Tạm giữ học sinh cấp 3 hack mạng máy tính nhà trường

Theo báo cáo của kênh KTVB (qua Daily Dot), một thanh niên 17 tuổi (giấu tên) đã bị bắt giữ và có thể bị kết án sau khi bị bắt vì tội tổ chức tấn công DDOS vào Trường học Quận West Ada ở Idaho, Mĩ bao gồm 52 trường học và 32.000 học sinh, cuộc tấn công đã diễn ra hồi đầu tháng này và kết quả là các trường học không thể kết nốt mạng Internet một cách an toàn trong hơn một tuần. Cuộc tấn công diễn ra khi các học sinh đang làm bài Kiểm tra Thành tự Cơ bản và theo một phát ngôn viên của Quận “học sinh đã mất hết bài và tuần này nhiều em phải nhiều em phải làm bài kiểu tra nhiều lần.”

 

Điều lạ lùng là bị cáo không tự thực hiện cuộc tấn công này mà thuê một người khác làm, đương nhiên cảnh sát vẫn có thể truy ra kẻ chủ mưu sau vụ này.

 

Hậu quả cho sự bốc đồng của mình là cậu học sinh cấp 3 này có thể sẽ bị phạt 180 ngày cải tạo vị thành niên và cha mẹ sẽ là người phải chi trả cho các hoá đơn “bồi thường tài chính và tổn hại từ trường học.”

Từ khoá : tấn công DDoS, hack

TIN LIÊN QUAN

Viettel cung cấp gói cước TRENDY siêu rẻ cho giới trẻ, truy cập thả ga

Viettel triển khai gói cước “TRE” dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ, nằm trong độ tuổi từ 14 – 22 tuổi trên toàn quốc, tên gói cước này là “gói cước TRENDY”.

Phụ nữ mang thai đôi nên sinh con vào tuần thứ 37

Theo một nghiên cứu đăng tải trên tạp chí y học BMJ, phụ nữ mang thai đôi nên sinh con vào tuần thứ 37 của thai kỳ để nâng cao cơ hội sống của trẻ.

Viettel triển khai gói cước 4G giá rẻ dành cho Sinh Viên, chỉ với 30k có ngay 10GB data tốc độ cao

Mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi gói cước 4G giá rẻ dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng loại sim Sinh Viên. Sau đây là danh sách cú pháp đăng ký gói cước với các tùy chọn ngày, tuần hoặc tháng. Lưu ý trước khi sử dụng:

Thí sinh khu vực miền Nam vẫn áp đảo chung kết thi Tin học Microsoft 2013

(TCN) Ngày 18/5/2013, Vòng Chung kết Quốc gia cuộc thi Vô địch Tin học Văn phòng Thế giới (Microsoft Office Specialist World Championship - MOSWC) 2013 chính thức diễn ra tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Thủ phạm hack CEO Facebook, Google tiếp tục 'hỏi thăm' Pokemon Go

Cuối tuần vừa qua, nhóm hacker mới nổi, có tên OurMine (từng hack tài khoản CEO Facebook, Twitter) đã thực hiện một cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) nhắm vào các server truy cập game trực tuyến ăn khách Pokemon Go.

Các cặp song sinh thường sống lâu

Các cặp song sinh thường dễ dàng sống quá tuổi 60, có tuổi thọ cao hơn hẳn so với dân số nói chung nhờ mối liên kết tình cảm sâu đậm khó tách rời.

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

Sinh viên Singapore ra mắt ứng dụng báo cảnh sát bằng 1 thao tác

Nhóm sinh viên Trường Singapore Polytechnic (ảnh) vừa ra mắt ứng dụng điện thoại báo cảnh sát khi gặp nguy hiểm thông qua một thao tác trên điện thoại, theo tờ The Straits Times.

THỦ THUẬT HAY

Hack Free Fire bất tử không giới hạn tiền [Hack một lần chơi vĩnh viễn]

Free Fire là một trò chơi tuyệt vời mà ở đó mọi người các cấp độ đều có thể chơi thắng và ứng dụng Hack Free Fire Auto Headshot có thể giúp bạn làm điều đó. Khi bạn sử dụng bản hack này, bạn có thể tự động bắn headshot

3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng

Khi iPhone, iPad đầy bộ nhớ thì việc sao lưu sang máy tính quả là cần thiết. chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách kết nối thiết bị iOS với máy tính nhanh chóng nhé!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Một số kinh nghiệm để chụp ảnh bằng điện thoại đẹp hơn

Bên cạnh phần cứng ngày một tiến bộ, thì phần mềm và chip xử lý trên điện thoại ngày một thông minh hơn, thân thiện với người sử dụng hơn rất nhiều. Ví dụ như để tạo một bức panorama với máy ảnh, bạn phải có chân máy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.