Nhà mạng chặn đứng tình trạng thuê bao bị “rút ruột” ngầm
Xác nhận đăng ký 2 lần mới sử dụng được dịch vụ
Theo quy trình mới, khách hàng sau khi gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất kỳ kênh đăng ký nào cũng phải thực hiện xác nhận lần thứ 2 mới sử dụng được dịch vụ.
Cụ thể, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký dịch vụ, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn yêu cầu khách hàng xác nhận sử dụng. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, nhà mạng mới cung cấp dịch vụ.
Việc yêu cầu khách hàng xác nhận “kép” khi đăng ký dịch vụ nhằm đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng sử dụng đúng dịch vụ có nhu cầu. Quá 12h sau khi được yêu cầu xác nhận mà khách hàng chưa thực hiện, yêu cầu đăng ký sẽ bị huỷ. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ phải thực hiện quy trình từ đầu.
Biện pháp này được VinaPhone áp dụng cho tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng. Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều được thực hiện theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan chức năng.
Thường xuyên kiểm tra các dịch vụ khách hàng đang sử dụng
Bên cạnh việc xác nhận “kép” nhu cầu sử dụng dịch vụ trước khi đăng ký, nhà mạng này cũng khuyến khích khách hàng chủ động sử dụng các công cụ miễn phí như ứng dụng My VinaPhone (tra cứu toàn bộ các dịch vụ đang sử dụng, quản lý và tra cứu cước phí), tổng đài 123 (Soạn TK gửi 123) để tra cứu dịch vụ đang sử dụng.
Sử dụng các công cụ tra cứu trên, khách hàng được cung cấp đầy đủ, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, tổng đài Tổng đài hỗ trợ CSKH (9191) 27/4 của VinaPhone luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn.
Song song với việc thực hiện triệt để các quy định của Bộ TT&TT và các cơ quan quản lý, VinaPhone còn triển khai đồng bộ hàng loạt biện pháp cung cấp dịch vụ đúng theo mong muốn của khách hàng.
Đối với các đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ, VinaPhone yêu cầu khắt khe về giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ quá trình cung cấp và dừng hợp tác với tất cả các đối tác có dấu hiệu sai phạm.
Đại diện VinaPhone cho biết: “Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ là mục tiêu cao nhất. Để đạt được mục tiêu đó, VinaPhone dành mọi nỗ lực cho các biện pháp bảo vệ quyền lợi khách hàng.”
Dân Trí
TIN LIÊN QUAN
Cách hủy dịch vụ di động để không bị mất tiền oan2
Chiều 3-10, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã ban hành văn bản số 1763 về việc hướng dẫn người sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng kiểm tra và hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng.
Dịch vụ VTC SD: Hết tiền vẫn xem được 69 kênh miễn phí
Để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ truyền hình số vệ tinh (chuẩn SD), ICTnews giới thiệu chi tiết từng gói cước dịch vụ SD của VTC, K+, AVG để người dùng tham khảo. Hiện duy nhất chỉ có dịch vụ VTC SD cho phép khách hàng xem được
Ngầm "tặng" dịch vụ, nhà mạng tiếp tục đổ lỗi cho khách hàng
Nhà mạng Vinaphone tiếp tục gây bức xúc cho người dùng khi tự động cài ngầm đến 4, 5 dịch vụ giá trị gia tăng, từ đó vô tư 'rút ruột' khách hàng với phí dịch vụ hàng tháng. Khi người dùng thắc mắc, nhà mạng này lại tiếp tục điệp khúc 'lỗi tại khách
Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng
Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.
VinaPhone yêu cầu xác nhận 2 lần khi đăng ký sử dụng dịch vụ
Sau khi nhận tin nhắn đăng ký sử dụng dịch vụ gia tăng theo cú pháp quy định, hệ thống sẽ tự động gửi lại tin nhắn yêu cầu người dùng xác nhận sử dụng. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần 2 của khách hàng, nhà mạng mới được phép cung cấp dịch
Xử phạt Viettel 75 triệu vì tự ý kích hoạt dịch vụ cho thuê bao
Thanh tra Bộ Thông tin & Truyền thông vừa xử phạt Viettel 75 triệu đồng do lỗi kích hoạt, cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng dù chưa nhận được sự đồng ý của người sử dụng.
Viettel lén lút móc túi khách hàng?
Gần đây cộng đồng mạng đã đồng loạt chia sẻ phát hiện của một người dùng về việc nhà mạng Viettel móc túi người dùng, ngay lập tức nhiều người đã lên tiếng tỏ ra phẫn nộ, bức xúc.
Thay đổi mã vùng điện thoại cố định 59 tỉnh, thành phố từ ngày 1/3/2015
Từ ngày 1/3/2015, 59 tỉnh, thành phố sẽ thay đổi mã vùng điện thoại cố định theo Thông tư 22/2014/TT-BTTTT.
THỦ THUẬT HAY
Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?
Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.
Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X
Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.
Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả
Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...
Điểm danh các loại iPhone dựng trên thị trường bạn nên tránh xa
Cuối năm, giá iPhone tăng khiến nhiều con buôn lao đao trong việc chọn hàng để nhập và có nên ôm số lượng hay không. Lợi dụng việc đó, các thương gia lớn xả các loại hàng xấu, hư hỏng với mức giá thấp để giữ giá thị
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt
Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.
Đánh giá tai nghe Corsair HS70 Pro Wireless Carbon
Corsair HS70 Pro Wireless Carbon được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế thoải mái khi đeo, và kết nối ổn định. Ngoài ra, micro gập lại giúp thu âm rõ ràng và giảm tiếng ồn xung quanh, tăng khả năng giao tiếp
Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime
Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.