Samsung tổ chức Hội thảo kỹ thuật giới thiệu TV Samsung MICRO LED 2021 và Neo QLED 8K|4K

Samsung tổ chức Hội thảo kỹ thuật giới thiệu TV Samsung MICRO LED 2021 và Neo QLED 8K|4K

Hội thảo trực tuyến toàn cầu năm nay là sự kiện thứ hai với sự tham gia của các khách mời đến từ tám khu vực khác nhau từ ngày 31 tháng 3 đến ngày 18 tháng 5 năm 2021. Người tham gia sẽ có cơ hội tìm hiểu các thông tin chuyên sâu về các đột phá kỹ thuật, với phần Hỏi Đáp ngay sau đó để có thể trực tiếp nghe giải đáp từ các kỹ sư và lãnh đạo kinh doanh đến từ Samsung.
Dòng sản phẩm năm 2021 của Samsung được trang bị phần cứng và phần mềm tiên tiến được thiết kế để mang lại trải nghiệm xem tốt hơn bao giờ hết. Công nghệ này đã mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội, các tính năng thông minh và trải nghiệm chơi game, cùng với các tính năng và dịch vụ được tích hợp theo phong cách sống mang lại khả năng sử dụng tối ưu. Trong buổi hội thảo, người tham dự sẽ có cơ hội mở rộng kiến thức về các sản phẩm và lĩnh vực sau:


  • Neo QLED 8K, 4K và Chất lượng hình ảnh: Đèn Quantum Mini LED là trọng tâm của sự đổi mới lần này, kết hợp với Công nghệ Ma trận lượng tử của Samsung và Bộ xử lý Neo Quantum hiện đại, TV Neo QLED mang lại chất lượng hình ảnh chân thực sắc nét và rõ ràng hơn bao giờ hết, với các chi tiết phức tạp nhất trong cả cảnh tối và sáng.



  • MICRO LED: Hoàn toàn khác biệt với tất cả công nghệ màn hình hiện có trên thị trường, Samsung MICRO LED tạo ra màu sắc và độ sáng đáng kinh ngạc với công nghệ màn hình LED tự phát sáng cùng với bộ xử lý Micro AI hoàn toàn mới mang đến nội dung chuẩn HDR tuyệt đẹp.

  • Hoạt động trong nhà: Dòng sản phẩm TV 2021 bao gồm nhiều tính năng và ứng dụng thông minh khác nhau, như tính năng đa màn hình Multi View, ứng dụng Google Duo có thể gọi hội thoại lên đến 32 người cùng lúc, được cập nhật liên tục để nâng cao khả năng sử dụng của sản phẩm, bắt kịp nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng hiện đại.




  • Trải nghiệm chơi game: TV QLED 2021 Neo của Samsung mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao trên cả PC và máy chơi game điện tử cho những game thủ cuồng nhiệt nhất. Các tính năng mới bao gồm Super Ultra Wide Game View, Game Mode mang lại hiệu suất đỉnh cao, cùng với các tính năng đồ họa chuyển động và giảm độ trễ đầu vào; cuối cùng là âm thanh sống động và chân thực với sự hỗ trợ của AI.

  • TV Lifestyle: Danh mục TV Lifestyle đạt giải thưởng của Samsung được bổ sung các sản phẩm mới và mở rộng các dòng TV The Frame, The Serif và The Sero. Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2017, TV The Frame đã định nghĩa lại khái niệm về TV, biến màn hình thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp – với hơn một triệu chiếc được bán ra.

  • Màn hình: Sau một năm làm việc và học tập từ xa – Truyền thống làm việc/học tập từ 9h sáng đến 5h chiều đã không còn nữa. Samsung M7 và M5 mới là màn hình “một cho tất cả” đầu tiên trên thế giới được xây dựng dựa trên nền tảng Tizen OS, cho phép người dùng làm việc, học tập và thưởng thức nội dung mọi nơi mọi lúc.

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021

Samsung ra mắt loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 Những mẫu TV mới được Samsung giới thiệu trước thềm sự kiện CES 2021. Samsung mới đây đã giới thiệu loạt sản phẩm mới đầu tiên của năm 2021 với màn hình Neo QLED, MICRO LED và Lifestyle TV. Các

Samsung công bố tầm nhìn mới cho lĩnh vực kinh doanh TV

Samsung công bố tầm nhìn mới cho lĩnh vực kinh doanh TV Samsung Electronics Co. đã công bố tầm nhìn mới cho ‘mảng’ kinh doanh máy thu hình trong bối cảnh nhà cung cấp TV lớn nhất thế giới này cam kết cải thiện khả năng tiếp cận và tính bền vững.

Loạt sản phẩm công nghệ mới được Samsung giới thiệu vào đầu năm 2021

Công nghệ Neo QLED của Samsung cho series sản phẩm mới 2021, khách hàng mê công nghệ, yêu thích trải nghiệm sẽ lại mê đắm trong những khung hình siêu nét, siêu mịn của dòng 4K, 8K mới nhất này.

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến Công ty điện tử Samsung ngày 8/1 đã giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Chromebook 2 – máy tính xách tay chạy trên hệ điều hành Chrome (OS) của Google. Samsung ra mắt Galaxy

[CES 2019] Samsung giới thiệu TV 8K Q900 QLED với kích thước lên đến 98 inch

Tại sự kiện CES 2019, ngoài mẫu TV MicroLED, Samsung còn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm đáng chú ý khác, trong đó có chiếc TV 8K Q900 QLED với kích thước lên đến 98 inch, trước đó còn có các phiên bản 65, 75, 82 và 85 inch. Nếu bạn có phòng đủ rộng

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.