Samsung TV Samsung QLED Q6F: Điểm 10 cho chất lượng hình ảnh, giá từ 29.900.000 VNĐ

Hôm nay (18/7), Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt TV QLED Q6F – sản phẩm mới nhất của dòng TV cao cấp Samsung QLED. Kế thừa những tính năng độc đáo về chất lượng hình ảnh và thiết kế từ dòng TV Samsung QLED trong một mức giá phù hợp, TV QLED Q6F phá bỏ những rào cản, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận công nghệ TV QLED đỉnh cao. Các mẫu sản phẩm TV QLED Q6F ra mắt tại Việt Nam đa dạng về kích thước, bao gồm 49”, 55” và 65”.
Samsung TV Samsung QLED Q6F: Điểm 10 cho chất lượng hình ảnh, giá từ 29.900.000 VNĐ

Điểm 10 cho chất lượng hình ảnh

Ra mắt vào đầu năm 2017, QLED - dòng TV cao cấp của Samsung đã gây ấn tượng với nhiều tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh tuyệt đỉnh cùng các đường nét thiết kế độc đáo. Trở thành sự lựa chọn hoàn toàn mới cho thị trường TV lúc bấy giờ, TV QLED đã vượt khỏi giới hạn của định nghĩa về một thiết bị nghe nhìn, mang đến những trải nghiệm và cảm hứng sống khác biệt. Chính vì vậy, Samsung đã mang TV QLED đến gần với đại đa số khách hàng hơn với mẫu sản phẩm TV QLED Q6F – bảo toàn những tính năng độc đáo của TV QLED trong mức giá tốt nhất trong phân khúc TV cao cấp.

QLED TV, dựa trên công nghệ AI, được trang bị cơ sở dữ liệu sẽ nghiên cứu và phân tích trước hàng triệu hình ảnh để gia tăng mức xử lý hình ảnh lên 64 lần, biến đổi nội dung có độ phân giải thấp sang độ phân giải cao 4K qua 5 bước hoàn chỉnh.

Công nghệ AI kết hợp với công nghệ Chấm Lượng Tử đỉnh cao được phát triển độc quyền bởi Samsung, tạo ra chất lượng hình ảnh (màu đen / độ rực rỡ / độ sáng) với độ tương phản phong phú và chi tiết hơn, tái tạo 1 tỷ sắc màu với 100% dải màu sắc, với độ sáng lên đến 1000 nits cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật. Bên cạnh đó, TV QLED Q6F còn được tích hợp công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+, giúp mọi khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết phức tạp nhất.

Điểm nhấn cho không gian nội thất hiện đại

TV QLED Q6F thừa hưởng thiết kế 360 độ không viền và phong cách tối giản với giải pháp quản lý dây cáp đột phá. Giải pháp này giúp loại bỏ “sự xao lãng” của thị giác khi xem TV, cho phép người dùng hoàn toàn đắm mình trong những nội dung giải trí yêu thích. Không chỉ vậy, chế độ hình nền Ambient Mode độc đáo cũng hiện diện trong sản phẩm TV QLED Q6F, tạo cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình TV, hòa nhập tinh tế vào mặt phẳng phía sau. Người dùng có thể lựa chọn chế độ hình nền từ kho hình ảnh phong phú trên ứng dụng SmartThings, hoặc các thông tin thường nhật hữu ích (thời gian, thời tiết,…) thông qua nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ Ambient Mode trên điều khiển One Remote Control.

Không có tình trạng Lưu ảnh (Burn-in): Chứng nhận bởi Testlab

Việc phát triển chế độ hình nền Ambient Mode cho phép TV QLED hiển thị hình ảnh khi TV tắt cho thấy những sáng tạo không ngừng nghỉ của Samsung nhằm biến TV trở nên hữu dụng hơn. Điều đó đặt ra thách thức cho TV với các vấn đề về độ bền, và hiện tượng lưu ảnh là một ví dụ. Các chuyên gia từ Trung tâm thử nghiệm Testlab đã chứng nhận TV Samsung QLED không gặp hiện tượng lưu ảnh.

Với bài kiểm tra khắc nghiệt kéo dài 72 giờ, đội ngũ kỹ sư đã giả lập các yếu tố gây nên hiện tượng lưu ảnh như các điểm ảnh tĩnh và có độ sáng cao trong suốt quá trình thử nghiệm. Kết quả cho thấy, TV QLED không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân khắc nghiệt nhất, không để lại các vùng lưu ảnh trên màn hình. Đây không phải lần đầy tiên TV QLED nhận được chứng nhận này. Trước đây, tạp chí công nghệ uy tín Rtings.com đã đánh giá 10/10 cho chất lượng hình ảnh của TV QLED.

Sản phẩm TV Samsung QLED Q6F bao gồm ba phiên bản 49”, 55” và 65” với giá bán lẻ đề nghị tương ứng là 29,900,000 đồng, 45,900,000 đồng, và 65,900,000 đồng.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh TV Samsung QLED 2018 Q7F 55" và 65" vừa ra mắt tại Việt Nam

Đối với phòng khách gia đình 4 người có diện tích từ 10m2 - 15m2 thì kích thước 65' gần như là một lựa chọn phổ biến nhất, thích hợp cho các căn hộ vừa và nhỏ, kết hợp với loa Soundbar của Samsung hoặc hệ thống loa 5.1 sẽ gần như tái tạo lại được

[CES 2019] Chiêm ngưỡng cận cảnh TV Samsung QLED 8K 98 inch

Tại sự kiện CES 2019 đang được diễn ra tại Las Vegas, Samsung tiếp giới thiệu một siêu phẩm trong bộ sưu tập TV của họ. Đây cũng chính là mẫu TV chủ lực của hãng để cạnh tranh trực tiếp với dòng TV OLED của LG. Khi được giới thiệu, nó đã thu hút

[CES 2019] Samsung giới thiệu TV 8K Q900 QLED với kích thước lên đến 98 inch

Tại sự kiện CES 2019, ngoài mẫu TV MicroLED, Samsung còn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm đáng chú ý khác, trong đó có chiếc TV 8K Q900 QLED với kích thước lên đến 98 inch, trước đó còn có các phiên bản 65, 75, 82 và 85 inch. Nếu bạn có phòng đủ rộng

Trên tay màn hình QLED 49" 32:9 của Samsung cho game thủ

Có giá khoảng 50 triệu ở thị trường Việt Nam, màn hình 49' của Samsung có thể nói là chiếc màn hình máy tính lớn nhất ở thời điểm hiện tại. Để cho dễ hình dung, Samsung CHG90 có giá khoảng 1 triệu cho mỗi inch, cũng tương tự như chiếc LG 38UC99.

[IFA2018] Samsung chính thức ra mắt TV QLED 8K phiên bản thương mại

Thông tin về việc Samsung đang phát triển TV 8K không còn lạ gì nữa, trước thềm IFA 2018 cũng đã có một số nguồn tin cho biết hãng sẽ chính thức giới thiệu TV OLED 8K tại sự kiện này.

Samsung CJ79 QLED: Màn hình đầu tiên trên thế giới với 2 cổng Thunderbolt 3

Với những tín đồ công nghệ thì màn hình Samsung không còn là một cái gì quá xa lại, nhất là phần khúc màn hình công. Trước đấy, Samsung đã tung ra một số màn hình cong với mã hiệu C32JG5 và C27JG5 đã được ra mắt tại Gamescom 2018. Và Samsung tiếp

TV Samsung QLED 2018 có những điểm nổi bật nào?

Có một điểm khá kỳ lạ là phải đến tháng 3 này thì các nhà sản xuất TV lớn mới giới thiệu các mẫu TV của họ trên thế giới, điều khá ngạc nhiên vì thông thường chúng luôn xuất hiện vào dịp đầu năm. Có lẽ việc không cải tiến triệt để đã làm các hãng

Đập hộp màn hình "khủng" Samsung QLED GAMING MONITOR: Đắt từng inch, chất từng điểm ảnh

Samsung QLED GAMING MONITOR CHG90 là mẫu màn hình cong 49-inch lớn nhất trên thế giới hiện nay. Sản phẩm này hướng đến đối tượng khách hàng là những game thủ cần một không gian rộng rãi và chất lượng hình ảnh sắc nét để trải nghiệm những tựa game

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.