iPhone X có phải là smartphone viền màn hình mỏng nhất hiện nay?

iPhone X đã đáp ứng đúng kỳ vọng người dùng về một thiết kế mới với viền màn hình siêu mỏng. Ai cũng thấy viền màn hình iPhone X chiếm gần như toàn bộ mặt trước, rất đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên liệu viền màn hình này có mỏng hơn Galaxy Note 8 và những mẫu smartphone nổi tiếng viền mỏng như Xiaomi Mi Mix hay không, chúng ta hãy cùng đến với con số thống kê.


iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày thế nào so với những mẫu iPhone còn lại?


iPhone X có phải là smartphone viền màn hình mỏng nhất hiện nay?

iPhone X có thiết kế viền siêu mỏng


Theo tính toán, màn hình 5,8 inch của iPhone X chiếm đến 82,9% diện tích mặt trước, vượt trội so với 67,7% của iPhone 8 Plus. Đây cũng là con số đứng hàng đầu hiện nay. Nhìn vào những siêu phẩm với thiết kế “không viền” xuất hiện trước đó, chúng ta có Galaxy Note 8 màn hình 6,3 inch chiếm 83,2% mặt trước; Galaxy S8 màn hình 5,8 inch chiếm 83,6%; Galaxy S8+ màn hình 6,2 inch chiếm 84,0%; Xiaomi Mi Mix màn hình 6,4 inch chiếm 83,6%; Xiaomi Mi Mix 2 màn hình 5,99 inch chiếm 80,8% và Essential Phone màn hình 5,71 inch chiếm 84,9% mặt trước. Có thể thấy iPhone X tuy có viền mỏng nhưng vẫn kém hơn một số đối thủ.



Samsung Galaxy Note 8 có viền mỏng hơn iPhone X một chút


Mặc dù vậy, iPhone X rõ ràng là bước tiến rõ rệt về thiết kế viền mỏng từ Apple. Nó mỏng hơn rất nhiều các thế hệ iPhone trước và hơn cả những mẫu điện thoại được xem là viền mỏng của LG như LG G6 hay LG V30. Một smartphone viền mỏng mang đến rất nhiều lợi thế như màn hình đẹp hơn, trải nghiệm đã hơn và đặc biệt nhất là nhỏ gọn hơn. Thiết kế viền mỏng cũng là một lý do lớn để người ta sẽ chọn iPhone X thay vì các mẫu iPhone khác, dù giá đắt đến thế nào đi chăng nữa.


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Màn hình hiển thị Galaxy Note 8 và iPhone 8 có gì khác biệt?

Màn hình của Galaxy Note 8 có kích thước 6.3 inch lớn hơn nhiều so với màn hình 5.8 inch trên iPhone 8. Cả hai thiết bị đều có viền màn hình siêu...

So sánh kích thước giữa iPhone 8, LG V30 và Galaxy Note 8

Như vậy là trong 3 tuần nữa, Galaxy Note 8 sẽ ra mắt, khoảng 4 tuần nữa đến lượt LG V30 và khoảng hơn một tháng nữa thì iPhone 8 sẽ trình làng....

Samsung sắp ra Galaxy S8 mini màn 5,3 inch, máy gọn bằng iPhone 7

Trong khi bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang thành công, một số nguồn tin cho biết Samsung vẫn quyết định sản xuất Galaxy S8 Mini nhằm chiếm lĩnh thị trường smartphone màn hình trung bình và nhỏ.

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Xiaomi Redmi 5A là smartphone thứ 5 bán chạy nhất toàn cầu

Dựa theo dữ liệu tổng kết trong Q1/2018 của Strategy Analytics, iPhone X là mẫu di động có doanh số tốt nhất thế giới (chiếm 4,6% tỉ trọng) với 16 triệu máy đã được bán ra. Các vị trí tiếp theo là iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone 7 với lần lượt là

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Người dùng iPhone đang chuyển sang Galaxy S5

Một số lượng iFan đáng kể ở Anh đang chán với việc chờ đợi mẫu iPhone 6 sở hữu màn hình lớn hơn và đã chuyển sang dùng Samsung Galaxy S5.

Sau sự ra mắt của Galaxy Note 8 và iPhone X, bạn có nghĩ Xiaomi Mi 7 sẽ như thế này?

Một trong số họ là nhà thiết kế Concept Creator, người đã hình dung ra chiếc flagship năm 2018 của Xiaomi về cơ bản giống như một chiếc xe sang trọng. Nó giống như Porsche Cayenne của điện thoại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

Cách giúp bạn thoát hàng loạt Group khó chịu trên Facebook

Hiện nay, có nhiều bạn gặp phải tình trạng là bị thêm vào nhiều nhóm trên Facebook mà mình không hề quan tâm. Việc này sẽ gây ra nhiều khó chịu vì luôn có những nội dung không phù họp xuất hiện trên News Feed, vì vậy,

Làm thế nào để trải nghiệm Windows 10 Creators Update sớm nhất?

Microsoft dự kiến sẽ tung ra Windows 10 Creators Update trong tháng 4 tới, nhưng nếu bạn muốn nhận được các tính năng mới trước những người khác, cũng như nhận được bản cập nhật một cách sớm nhất, bạn có thể thử qua

Mang thanh điều hướng ảo lên màn hình Android không cần root

Trong trường hợp các phím điều hướng trên điện thoại Android của bạn bị hư, không có đèn nền để sử dụng buổi tối hay muốn hạn chế dùng nút home cứng

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.