Công nghệ mới giúp iPhone 7 mỏng nhẹ hơn

Dù iPhone 6s sở hữu độ mỏng khá hoàn hảo nhưng có vẻ như nỗi ám ảnh của Jony Ive vẫn chưa dừng lại. Nguồn tin từ ETNews cho hay, Apple dự kiến sẽ áp dụng một công nghệ mới mang tên “Fan Out Technology”, nhằm sản xuất ra những chiếc iPhone 7 mỏng nhẹ hơn mà vẫn giữ nguyên được sức mạnh về hiệu năng cùng các mô-đun camera cao cấp.

 


 

Cụ thể, công nghệ này sẽ được áp dụng cho các mô-đun chuyển tín hiệu sóng (ASM) trên iPhone 7 nhằm tăng số lượng các chân tín hiệu vào/ra mà không cần tăng kích thước con chip. Không những thế, “Fan Out” còn giúp Apple có thể đóng gói chung chip silicon bình thường và chip hợp chất bán dẫn, từ đó tiết kiệm được không gian do số lượng linh kiện đã được kết hợp lại, giúp thiết bị mỏng nhẹ hơn và tăng dung lượng pin lên cao hơn.

Cũng theo ETNews, iPhone 7 sẽ là smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ này và dự kiến trong thời gian tới, các hãng khác cũng sẽ sử dụng nó trên dòng sản phẩm của mình. Tuy nhiên, liệu thiết bị mỏng nhẹ như vậy có dễ bị bẻ cong hay không thì chúng ta vẫn phải chờ thêm thông tin.

 

Ho Huyn

Nguồn: BGR

Nguồn :

Từ khoá : ngh, iPhone

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế điện thoại iPhone 7 sẽ mỏng hơn iPhone 6s ?

Theo những thông tin mới được đăng tải bởi tờ ETNews, iPhone 7 không chỉ mỏng mà còn nhẹ hơn nhờ công nghệ mới. Ngoài yếu tố loại bỏ jack cắm tai nghe để giúp iPhone 7 mỏng hơn, Apple còn sẽ áp dụng thêm công nghệ “Fan out”.

Apple sẽ tạo ra chiếc iPhone 8 dựa trên thiết kế của iPhone 2G?

Kỷ niệm 10 năm dòng iPhone ra đời, có thể Apple sẽ lấy ý tưởng thiết kế bo tròn của iPhone đời đầu (hay còn được gọi là iPhone 2G) cho siêu phẩm năm nay.

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

3 mẫu Iphone thế hệ mới Apple có thể ra mắt trong năm nay

Hôm nay 21/3, Apple sẽ cho ra mắt chiếc Iphone 4 inch hay còn gọi là Iphone 5SE, trước khi đến với sự kiện lần này, hãy cùng TCN điểm qua 3 mẫu Iphone thế hệ mới là Iphone SE, Iphone 7 và Iphone Pro.

Apple sẽ áp dụng chip LED 0.3t cho iPhone giá rẻ màn hình LCD 6.1 inch

Được biết, do hạn chế về mặt công nghệ nên màn hình LCD sẽ có viền dưới màn hình khá dày. Và theo các báo cáo đến từ DigiTime thì việc chuyển sang sử dụng chip LED 0.3t sẽ làm mép dưới của chiếc iPhone 6.1 inch giảm từ 4.0-4.5mm xuống còn

iPhone 13 Pro với chip Apple A15 có hiệu suất đồ họa mạnh hơn rất nhiều so với iPhone 12 Pro

Sau khi loạt iPhone 13 được trình làng, điểm chuẩn đồ họa cũng đã xuất hiện. Người kế nhiệm iPhone 12 Pro năm nay lại ghi được điểm số khá ấn tượng.

Apple sẽ nâng cấp iPhone 7 mỏng và pin trâu hơn

Để đảm bảo độ mỏng, Apple sẽ loại bỏ jack cắm 3.5mm và chỉ kết nối với tai nghe thông qua cổng lightning. Theo thông tin rò rỉ từ Hàn Quốc, Apple mong muốn đạt ngưỡng 6 mm trên iPhone 7 được giới thiệu vào tháng 9 tới đây.

Thêm bằng chứng xác nhận iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị màn hình LTPO 120Hz

Một nguồn tin mới được rò rỉ gần đây cho biết rằng Apple đã chính thức xác nhận dòng iPhone mới – iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị màn hình tần số quét cao 120hz. Đây không phải là lần đầu tiên Apple được đồn đại sẽ sử dụng...

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm tính năng Animoji trên iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR

Nếu bạn có một chiếc iPhone XS hoặc trong dòng X series, có một tính năng được gọi là Animoji có thể giúp bạn có trải nghiệm thú vị với biểu tượng cảm xúc của bạn lên một bậc. Đây là cách sử dụng nó.

Hẹn giờ gửi tin nhắn trên Android siêu dễ với SMStagger

Trong ngày sinh nhật của một người đặc biệt, bạn thường muốn gửi tin nhắn chúc mừng đến họ vào đúng lúc 0h để thể hiện sự quan tâm, tình cảm của bạn đối với người ấy.

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

Xuất file hình ảnh, văn bản sang PDF trực tiếp trên iOS 11 dễ dàng

Tính năng xuất file PDF trên iOS 11 được ẩn, tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng thực hiện bằng cách sau đây. Tại bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn xuất file PDF từ một trang web, ngoài ra bạn có thể xuất từ hình

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin