Bỏ jack 3,5 mm nhưng iPhone 7 vẫn dày hơn iPhone 6s

Bản vẽ vừa rò rỉ mới đây của iPhone 7 cho thấy chiếc điện thoại đang được nhiều người mong đợi này sẽ dày tới 7,15 mm. Trong khi đó, người tiền nhiệm của iPhone 7 là iPhone 6s chỉ có độ dày thân máy là 7,1 mm. Từ bản vẽ này, ta cũng có thể thấy được model iPhone mới được loại bỏ jack cắm 3,5 mm, khá kì lạ khi những tin đồn trước đây cho thấy Apple muốn bỏ đi jack tai nghe để làm cho máy mỏng hơn.


Bản vẽ cho thấy iPhone 7 đã đươc loại bỏ jack 3,5 mm

 

Các chuyên trang công nghệ dự đoán có thể Táo khuyết đã tích hợp cho iPhone 7 viên pin dung lượng lượng hơn. Cũng không loại trừ khả năng jack cắm 3,5 mm bị loại bỏ để phục vụ tính năng chống nước sắp xuất hiện. Điều thú vị là, khi đặt cạnh bản vẽ mô phỏng của iPhone 6s, thiết bị được cho là iPhone 7 có phần nhỏ hơn về kích thước tổng thể, đồng thời được trang bị dải ăng ten nằm gần cạnh trên của máy cùng camera lớn hơn iPhone 6s.



So với người tiền nhiệm, iPhone 7 nhỏ nhắn hơn nhưng có camera sau lớn hơn

 

Đến nay, độ chân thực của những bản vẽ này vẫn chưa được chứng minh, tuy nhiên, dựa trên những tin đồn về iPhone 7 và iPhone 7 Plus rò rỉ liên tục trong thời gian gần đây, rất có thể chúng đã rất gần với thông tin thực. Dù vậy, khi mà Apple chưa chính thức lên tiếng xác nhận thì tất cả đều sẽ chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Về cấu hình, một số nguồn tin tiết lộ iPhone 7/ 7 Plus đều được trang bị chip A10 mới, đồng thời phiên bản iPhone 7 Plus có thể sẽ sở hữu bộ RAM 3GB cùng với cụm camera kép tích hợp tính năng zoom quang học.

 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Từ khoá : jack, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm như iPhone 7

Thông tin độc quyền từ trang web thân cận với Samsung – Sammobile cho hay, Galaxy S8 cũng sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm tương tự như Apple đã làm...

Thêm xác nhận về việc iPhone 7 rất mỏng, bỏ jack cắm tai nghe

Thông tin mới nhất từ Wall Street Journal cho rằng iPhone 7 sắp tới sẽ mỏng hơn người tiền nhiệm và đặc biệt là bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm, đúng như những báo cáo gần đây mà chúng ta đọc được.

iPhone 7, 7 Plus bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm vì lòng can đảm

Thông tin về việc iPhone 7, 7 Plus sẽ bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm đã có từ lâu và nhiều người tự hỏi tại sao Apple lại làm như vậy? Vâng câu trả...

Tin nhanh - Chiêm ngưỡng ý tưởng iPhone 7 bỏ jack tai nghe

Nhờ việc loại bỏ jack cắm tai nghe và tích hợp cùng cổng Lightning, iPhone 7 được hy vọng sẽ sở hữu một thân hình mảnh khảnh và đẹp mắt hơn.

HTC Bolt cũng không có jack cắm tai nghe như iPhone 7

Có vẻ như Apple sẽ khởi động cho một sự cạnh tranh mới mang tên “bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm” bởi sau khi iPhone 7 ra mắt với jack tai nghe...

Hướng dẫn lấy lại jack cắm 3.5mm trên iPhone 7 và 7 Plus

Giờ đây, bạn đã có thể vừa nghe nhạc, vừa sạc pin trên iPhone 7, iPhone 7 Plus một cách dễ dàng với daptr

Thiết kế điện thoại iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPhone 6s ?

Theo những thông tin mới được đăng tải bởi tờ ETNews, iPhone 7 không chỉ mỏng mà còn nhẹ hơn nhờ công nghệ mới. Ngoài yếu tố loại bỏ jack cắm tai nghe để giúp iPhone 7 mỏng hơn, Apple còn sẽ áp dụng thêm công nghệ “Fan out”.

Cáp chuyển Lightning sang 3.5mm, iPhone 7 bỏ jack cắm tai nghe?

Dù vẫn chẳng biết iPhone 7 liệu có jack cắm tai nghe truyền thống hay không nhưng mới đây đã xuất hiện phụ kiện cho thế hệ iPhone mới nhất là chiếc cable chuyển đổi từ cổng Lightning sang jack 3.5mm.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực