Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.
Sau nhiều năm thành công với loạt smartphone ưu việt, giờ đây Samsung đã trở thành một thế lực khổng lồ trong ngành di động và hàng năm, hãng vẫn đều đặn tung ra những phiên bản mới của dòng điện thoại cao cấp Galaxy S, năm nay cũng không phải ngoại lệ.
Để đánh dấu sự kiện ra mắt hai smartphone mới là Galaxy S9 và Galaxy S9+, giám đốc mảng di động của Samsung – ông DJ Koh cho biết Samsung dự kiến Galaxy S9 sẽ có doanh số vượt trội so với người tiền nhiệm Galaxy S8 năm ngoái. Cụ thể, Galaxy S8 đạt doanh số 37 triệu chiếc trên toàn cầu kể từ khi được lên kệ từ tháng 4/2017 và Galaxy S9 sẽ vượt qua con số này.
Galaxy S8 đạt doanh số trong mơ là 37 triệu máy
DJ Koh tiết lộ thêm là những phản hồi đầu tiên ghi nhận được từ giới công nghệ và từ phía khách hàng đối với Galaxy S9 khả quan hơn dự kiến rất nhiều. Chiến lược marketing của Samsung đối với bộ đôi Galaxy S9/S9+ sẽ tập trung vào khả năng chụp ảnh với slogan “Reimagined”.
Việc Galaxy S9+ được tích hợp camera kép trên mặt lưng và Galaxy S9 sở hữu camera có thể thay đổi khẩu độ sẽ được hãng tận dụng triệt để nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm. Đồng thời, hàng loạt tính năng thú vị khác mà camera của bộ đôi này đem lại như khả năng quay video slowmotion, dịch tự động, AR Emoji cũng sẽ là điểm nhấn thu hút khách hàng.
Khả năng chụp ảnh sẽ trở thành điểm nhấn của Galaxy S9 và Galaxy S9+
Ngoài ra, năm nay Galaxy S9 được tung ra sớm hơn so với Galaxy S8 vài tuần, đây cũng là điều kiện thuận lợi giúp Galaxy S9 lên kệ sớm hơn và từ đó giúp Samsung tiêu thụ được nhiều sản phẩm hơn. Ngày nay trải nghiệm chụp ảnh là điều rất được người tiêu dùng chú ý khi chọn mua smartphone mới, do đó, tin rằng những nâng cấp mạnh mẽ về camera dành cho bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ thực sự giúp bộ đôi này thu hút khách hàng và đạt được doanh số ấn tượng.
AnhNQ
Theo: GSMArena