“Tân binh” Galaxy A nhà Samsung sinh ra là để dành cho GenZ

Samsung đã chính thức ra mắt thế hệ smartphone Galaxy A series mới vào ngày 15.3, bao gồm các sản phẩm như Galaxy A54 5G, A34 5G và A14 LTE. Hãng này cho biết “tân binh” Galaxy A sẽ hướng đến những người dùng trẻ. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay chiếc điện thoại mới này nhé!

Theo Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc ngành hàng Trải nghiệm di động Samsung Electronics toàn cầu, ông TM Roh cho biết, nhu cầu về những trải nghiệm di động hiện đại đang ngày càng trở nên thiết yếu trong cuộc sống. Nhờ vào việc không ngừng cải tiến dòng Galaxy A, Samsung đang đảm bảo rằng người dùng trên toàn thế giới có thể tiếp cận gần hơn với những công nghệ đột phá với khả năng thay đổi cuộc sống tích cực.

Cụ thể, Galaxy A54 5G và Galaxy A34 5G cho phép trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao, sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh nhờ vào việc tận dụng tối đa trí tuệ nhân tạo (AI) và tính năng Chụp đêm. Đặc biệt, Galaxy A54 được trang bị camera trước có độ phân giải lên đến 32 MP giúp cho hình ảnh chi tiết và nét hơn. Trong khi đó, Galaxy A14 LTE được trang bị bộ ba camera chính với độ phân giải lên đến 50 MP và camera trước 13 MP giúp người dùng có thể ghi lại mọi khoảnh khắc sáng tạo.

Bên cạnh đó, thế hệ mới của Galaxy A còn được trang bị khả năng quay video sắc nét, loại bỏ hiện tượng rung lắc và mờ ảnh trên những đoạn phim nhờ hai tính năng tân tiến là chống rung quang học (OIS) và ổn định hình ảnh video kỹ thuật số (VDIS).

Xem thêm: Samsung “tung” ra dòng TV cao cấp mới 2023 tại Việt Nam, tối ưu trải nghiệm người dùng

Ra mắt iPhone 15 với 5 tính năng độc đáo khiến bạn không thể không mua!

Hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc này muốn nhắm tới người dùng trẻ tuổi trong đợt ra mắt sản phẩm này. Vậy nên, thế hệ điện thoại mới đã được trang bị công nghệ quay chụp tiên tiến nhất, không thua kém một chiếc máy ảnh nào. 

Ngoài ra, hãng cũng nắm được tâm lý và hành vi của giới trẻ là thường xuyên làm rơi vỡ. Vì vậy, dòng máy này đã được trang bị khả năng kháng nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP67 nhằm mang lại sự yên tâm cho người dùng.

Về phần thiết kế, Galaxy A54 5G có kích thước màn hình 6,4 inch, trong khi Galaxy A34 5G có kích thước màn hình lớn hơn với 6,6 inch. Cả hai màn hình trên bộ đôi Galaxy A mới đều được nâng cấp khả năng hiển thị ngoài trời rõ ràng hơn ngay cả dưới ánh sáng mặt trời gay gắt. Tất cả đều nhờ sự kết hợp giữa tính năng Vision Booster và tần số quét 120 Hz. Điều này cho phép màn hình của bộ đôi “tân bình” Galaxy A thích ứng linh hoạt với tốc độ và điều kiện ánh sáng khác nhau mà người dùng gặp phải.

Galaxy A14 LTE là phiên bản phổ thông hơn, với màn hình FHD+ 6,6 inch tương đương với Galaxy A34 và tần số quét tiêu chuẩn là 60 Hz. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 850, viên pin 5.000 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày, cùng với hệ thống loa âm thanh vòm Dolby Atmos.

Samsung đã đặt mục tiêu mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người dùng Gen Z bằng cách liên tục cập nhật các xu hướng mới và phát triển bản thân mỗi ngày. Họ biết cách phá vỡ giới hạn của thị trường smartphone để mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Ngày 16.3 hôm nay, bộ đôi “tân binh” Galaxy A sẽ chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam với các mức giá khác nhau:

Galaxy A54 5G (8GB RAM/256GB ROM) có giá 11,49 triệu đồng.

Galaxy A54 5G (8GB RAM/128GB ROM) có giá 10,49 triệu đồng.

Galaxy A34 5G (8GB RAM/128GB ROM) có giá 8,49 triệu đồng.

Galaxy A14 LTE (4GB RAM/128GB ROM) có giá 4,49 triệu đồng.

Các bạn có thể tìm mua dòng smartphone này tại các cửa hàng bán lẻ chính hãng trên toàn quốc. GenZ còn chần chờ gì mà không “tậu” ngay một “em” về tay để trở thành một trong những người dùng được trải nghiệm sản phẩm sớm nhất tại Việt Nam.

Kết Luận

Cặp “tân binh” Galaxy A mới trình làng hiện đang được giới trẻ rất hào hứng muốn được trải nghiệm. Nhờ các tính năng mạnh mẽ, thời lượng dài lâu, dòng máy này chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình từ người dùng Việt Nam. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho quý bạn đọc!

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung Galaxy Z Fold 3 sẽ được trang bị bút S Pen, camera ẩn dưới màn hình

Theo trang tin AjuNews của Hàn Quốc, Samsung Electronics đã xác nhận smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt vào tháng 6/2021. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ ngừng sản xuất dòng Galaxy Note.

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.