TOP 5 đồng hồ thông minh đáng mua nhất trong dịp sale 12/12 tại TGDĐ

TOP 5 đồng hồ thông minh đáng mua nhất trong dịp sale 12/12 tại TGDĐ

Smartwatch hiện đang là sản phẩm công nghệ được rất nhiều người lựa chọn nhờ vào thiết kế hiện đại, sang trọng và những tiện ích đi kèm vô cùng tuyệt vời. Và để giúp bạn không mất nhiều thời gian để tìm kiếm, mình sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 5 đồng hồ thông minh đáng mua nhất trong dịp sale 12/12 này tại Thế Giới Di Động.

Những dòng smartwatch dưới đây đều đến từ các thương hiệu hàng đầu, sở hữu hàng loạt tính năng hỗ trợ sức khỏe, luyện tập lẫn thiết kế đẹp mắt. Hãy cùng mình xem qua nhé!

1. Samsung Galaxy Watch Active 2

Thiết kế mặt tròn của Galaxy Watch Active 2 rất đẹp với hai tuỳ chọn về kích thước là 40mm và 44mm. Chạy hệ điều hành Tizen của Samsung, chiếc Galaxy Watch này tự hào có các tính năng hữu ích khác như Samsung Pay, nghe nhạc tích hợp qua Spotify và các tính năng sức khỏe tim mạch.

Nhưng lý do lớn nhất khiến Galaxy Watch Active 2 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất cho người dùng Android nhờ vào thời lượng pin tuyệt vời khi được cung cấp năng lượng bởi viên pin 340 mAh.

Video đánh giá chi tiết Galaxy Watch Active 2 thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Đồng Hồ.

Galaxy Watch Active 2 sở hữu màn hình Super AMOLED, cho khả năng hiển thị cực sắc nét. Cùng với độ phân giải cao, thiết bị vẫn có thể hiển thị tốt ngay cả khi bạn ở trong điều kiện ánh sáng nắng gắt.

Đặc biệt, thiết bị còn là 'trợ lý' đắc lực trong việc theo dõi sức khỏe hằng ngày thông qua các tính năng đo nhịp tim, theo dõi và phân tích giấc ngủ nông sâu mỗi đêm,...

Ngoài ra, nhà Samsung cũng mang đến cho thiết bị 2 phiên bản nhiều tuỳ chọn màu sắc, mẫu đồng hồ này có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Với thiết kế sang trọng này, bạn có thể sắm một em cho mình hoặc người thân trong gia đình, bạn bè đều rất phù hợp.


4. Mi Watch

Trong danh sách này, Mi Watch vinh danh TOP đầu về giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Mi Watch sở hữu thiết kế hiện đại với ba màu sắc đen, xanh và trắng. Trọng lượng của smartwatch cũng rất gọn nhẹ với 32g, giúp người dùng thoải mái trong suốt quá trình luyện tập.

Về tính năng hỗ trợ sức khỏe, Mi Watch có thể đo nồng độ oxy trong máu SpO2, đo nhịp tim. Đo SpO2 không chỉ hữu ích trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, mà đặc biệt còn có khả năng nhận biết dấu hiệu stress của người dùng.

Video đánh giá chi tiết Mi Watch thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Đồng Hồ.

Về nhịp tim thì Mi Watch sẽ tự động lưu lại biểu đồ trong vòng một tháng để giúp bạn có cái nhìn tổng quát về sức khỏe.

Nếu bạn là một người năng động, đầy cá tính và làm việc trong môi trường thể thao thì Mi Watch rất phù hợp hoặc các bạn nữ muốn khẳng định khí chất của mình thì Mi Watch cũng là một sự lựa chọn hết sức phù hợp.


5. Apple Watch Series 6

Chiếc Apple Watch S6 LTE sở hữu vẻ ngoài chuẩn đẳng cấp, thời thượng. Máy được trang bị màn hình OLED thiết kế tràn viền cho hiển thị hình ảnh sắc nét cùng mặt kính cường lực chống trầy xước tốt, không ngại những va chạm thông thường. Kết hợp cùng dây đeo êm ái cho cảm giác thoải mái.

Kết hợp với đó là giao diện WatchOS 7 tối ưu, vi xử lý S6 mạnh mẽ với tốc độ xử lí nhanh, mượt mà và không bị giật lag. Hơn nữa, thời lượng pin khá trâu, trung bình khoảng 1.5 ngày, tha hồ để bạn sử dụng.

Video đánh giá chi tiết Apple Watch Series 6: thực hiện bởi kênh Youtube Thế Giới Đồng Hồ.

Đặc biệt là các tính năng thông minh được tích hợp trên đồng hồ giúp hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng như đo điện tâm đồ ECG, đo nồng độ oxy trong máu SpO2, đo nhịp tim.

Đặc biệt là các tính năng phát hiện ngã, thông báo cấp cứu khẩn cấp đặc trưng riêng của Apple,… rất phù hợp nếu mua tặng cho người lớn tuổi trong gia đình của bạn.



Apple Watch S6 40mm viền nhôm dây silicone


8.992.000₫ 11.990.000₫ -25%

Apple Watch S6 44mm viền nhôm dây cao su


9.742.000₫ 12.990.000₫ -25% 12.12 SIÊU SALE NGÀY ĐẸP[/b]
Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Chỉ từ 1.7 triệu đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ giảm sốc

Bạn không nghe lầm đâu, hiện tại chi từ 1.7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu Galaxy Watch Active 2 cũ đnag có ưu đãi giảm sốc tận 49%. Giá đã rẻ lắm rồi, không nhanh tay mua dịp này thì chắc sẽ không còn dịp nào nữa đâu đấy!

Samsung kích hoạt tính năng Giọng nói và các tính năng mới cho Galaxy Watch Active 2

Samsung hiện đang đẩy mạnh bản cập nhật cho Samsung Galaxy Watch Active2, mang đến các cải thiện hệ thống và một tính năng độc quyền từ Galaxy Watch3 - hỗ trợ giọng nói trong khi tập thể dục.

Samsung Galaxy S8 Active bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên

Là một trong những phiên bản tiếp theo của dòng Active, Samsung Galaxy S8 Active vừa mới đây đã có những hình ảnh rò rỉ rõ nét về sản phẩm này. S8 Active được nhận sét là có kích thước tương tự S8 với cùng kích cỡ màn hình, thân máy lớn hơn được

Galaxy Watch ra mắt: Kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe

Ra mắt cách đây ít phút tại sự kiện Unpacked 2018 cùng với Galaxy Note 9, Galaxy Watch nổi bật với kết nối LTE, sạc không dây cùng loạt tính năng theo dõi sức khỏe.

Apple Watch Series 7 vs Galaxy Watch 4: Đâu là “best smartwatch” năm 2021?

Apple Watch Series 7 vs Samsung Galaxy Watch 4: cuộc so kè lớn nhất về lĩnh vực smartwatch trong năm 2021. Đâu sẽ là phiên bản đồng hồ thông minh tốt nhất?

Sale to nửa giá Galaxy Watch 3 cũ, rẻ hơn máy mới đến 69%, sắm ngay

Phải nói là deal hời hiếm có, giá Galaxy Watch 3 cũ đợt này quá xá hời. Máy được giảm đến 50%, sắm về tiết kiếm đến 69% so với việc mua máy mới đó.

Bộ đôi Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic bán trên thị trường từ hôm nay với giá từ 6,5 triệu đồng

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic là đồng hồ thông minh Galaxy đầu tiên có tính năng phân tích thành phần cơ thể.

Xuất hiện thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Tab Active 2

Sau những tin đồn cho rằng Samsung sẽ tung ra chiếc máy tính bảng mang tên Galaxy Tab Active 2 thì mới đây thông số kỹ thuật của máy đã lộ diện...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn kích hoạt tính năng điều hướng bằng cử chỉ trên OnePlus 6

Tính năng điều hướng bằng cử chỉ trên OnePlus 6 thực chất đã có mặt trên phiên bản tiền nhiệm là OnePlus 5T từ đầu năm 2018. Trên OnePlus 6, tính năng điều hướng bằng cử chỉ thực sự hoạt động rất tốt, cho phép người

3 dấu hiệu chứng tỏ thiết bị Android của bạn bị virus tấn công

Ngoài iOS, Android cũng là một trong những hệ điều hành di động phổ biến nhất hiện nay. Do đó chẳng có gì phải lạ khi Android trở thành mục tiêu và là “miếng mồi” mà hacker và các phần mềm độc hại nhắm đích đến.

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...