Thêm thông tin về Galaxy S8 bản siêu bền sẽ ra mắt tháng 6

Thời gian gần đây đã bắt đầu xuất hiện một số tin đồn cho rằng Samsung đang phát triển một phiên bản 'siêu bền' của Galaxy S8, mang tên Galaxy S8 Active. Thiết bị này cũng được cho là sẽ được nhà mạng AT&T phân phối độc quyền tương tự như thế hệ Galaxy S7 Active tiền nhiệm.

Galaxy S7 Active

Những thông tin này cũng cho biết Galaxy S8 Active sẽ có tên mã là Cruiser và số model là SM-G892A, đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD-810G của quân đội Mỹ cho khả năng chống chịu ở nhiều điều khiện khắc nghiệt và cũng được trang bị khả năng chông nước IP68.

Mới đây, những thông tin về User Agent String (tạm dịch: đoạn mã nhận dạng trình duyệt web) của Galaxy S8 Active đã xuất hiện cho chúng ta thêm một bằng chứng về sự tồn tại của thiết bị này. Tuy nhiên ngoài cho biết thiết bị sẽ chạy trên Android 7.0 Nougat, đã không có thông tin nào khác được tiết lộ thêm.

Khi ra mắt Galaxy S7 Active, thiết bị này đã có thông số gần như y hệt phiên bản thông thường, chỉ khác biệt duy nhất ở dung lượng pin được nâng từ 3.000 mAh lên 4.000mAh. Do đó, cũng có dự đoán cho rằng Galaxy S8 Active có thể cũng sẽ có viên pin lớn hơn phiên bản Galaxy S8 tiêu chuẩn.

Ngoài ra mặc dù Galaxy S8 không có bất kỳ nút phần cứng nào ở mặt trước, nhưng phiên bản Active rất có thể sẽ mang những phím cứng này trở lại. Phiên bản Active cũng có thể xuất hiện thêm nhiều tùy chọn màu sắc khác, đơn cử từ thời Galaxy S7, chúng ta đã có thêm bản Camo Green, Titanium Grey và Sandy Gold.

Về cấu hình Galaxy S8 Active có thể vẫn giữ nguyên thông số cũ tương tự như S8 với màn hình 5.8 inch Quad HD+ 1.440 x 2.960 pixel, Snapdragon 835, 4 GB RAM, ROM 64 GB. Thiết bị cũng sẽ có Active một camera 12 MP phía sau, camera selfie 5 MP.

Và cuối cùng, tương tự như Galaxy S7 Active được tung ra vào tháng 6 năm ngoái, Galaxy S8 Active cũng được dự kiến ​​sẽ chính thức trình làng tháng 6 năm nay.

Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Chỉ từ 1.7 triệu đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ giảm sốc

Bạn không nghe lầm đâu, hiện tại chi từ 1.7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ đnag có ưu đãi giảm sốc tận 49%. Giá đã rẻ lắm rồi, không nhanh tay mua dịp này thì chắc sẽ không còn dịp nào nữa đâu đấy!

Samsung cải tiến phần cứng mới nhằm thống trị smartphone

Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc gần như đã thống trị trong lĩnh vực phát triển phần cứng cho điện thoại di động, nhưng Samsung vẫn phải thừa nhận có quá nhiều vấn đề cần giải quyết đối với phần mềm điện thoại.

Đặt trước BeU Active 1, Sporty 1 nhận ngay tai nghe bluetooth cực chất

Các bạn đã biết tin gì chưa, BeU Active 1 và BeU Sporty 1 đã chính thức được cho đặt trước ở Thế Giới Di Động. Với giá chỉ từ 1.39 triệu đồng, là bạn vừa có đồng hồ thông minh mới toanh của nhà BeU, vừa nhận thêm tai nghe cực chất nữa đấy.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

TGDĐ mở thêm 500 suất đặt trước BeU Active 1 kèm quà tặng trị giá 650K

Với việc nhanh chóng đạt 1.000 suất cọc, Thế Giới Di Động đã chính thức mở thêm 500 suất đặt trước cho mẫu đồng hồ thông minh mới BeU Active 1. Đương nhiên là không thể thiếu quà tặng đi kèm là tai nghe cực chất, trị giá 650.000 đồng.

Hướng dẫn active iPhone Lock bị lỗi không thể thể kích hoạt trên SIM ghép "thần thánh"

Từ sáng nay ngày 05/10 thì nhiều người dùng phản ánh về việc iPhone Lock của họ không thể kích hoạt trở lại sau khi restore hay thay một chiếc SIM khác vào máy. Để active những chiếc iPhone này thì bạn có thể thực hiện như sau:

Đã có Android 7.0 Nougat chính thức từ Samsung cho Galaxy S7/ S7 Edge

Techrum - Người dùng sở hữu hai siêu phẩm Galaxy S7 cũng như Galaxy S7 Edge đã có thể tải về cập nhật Android 7.0 chính thức từ Samsung thông qua giao thức OTA.

Jabra ra mắt tai nghe true wireless Elite 7 Pro và Elite 7 Active, bổ sung Elite 3 True Wireless

Jabra vừa chính thức trình làng series tai nghe Elite 7 gồm 2 sản phẩm Elite 7 Pro và Elite 7 Active. Mẫu tai nghe Elite 7 Pro có thể được xem như là phiên bản nâng cấp của Elite 75T được ra mắt hồi…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full