Chỉ từ 1.7 triệu đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ giảm sốc

Chỉ từ 1.7 triệu đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ giảm sốc

Bạn không nghe lầm đâu, hiện tại chi từ 1.7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ đang có ưu đãi giảm sốc tận 49%. Giá đã rẻ lắm rồi, không nhanh tay mua dịp này thì chắc sẽ không còn dịp nào nữa đâu đấy!

Lưu ý

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ theo tình trạng còn máy của siêu thị.
  • Ngoài ra, nếu khu vực của bạn hết hàng, bạn có thể chuyển hàng từ các khu vực còn hàng khác bằng cách chuyển khu vực sang Tỉnh/Thành phố gần bạn hoặc Toàn quốc > Chọn máy ưng ý > Sau đó sử dụng dịch vụ Chuyển về siêu thị gần nhất (có tính phí chuyển hàng).

Giá Galaxy Watch Active 2 cũ đồng giảm 49%

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền nhôm dây silicone đen cũ giá chỉ từ 1.675.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 72%.

GALAXY WATCH ACTIVE 2 40MM VIỀN NHÔM DÂY SILICONE ĐEN CŨ

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền nhôm dây silicone hồng cũ giá chỉ từ 1.675.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 77%.

GALAXY WATCH ACTIVE 2 40MM VIỀN NHÔM DÂY SILICONE HỒNG CŨ

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền nhôm dây silicone đen cũ giá chỉ từ 2.196.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 72%.

GALAXY WATCH ACTIVE 2 44MM VIỀN NHÔM DÂY SILLICONE CŨ

Samsung Galaxy Watch Active 2 44mm viền thép dây da cũ giá chỉ từ 2.792.000 đồng, rẻ hơn máy mới đến 72%.

GALAXY WATCH ACTIVE 2 44MM VIỀN THÉP DÂY DA CŨ

Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm viền thép dây da hồng cũ giá chỉ từ 2.717.000 đồng.

GALAXY WATCH ACTIVE 2 40MM VIỀN THÉP DÂY DA CŨ

Những điểm nổi bật trên Galaxy Watch Active 2

Đến với Galaxy Watch Active 2 bạn sẽ có 2 phiên bản 40 mm và 44 mm để dễ đang lựa chọn kích thước phù hợp với cổ tay mình nhất. Thêm vào đó, công nghệ màn hình Super AMOLED hiển thị cực sắc nét mọi thông tin, màn hình có chiều sâu, hơn nữa lại tiết kiệm pin đáng kể.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn sở hữu 7 chế độ luyện tập nâng cao sức khỏe thực sự sẽ trở thành huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp cho bạn. Cùng với đó là nhiều chức năng hỗ trợ sức khỏe như: theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, cảnh báo stress,... sẽ là công cụ hữu ích cho cuộc sống bạn.

Mức giá 1.7 triệu đồng quả thực rất đáng để sở hữu Galaxy Watch Active 2 đúng chứ?


Biên tập bởi Nguyễn Hải Duy

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch SE cũ giá rẻ nay còn rẻ hơn khi giảm 25%, chỉ từ 4.x triệu

iFans có biết Apple Watch SE cũ giá rẻ như thế nào chưa? Tiết lộ với bạn, loạt smartwatch đổi trả này còn đang có ưu đãi giảm cực ngon đến 25%, chỉ từ 4.1 triệu đồng là đã có thể sở hữu đồng hồ đẳng cấp với giá bình dân cho riêng mình rồi.

TOP 5 đồng hồ thông minh đáng mua nhất trong dịp sale 12/12 tại TGDĐ

Cuối năm nên mua đồng hồ thông minh nào? Gửi bạn bạn TOP 5 đồng hồ thông minh đáng mua nhất trong dịp sale 12/12 này tại Thế Giới Di Động đến từ các thương hiệu lớn.

Bộ đôi Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic bán trên thị trường từ hôm nay với giá từ 6,5 triệu đồng

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic là đồng hồ thông minh Galaxy đầu tiên có tính năng phân tích thành phần cơ thể.

Thêm thông tin về Galaxy S8 bản siêu bền sẽ ra mắt tháng 6

Những thông tin này cũng cho biết Galaxy S8 Active sẽ có tên mã là Cruiser và số model là SM-G892A, đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ cho khả năng chống chịu ở nhiều điều khiện khắc nghiệt và cũng được trang bị khả năng chông nước

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Giảm sốc gần phân nửa, Galaxy Watch 3 cũ giá quá rẻ chỉ từ 3 triệu

Tin được không? Galaxy Watch 3 đổi trả giảm đến 49%, rẻ hơn mua máy mới quá trời khi giá chỉ từ 3 triệu đồng. Hơn hết, dù là máy cũ nhưng vẫn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong tháng đầu tiên do nhà sản xuất đấy. Thế nên còn chần chừ chi nữa, rước ngay

Sale to nửa giá Galaxy Watch 3 cũ, rẻ hơn máy mới đến 69%, sắm ngay

Phải nói là deal hời hiếm có, giá Galaxy Watch 3 cũ đợt này quá xá hời. Máy được giảm đến 50%, sắm về tiết kiếm đến 69% so với việc mua máy mới đó.

Apple giới thiệu Apple Watch 6 phiên bản giới hạn ‘Black Unity’

Apple giới thiệu Apple Watch 6 phiên bản giới hạn ‘Black Unity’ Vẻ ngoài custom mới khá bắt mắt được nhà Táo ra mắt cho đồng hồ thông minh. Apple mới đây đã cho ra mắt Apple Watch 6 của mình dưới phiên bản custom giới hạn tên gọi “Black Unity”.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên