Samsung “tung” ra dòng TV cao cấp mới 2023 tại Việt Nam, tối ưu trải nghiệm người dùng

Dòng sản phẩm 2023 của Samsung tiếp tục mang đến những đột phá mới về công nghệ, tính năng và thiết kế tiên tiến nhằm nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn của người dùng. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá dòng TV mới nhất đến từ nhà Samsung nhé!

Samsung “tung” ra dòng TV cao cấp mới cho năm 2023 tại thị trường Việt Nam gồm Neo QLED, QLED và OLED cho phân khúc cao cấp, cũng như Lifestyle TV với 4 sản phẩm The Frame, The Sero, The Serif, và The Freestyle.

Sản phẩm đã được nâng cấp với nhiều cải tiến độc đáo về chất lượng hình ảnh, âm thanh, thiết kế và tính năng thông minh, tiếp tục mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Với những cải tiến này, người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình theo phong cách sống, sở thích và không gian.

'Chúng tôi tại Samsung Vina luôn sáng tạo và cải tiến, vượt qua mọi giới hạn,' chia sẻ của ông Nguyễn Minh Tâm, Giám Đốc Điều Hành Ngành Hàng Điện Tử Nghe Nhìn. Trong năm 2023, Samsung “tung” ra dòng TV cao cấp mới nhiều hơn sẽ mang đến các phiên bản TV với nhiều tính năng vượt trội, đem lại trải nghiệm nghe nhìn đột phá cho thị trường Việt Nam.

Đỉnh cao cùng công nghệ hiển thị Quantum Dot

Xem thêm: Samsung “dính phốt” gian dối trong tính năng Space Zoom trên Galaxy S23 Ultra

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Samsung “tung” ra dòng TV cao cấp mới: TV Micro LED sử dụng công nghệ đèn nền Micro LED mới nhất, có kích thước lớn từ 76 đến 114 inch để mang lại trải nghiệm sống động với độ chi tiết, màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản tối ưu. Thiết bị có thiết kế không viền nguyên khối Monolith, xóa nhòa mọi ranh giới giữa màn hình và hình ảnh đời thực.

Samsung “tung” ra dòng TV cao cấp mới - TV QLED 4K được trang bị tấm nền Quantum Mini LED độc quyền và được hỗ trợ bởi bộ xử lý Neural Quantum Processor 8K và 4K tân tiến, bộ xử lý 14-bit và AI nâng cấp. Với những tính năng này, màn hình TV Neo QLED cung cấp độ chính xác và chất lượng hình ảnh tốt nhất hiện nay. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho những ai có nhu cầu sử dụng TV đỉnh cao.

Thêm vào đó, với SmartThings mới, các thiết bị có thể được tự động đồng bộ hóa và dễ dàng điều khiển, giúp người dùng có trải nghiệm thiết bị kết nối tối ưu và liền mạch.

Samsung trang bị cho dòng TV OLED của mình các công nghệ tiên tiến như Quantum Dot, bộ xử lý Neural Quantum với 20 mạng mô phỏng thần kinh, tần số quét 144Hz cùng tính năng thông minh của Samsung. Công nghệ OLED giúp TV OLED vượt qua những hạn chế về độ sáng và khả năng thể hiện màu sắc của TV OLED truyền thống.

Với những tính năng này, TV OLED của Samsung đã đạt được chứng nhận Pantone Validate về độ chính xác màu và có độ sáng cao nhất trên thị trường. Điều này thách thức mọi không gian sống và thay đổi cảm quan của những người đam mê OLED.

TV QLED 4K của Samsung  “tung” ra được trang bị công nghệ tiên tiến, bao gồm đèn nền Direct Full Array, bộ xử lý Neural Quantum Processor 4K với 20 mạng mô phỏng thần kinh, thiết kế thanh mảnh 4 cạnh không viền và công nghệ âm thanh OTS Lite hỗ trợ Dolby Atmos.

Danh mục Lifestyle TV nâng cấp giúp định hình phong cách sống

The Frame là một sản phẩm độc đáo của Samsung, cho phép người dùng trưng bày tác phẩm nghệ thuật theo cách cá nhân hóa linh hoạt, với triết lý 'bật lên là TV QLED, tắt đi là tranh nghệ thuật'. Thêm vào đó, The Frame còn có bộ sưu tập hơn 2100 tác phẩm tranh độc quyền và nhiều tùy chọn kích thước, từ 32 đến 85 inch.

The Serif có thiết kế chữ I độc đáo và công nghệ QLED sắc nét cùng ba màu sắc sang trọng: hồng, xanh và trắng, vượt ra ngoài giới hạn của một chiếc TV để trở thành một món đồ nội thất hoàn hảo cho mọi không gian sống. 

Trong khi đó, The Sero được trang bị màn hình xoay tối ưu cho điện thoại di động và được nâng cao tính linh hoạt với sự bổ sung của bánh xe và pin điều khiển năng lượng mặt trời tiên tiến.

The Freestyle được nâng cấp với tính năng mới Smart EDGE Blending, cho phép người dùng sử dụng hai thiết bị và xem nội dung với tỷ lệ khung hình 21:9 mà không cần sắp xếp hay điều chỉnh bằng tay. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ Samsung Gaming Hub và tiêu diệt mọi giới hạn trình chiếu, đáp ứng nhu cầu dịch chuyển của người dùng trẻ, giúp thưởng thức nội dung mọi lúc mọi nơi.

Loa âm thanh công nghệ Dolby Atmos & ứng dụng tích hợp thông minh

Được trang bị chất âm Dolby Atmos chuẩn lên đến 11.1.4 kênh đầu tiên trên thế giới, cùng với công nghệ Q-Symphony nâng cấp sử dụng bộ vi xử lý NPU để phân tích từng phân cảnh chi tiết hơn và tối ưu hóa âm thanh theo không gian phòng, dòng loa thanh Q-series và S-series 2023 mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao như tại rạp phim. Ngoài ra, các dòng loa thanh 2023 tích hợp công nghệ Atmos không dây, có thể hoạt động trên bất kỳ TV nào hỗ trợ Atmos và có thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp với mọi không gian sống.

Ngoài ra, với TV Samsung, người dùng cũng được hưởng các tiện ích giải trí độc quyền bao gồm nội dung 8K sẵn có trên kho ứng dụng Smart Hub và có thể điều khiển TV bằng điện thoại thông minh qua ứng dụng SmartThings.

Kết Luận

Samsung “tung” ra dòng TV cao cấp mới và hiện đang rất được săn đón bởi đại đa số người dùng tại Việt Nam bởi những tính năng nổi bật khiến người dùng tò mò. Nếu đúng như những gì Samsung giới thiệu, dòng TV mới này có lẽ sẽ là sự hoàn hảo tô điểm cho không gian và trải nghiệm sống của người dùng. Hy vọng bài viết từ Trangcongnghe.vn đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho quý bạn đọc!

TIN LIÊN QUAN

Samsung tổ chức Hội thảo kỹ thuật giới thiệu TV Samsung MICRO LED 2021 và Neo QLED 8K|4K

Hội thảo trực tuyến toàn cầu năm nay là sự kiện thứ hai với sự tham gia của các khách mời đến từ tám khu vực khác nhau từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 18 tháng 5 năm 2021. Người tham gia sẽ có cơ hội tìm hiểu các thông tin chuyên sâu về các đột phá kỹ

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 Những mẫu TV mới được Samsung giới thiệu trước thềm sự kiện CES 2021. Samsung mới đây đã giới thiệu loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 với màn hình Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV. Các

Samsung TV Samsung QLED Q6F: Điểm 10 cho chất lượng hình ảnh, giá từ 29.900.000 VNĐ

Ra mắt vào đầu năm 2017, QLED - dòng TV cao cấp của Samsung đã gây ấn tượng với nhiều tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh cùng các đường nét thiết kế độc đáo. Trở thành sự lựa chọn hoàn toàn mới cho thị trường TV lúc bấy giờ, TV

Loạt sản phẩm công nghệ mới được Samsung giới thiệu vào đầu năm 2021

Công nghệ Neo QLED của Samsung cho series sản phẩm mới 2021, khách hàng mê công nghệ, yêu thích trải nghiệm sẽ lại mê đắm trong những khung hình siêu nét, siêu mịn của dòng 4K, 8K mới nhất này.

Samsung công bố tầm nhìn mới cho lĩnh vực kinh doanh TV

Samsung công bố tầm nhìn mới cho lĩnh vực kinh doanh TV Samsung Electronics Co. đã công bố tầm nhìn mới cho ‘mảng’ kinh doanh máy thu hình trong bối cảnh nhà cung cấp TV lớn nhất thế giới này cam kết cải thiện khả năng tiếp cận và tính bền vững.

[CES 2017] Samsung giới thiệu dòng QLED TV mới, nâng cấp nền tảng Smart TV

Theo IBTimes, Samsung vừa giới thiệu 3 TV có tên là Q9, Q8 và Q7 nằm trong dòng QLED TV mới của hãng tại triển lãm công nghệ CES 2017. Trong đó, Q9 là TV...

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám