VinaPhone yêu cầu xác nhận 2 lần khi đăng ký sử dụng dịch vụ
Sau khi nhận tin nhắn đăng ký sử dụng dịch vụ gia tăng theo cú pháp quy định, hệ thống sẽ tự động gửi lại tin nhắn yêu cầu người dùng xác nhận sử dụng. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần 2 của khách hàng, nhà mạng mới được phép cung cấp dịch vụ.
Đại diện VinaPhone cho biết việc yêu cầu xác nhận 2 lần sẽ được áp dụng trong tất cả quy trình đăng ký dịch vụ, tránh việc khách hàng sử dụng dịch vụ không mong muốn. Vòng bảo vệ 2 lớp này là cách VinaPhone “làm sạch” các dịch vụ không đáp ứng nhu cầu người dùng.
Bên cạnh đó, VinaPhone còn triển khai loạt biện pháp khác để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Trong đó có thể kể đến việc kiểm soát chặt các đối tác cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng, cung cấp công cụ để khách hàng chủ động quản lý các dịch vụ đang sử dụng…
Theo Zing.vn
TIN LIÊN QUAN
Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng
Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.
Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ bắt đầu triển khai chuyển mạng giữ số vào ngày 21/09/2017
Theo quy định của Bộ TT&TT đưa ra thì từ 31/12/2017 các nhà mạng phải triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số và để quá trình triển khai chính thức được thực hiện một cách mượt mà và chính xác thì từ ngày kia tức ngày 21/09/2017 3 nhà mạng
Vinaphone mở bán 1.000 số ‘song phát’, cảnh báo khách hàng có thể bị lừa
Ngày 7/3, nhà mạng Vinaphone bắt đầu cho ra mắt số điện thoại “phát tài, phát lộc” - 088 - tại Hà Nội và TP.HCM.
Viettel sản xuất thành công thiết bị thu phát sóng 4G
Tập đoàn Viettel đã báo cáo Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn về việc sản xuất và thử nghiệm thành công thiết bị hạ tầng cho mạng 4G (trạm thu phát vô tuyến 4G macro).
VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088
Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building
Cách hủy dịch vụ di động để không bị mất tiền oan2
Chiều 3-10, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đã ban hành văn bản số 1763 về việc hướng dẫn người sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng kiểm tra và hủy dịch vụ khi không có nhu cầu sử dụng.
Nhà mạng chặn đứng tình trạng thuê bao bị “rút ruột” ngầm
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông, nhà mạng triệt để áp dụng các quy định đồng thời nỗ lực cung cấp các công cụ...
Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới
Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.
THỦ THUẬT HAY
Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất
Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.
Cách biến điện thoại Android thành giao diện gần gốc, không cần root, không cần đổi ROM
Giao diện của Android gốc (stock Android) có một sức hút khá kỳ lạ với mình và nhiều anh em vì sự đơn giản và dễ dùng.
Bộ nhớ iPhone đầy, phải làm sao?
Một trong những vấn đề mà người dùng iPhone 16GB thường xuyên gặp phải đó chính là thông báo lỗi 'Cạn bộ nhớ trong'.
Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ
Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?
Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.
Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer
Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.