chỉ 3.87 mm, trong khi iPhone 8 Plus là 19.29 mm, LG V30 là 7.27 mm và Mi MIX 2 là 10.57 mm.

Tóm lại, các kỹ sư của Apple xứng đáng với lời khen ngợi, sản phẩm mà họ tạo ra rất cân đối và nó thực sự khiến người dùng thích thú.

TTT

Nguồn gsmarena

TIN LIÊN QUAN

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Viền cạnh màn hình iPhone X mỏng đến mức nào?

Trang công nghệ gsmarena mới đây đã quyết định dùng thước để đo viền cạnh của iPhone X và so sánh với một số smartphone viền siêu mỏng khác.

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Mi MIX 2s xuất hiện với viền cạnh siêu mỏng, đặc biệt không có tai thỏ

Theo phonearena, Xiaomi sẽ ra mắt Mi MIX 2s trong thời gian tới với thiết kế viền cạnh siêu mỏng và chỉ có một notch nhỏ ở góc bên phải, nơi đây cũng là vị trí đặt camera trước.

Bphone 2 có viền mỏng hơn cả iPhone

Tuy giấu diếm nhưng không khó để chúng ta nhận ra thiết bị bên trái là siêu phẩm Galaxy S8 và bên phải là iPhone. Qua đó cho thấy Bphone 2 có...

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

iPhone 6 sẽ dài hơn mỏng hơn iPhone 5

Theo những tin rò rỉ mới nhất về iPhone 6 càng làm chúng ta hình dung chính xác hơn về kích thước và hình dáng siêu phẩm tiếp theo của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.