Thiết kế điện thoại iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPhone 6s ?

Việc loại bỏ jack cắm tai nghe chỉ là một trong những yếu tố giúp iPhone 7 mỏng hơn.Theo những thông tin mới được đăng tải bởi tờ ETNews, iPhone 7 không chỉ mỏng mà còn nhẹ hơn nhờ công nghệ mới. Ngoài yếu tố loại bỏ jack cắm tai nghe để giúp iPhone 7 mỏng hơn, Apple còn sẽ áp dụng thêm công nghệ “Fan out”. Công nghệ này cho phép Apple cải thiện module chuyển tín hiệu sóng (ASM) trên mẫu iPhone thế hệ mới nhất của mình, tức thay vì phải tăng kích thước con chip, công nghệ Fan Out giúp tăng số chân tín hiệu vào và ra. 

Thiết kế điện thoại iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPhone 6s ?

iPhone 7 sẽ còn mỏng và nhẹ hơn nhờ công nghệ Fan Out

Ngoài ra, hãng còn áp dụng quy trình đóng gói chung chip silicon bình thường với chip hợp chất bán dẫn thông qua công nghệ Fan Out. Sự kết hợp này sẽ giúp iPhone 7 giảm thiểu được không gian chứa linh kiện, vì vậy, máy sẽ mỏng và nhẹ hơn. Đồng thời, có diện tích để Apple ‘nhồi nhét’ thỏi pin có dung lượng cao hơn lên mẫu iPhone thế hệ mới của mình.

Smartphone ngày càng mỏng đang là xu hướng chung của nhiều nhà sản xuất di động hiện nay, trong đó có Apple. Dẫu rằng, việc cầm nắm và thao tác sẽ gặp đôi chút khó khăn, buộc người dùng phải cố gắng thích nghi với những cải tiến đó. Liệu bạn sẽ thích iPhone 7 với kiểu dáng mỏng hơn nữa? Hãy cho TechZ một bình luận dưới đây nhé!

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : iPhone, iphone 7, iphone 6s

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ mới giúp iPhone 7 mỏng nhẹ hơn

Dù iPhone 6s sở hữu độ mỏng khá hoàn hảo nhưng có vẻ như nỗi ám ảnh của Jony Ive vẫn chưa dừng lại.

Apple sẽ nâng cấp iPhone 7 mỏng và pin trâu hơn

Để đảm bảo độ mỏng, Apple sẽ loại bỏ jack cắm 3.5mm và chỉ kết nối với tai nghe thông qua cổng lightning. Theo thông tin rò rỉ từ Hàn Quốc, Apple mong muốn đạt ngưỡng 6 mm trên iPhone 7 được giới thiệu vào tháng 9 tới đây.

Bỏ jack 3,5 mm nhưng iPhone 7 vẫn dày hơn iPhone 6s

Bản vẽ rò rỉ gần đây cho thấy iPhone 7 có độ dày thân máy là 7,15 mm, dày hơn cả người tiền nhiệm iPhone 6s.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

Thêm xác nhận về việc iPhone 7 rất mỏng, bỏ jack cắm tai nghe

Thông tin mới nhất từ Wall Street Journal cho rằng iPhone 7 sắp tới sẽ mỏng hơn người tiền nhiệm và đặc biệt là bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, đúng như những báo cáo gần đây mà chúng ta đọc được.

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

Apple sẽ áp dụng chip LED 0.3t cho iPhone giá rẻ màn hình LCD 6.1 inch

Được biết, do hạn chế về mặt công nghệ nên màn hình LCD sẽ có viền dưới màn hình khá dày. Và theo các báo cáo đến từ DigiTime thì việc chuyển sang sử dụng chip LED 0.3t sẽ làm mép dưới của chiếc iPhone 6.1 inch giảm từ 4.0-4.5mm xuống còn

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch