Apple Watch Ultra giảm giá sâu còn 16 triệu

Apple Watch Ultra thực sự được chế tạo cho hoạt động ngoài trời . Nó cung cấp các tính năng dựa trên la bàn và điều hướng tinh tế, chẳng hạn như khả năng đặt điểm tham chiếu và khả năng tìm lại các bước của bạn nếu bạn bị lạc. Đối với những người đam mê lặn biển và những người khác, cũng có máy đo độ sâu và máy tính lặn. Do đó, đây là thiết bị đeo lý tưởng dành cho người đi bộ đường dài và thợ lặn.


Các tính năng khác hướng đến các vận động viên sức bền, chẳng hạn như theo dõi tuyến đường chính xác và tính toán tốc độ sử dụng GPS tần số kép. Và Apple vẫn bao gồm các tính năng sức khỏe có trong các mẫu Đồng hồ khác, như theo dõi giấc ngủ, cảm biến nhiệt độ và đọc điện tâm đồ, cùng với nhắn tin, phát lại âm thanh và Apple Pay. Nó cũng cung cấp thời lượng pin tuyệt vời 36 giờ và lên đến 60 giờ ở chế độ năng lượng thấp.

Mặt khác, Apple Watch Ultra có vỏ dày (mặc dù chắc chắn) khiến bạn có thể không thấy thoải mái khi đeo đi ngủ. Hơn nữa, vị trí của nút hành động hơi khó xử vì đó là nơi nhiều người sẽ cố định Apple Watch Ultra bằng một ngón tay trong khi họ nhấn nút vương miện kỹ thuật số hoặc nút bên. Tuy nhiên, nó đã đạt được số điểm xuất sắc là 85 trong bài đánh giá của chúng tôi .

Số tiền 730 đô la đó vẫn còn rất nhiều, nhưng Amazon cũng có một số ưu đãi khác. Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ thông minh chắc chắn chỉ thiếu một số tính năng, thì Watch SE vẫn đang được bán với mức giá thấp chưa từng có là $219 . Thêm vào đó, Watch Series 8 chính thống của Apple tiếp tục được giảm giá 18%, cho phép bạn chọn một chiếc với giá $329 . 

Theo dõi @EngadgetDeals trên Twitter và đăng ký nhận bản tin Ưu đãi của Engadget để biết các ưu đãi công nghệ mới nhất và tư vấn mua hàng.

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Trải nghiệm Apple Watch Series 9 và Watch Ultra 2: Cử chỉ tay tuyệt vời, độ sáng lên đến 3000 nits

Tại sự kiện 'Wonderlust' diễn ra vào sáng sớm ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức ra mắt thế hệ mới của đồng hồ thông minh mang tên Apple Watch Series 9 và Watch Ultra 2. Dòng sản phẩm này mang lại những thay đổi đáng kể về hiệu năng,

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Thử nghiệm thả rơi Galaxy S21 và S21 Ultra: So với độ bền của iPhone 12 Pro thì còn thua xa

Dù Samsung đã tiết lộ rằng S21 Ultra được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus cực bền bỉ nhưng kết quả thử nghiệm so với iPhone 12 lại không mấy khả quan. Mặt kính bảo vệ của iPhone 12 đã làm khá nhiều người tò mò trong buổi ra mắt.

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch Nhưng trong 100 triệu người đó, chỉ có 10% người dùng iPhone đang sử dụng Apple Watch. Theo nhà phân tích Neil Cybart, sau gần sáu năm, Apple đã đạt được 100 triệu người dùng Apple Watch. Chỉ trong năm

Biến Apple Watch 349 USD thành bản vàng 10.000 USD

Với giá từ 10.000 USD, không phải người dùng nào cũng đủ tiền để sở hữu phiên bản đắt đỏ của đồng hồ thông minh Apple Watch.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

Apple Watch SE cũ giá rẻ nay còn rẻ hơn khi giảm 25%, chỉ từ 4.x triệu

iFans có biết Apple Watch SE cũ giá rẻ như thế nào chưa? Tiết lộ với bạn, loạt smartwatch đổi trả này còn đang có ưu đãi giảm cực ngon đến 25%, chỉ từ 4.1 triệu đồng là đã có thể sở hữu đồng hồ đẳng cấp với giá bình dân cho riêng mình rồi.

THỦ THUẬT HAY

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Tổng hợp 11 lỗi trên iPhone và cách khắc phục

iPhone bị người dùng phàn nàn gặp khá nhiều lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu