Dòng Samsung Galaxy Watch 6: Những gì chúng ta mong muốn xuất hiện?

trangcongnghe.vn - Hiện tại, tin đồn về Samsung Galaxy Watch 6 đang bắt đầu xuất hiện và chúng ta có thể thấy sản phẩm ra mắt trong thời gian sắp tới. Bất chấp việc ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố, dựa trên những lần ra mắt trước đó, Galaxy Watch 6 có thể sẽ được giới thiệu vào ngày 9 tháng 8 năm 2023 tại sự kiện Samsung Unpacked.

Samsung Galaxy Watch 6: Tin đồn mới nhất

Những tin đồn về Samsung Galaxy Watch 6 đang bắt đầu nóng lên. Một trong số đó là Galaxy Watch 6 sẽ được trang bị cảm biến đo đường huyết, giúp người dùng có thể quản lý sức khỏe tốt hơn.

Theo Twitter Ice Universe: “Samsung sẽ quay lại với màn hình cong cho Galaxy Watch6. Mặc dù chưa rõ đường cong này sẽ như thế nào, nhưng nó sẽ khác với màn hình phẳng được sử dụng trên Galaxy Watch 5 và Đồng hồ Galaxy4”.

Phiên bản Galaxy Watch 6 40mm sẽ có pin 300mAh và 44mm sẽ có pin 425mAh, tuy nhiên chúng chỉ lớn hơn một chút so với Watch 5. Vì vậy, chúng ta không nên mong chờ quá nhiều về thời lượng sử dụng pin.

Ngoài ra, các tin đồn mới nhất về Galaxy Watch 6 Pro cho thấy Samsung sẽ mang trở lại khung Bezel xoay, sản phẩm cố định của dòng sản phẩm Galaxy Watch. Một YouTuber được kết nối tốt tiết lộ rằng tính năng này có thể chỉ được trang bị cho Galaxy Watch 5 Pro đắt hơn.

Samsung Galaxy Watch 6: Những gì chúng ta mong muốn xuất hiện

Đậm nét cá tính vào từng thiết kế

Về mặt thiết kế, người dùng cũng mong muốn Galaxy Watch 6 sẽ có một thiết kế đẹp mắt, cá tính và thời trang hơn. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong thị trường đồng hồ thông minh, việc có một thiết kế hấp dẫn và độc đáo sẽ giúp Galaxy Watch 6 nổi bật hơn và thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Bỏ các tính năng riêng của Samsung

Mặc dù chúng ta có thể đồng ý rằng các công ty có lý do của riêng mình để giữ các tính năng trong đồng hồ thông minh. Nhưng ứng dụng theo dõi sức khỏe bị khóa đối với người dùng Android khác là một thiếu sót đáng kể, bởi vì ứng dụng này cần quyền truy cập vào việc theo dõi huyết áp và chỉ số [ECG].

Chúng tôi mong muốn trải nghiệm theo dõi sức khỏe sẽ mở rộng hơn một chút trong dòng Galaxy Watch 6. Ngoài ra, có thể Samsung và Google sẽ hợp tác với các nhà sản xuất điện thoại khác để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng đồng hồ thông minh. Chúng ta cũng hy vọng rằng các tính năng tiên tiến hơn như theo dõi giấc ngủ và thống kê hoạt động sẽ được tích hợp vào thiết bị trong tương lai.

Trau dồi kiến thức về theo dõi thể thao

Samsung luôn theo dõi và cung cấp các số liệu về thể dục, đồng thời các tính năng về sức khỏe nói chung rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý để cải thiện nó.

Ví dụ, Samsung có thể nâng cao tính năng theo dõi dành cho các môn thể thao đặc biệt, như bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, cung cấp thêm những lời khuyên và gợi ý cho người dùng để giúp họ nâng cao hiệu quả tập luyện. Vì vậy, Samsung có thể tăng cường tính năng ghi chú, cho phép người dùng ghi lại cảm nhận và kết quả tập luyện của mình để theo dõi tiến trình và đưa ra điều chỉnh phù hợp.

Ngoài ra, tính năng lập bản đồ và đo khoảng cách GPS cũng như đo nhịp tim không nhất quán trong quá trình thử nghiệm. Chúng tôi tin rằng, Galaxy Watch 6 Pro có thể giải quyết vấn đề này.

Tăng thời lượng pin

Mặc dù Galaxy Watch 5 Pro được đánh giá có thời lượng pin khá tốt có thể sử dụng được từ hai đến ba ngày, nhưng thực tế là việc tăng thời lượng pin vẫn là một trong những điểm đáng chú ý và được mong đợi của người dùng ở các thiết bị di động.

