Galaxy Watch 4, Watch 4 Classic được cập nhật thêm ứng dụng duyệt web

Ảnh minh họa (ảnh: SamMobile)

Trình duyệt web của Samsung hiện có mặt trên Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic, hai mẫu đồng hồ thông minh chạy WearOS mới. Mặc dù sở hữu màn hình hạn chế, nhưng nếu đang di chuyển và không tiện sử dụng điện thoại, thì trình duyệt web trên đồng hồ thông minh có thể đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Trình duyệt Samsung được tối ưu hóa để mang lại trải nghiệm duyệt web tốt cho người dùng Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic. Theo Samsung, một hướng dẫn sẽ xuất hiện khi bạn sử dụng trình duyệt web lần đầu.

Galaxy Watch 4, Watch 4 Classic được cập nhật thêm ứng dụng duyệt web
Ứng dụng duyệt web Samsung

Bạn có thể đánh dấu một số trang web, phóng to các trang web và thực hiện một số tác vụ duyệt web khác. Ngoài ra còn có một phím tắt để gửi trang web đến điện thoại Samsung được kết nối.

Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic đã được trang bị rất nhiều tính năng xịn sò và việc bổ sung thêm trình duyệt web Samsung là một điểm cộng, thêm lợi ích cho người dùng.

Nhưng sau cùng cũng không phải một tính năng mới mẻ, bởi trước đó Samsung đã từng đưa trình duyệt web lên đồng hồ chạy Tizen. Tương tự, các thương hiệu đồng hồ thông minh khác cũng có tính năng duyệt web được tích hợp sẵn.

Bạn đã trải nghiệm trình duyệt web trên Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic chưa?





Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi Galaxy Watch 4 và Watch 4 Classic bán trên thị trường từ hôm nay với giá từ 6,5 triệu đồng

Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch 4 Classic là đồng hồ thông minh Galaxy đầu tiên có tính năng phân tích thành phần cơ thể.

Samsung giới thiệu Galaxy Watch 6 Classic Astro Edition với thiết kế hưởng cảm hứng từ thiên văn học

Samsung ra mắt Galaxy Watch 6 Classic phiên bản Astro Edition: Tôn vinh ngành thiên văn học

Samsung ra mắt trình duyệt riêng mang tên Samsung Internet

Theo thông tin được biết thì trình duyệt web Samsung Internet (beta) hiện chỉ hỗ trợ các dòng máy Galaxy của Samsung và Google Nexus với điều kiện sử dụng phiên bản Android 5.0 Lollipop trở lên.

Rò rỉ loạt ảnh 3D của Samsung Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro

Mới đây, Evan Blass (chuyên gia đưa tin rò rỉ điện thoại người Mỹ) đã đăng tải loạt kết xuất 3D có chất lượng tuyệt đối về thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo của Samsung là Galaxy Watch 5 và Watch 5 Pro. Các hình ảnh kết xuất cho thấy hai chiếc

Trên tay Galaxy Watch 4 Classic: Vẻ đẹp cổ điển, nhiều tính năng hay

Thị trường smartwatch hiện tại có rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng trên tay Galaxy Watch 4 Classic, một chiếc đồng hồ thông minh khá toàn diện đến từ Samsung.

Samsung đang phát triển Galaxy Watch chạy bằng năng lượng mặt trời

Samsung đang xem xét việc sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp năng lượng cho các mẫu đồng hồ thông minh Galaxy của mình.

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm các điểm khác biệt giữa

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và