Tuy nhiên, bên cạnh việc tăng thời lượng pin, việc cải thiện tính năng và hiệu năng của Galaxy Watch 6 cũng là một điểm cần được quan tâm. Các chuyên gia hiện đang đặt nhiều kỳ vọng vào bộ xử lý của đồng hồ này, với hy vọng rằng sẽ có những cải tiến lớn về hiệu năng và tính năng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, việc kết hợp các tính năng mới và tiện ích hữu ích cũng là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút người dùng. Ví dụ, tính năng giám sát sức khỏe và thể dục của người dùng, cùng với khả năng kết nối và tương tác với các thiết bị di động khác, sẽ là một điểm cộng lớn cho Galaxy Watch 6.

Cải thiện cảm biến nhiệt độ

Samsung vừa vượt qua Apple trong việc cung cấp cảm biến nhiệt độ cho dòng Galaxy Watch 5, và điều này có thể đánh dấu một sự thay đổi trong thị trường đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng tính năng này vẫn chưa được chứng minh là có tác dụng thay đổi đáng kể.

Vì chưa có những thay đổi đáng kể Samsung đã cập nhật cảm biến nhiệt độ trên Galaxy Watch 5 để theo dõi khả năng sinh sản. Điều này thực sự là một bổ sung bất ngờ nhưng đáng hoan nghênh.

Kết luận

Với những mong đợi và kỳ vọng này, chúng ta hy vọng Galaxy Watch 6 sẽ là một sản phẩm đáng để chờ đợi và sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin gì về bộ xử lý nhưng các chuyên gia tin rằng chip Qualcomm Snapdragon W5+ sẽ xuất hiện sẽ mang lại những cải tiến lớn về pin và hiệu năng cho các sản phẩm này.

TIN LIÊN QUAN

Chỉ từ 1.7 triệu đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ giảm sốc

Bạn không nghe lầm đâu, hiện tại chi từ 1.7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ đnag có ưu đãi giảm sốc tận 49%. Giá đã rẻ lắm rồi, không nhanh tay mua dịp này thì chắc sẽ không còn dịp nào nữa đâu đấy!

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Maison Kitsuné ra mắt

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2, Samsung đã công bố sự hợp tác mới với một thương hiệu thời trang và ra mắt hai phiên bản giới hạn: Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition và Galaxy Buds 2 Maison Kitsuné Edition.

Galaxy Watch 4, Watch 4 Classic được cập nhật thêm ứng dụng duyệt web

Trình duyệt web của Samsung hiện có mặt trên Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic, hai mẫu đồng hồ thông minh chạy WearOS mới.

Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2 phiên bản Wooyoungmi Edition ra mắt

Gần đây, Samsung đã hợp tác với thương hiệu thời trang nổi tiếng Wooyoungmi Paris và cho ra mắt các phiên bản giới hạn mới của Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2. Cá phiên bản của Wooyoungmi này sẽ có thiết kế độc quyền và số lượng rất giới hạn.

Rò rỉ loạt ảnh 3D của Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro

Mới đây, Evan Blass (chuyên gia đưa tin rò rỉ điện thoại người Mỹ) đã đăng tải loạt kết xuất 3D có chất lượng tuyệt đối về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro. Các hình ảnh kết xuất cho thấy hai chiếc

Galaxy Watch 4 PXG Golf ra mắt: Bản giới hạn, sang trọng, giá thì...

Samsung đã công bố một phiên bản đặc biệt nữa cho người yêu thích golf chính là Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition. Đây là sản phẩm kết hợp giữa Samsung và thương hiệu chơi gôn cao cấp PXG. Chiếc smartwatch sẽ lên kệ tại Hàn Quốc bắt đầu từ 11/11/2021

Bộ đôi Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic bán trên thị trường từ hôm nay với giá từ 6,5 triệu đồng

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic là đồng hồ thông minh Galaxy đầu tiên có tính năng phân tích thành phần cơ thể.

Sale to nửa giá Galaxy Watch 3 cũ, rẻ hơn máy mới đến 69%, sắm ngay

Phải nói là deal hời hiếm có, giá Galaxy Watch 3 cũ đợt này quá xá hời. Máy được giảm đến 50%, sắm về tiết kiếm đến 69% so với việc mua máy mới đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn

Mang tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools lên Galaxy J7 Prime

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách đem giao diện Android O lên smartphone của bạn

Mới cách đây ít hôm, Google đã phát hành phiên bản Android O cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm giao diện của hệ điều...

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?