Apple Watch Ultra giảm giá sâu còn 16 triệu

Apple Watch Ultra thực sự được chế tạo cho hoạt động ngoài trời . Nó cung cấp các tính năng dựa trên la bàn và điều hướng tinh tế, chẳng hạn như khả năng đặt điểm tham chiếu và khả năng tìm lại các bước của bạn nếu bạn bị lạc. Đối với những người đam mê lặn biển và những người khác, cũng có máy đo độ sâu và máy tính lặn. Do đó, đây là thiết bị đeo lý tưởng dành cho người đi bộ đường dài và thợ lặn.


Các tính năng khác hướng đến các vận động viên sức bền, chẳng hạn như theo dõi tuyến đường chính xác và tính toán tốc độ sử dụng GPS tần số kép. Và Apple vẫn bao gồm các tính năng sức khỏe có trong các mẫu Đồng hồ khác, như theo dõi giấc ngủ, cảm biến nhiệt độ và đọc điện tâm đồ, cùng với nhắn tin, phát lại âm thanh và Apple Pay. Nó cũng cung cấp thời lượng pin tuyệt vời 36 giờ và lên đến 60 giờ ở chế độ năng lượng thấp.

Mặt khác, Apple Watch Ultra có vỏ dày (mặc dù chắc chắn) khiến bạn có thể không thấy thoải mái khi đeo đi ngủ. Hơn nữa, vị trí của nút hành động hơi khó xử vì đó là nơi nhiều người sẽ cố định Apple Watch Ultra bằng một ngón tay trong khi họ nhấn nút vương miện kỹ thuật số hoặc nút bên. Tuy nhiên, nó đã đạt được số điểm xuất sắc là 85 trong bài đánh giá của chúng tôi .

Số tiền 730 đô la đó vẫn còn rất nhiều, nhưng Amazon cũng có một số ưu đãi khác. Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ thông minh chắc chắn chỉ thiếu một số tính năng, thì Watch SE vẫn đang được bán với mức giá thấp chưa từng có là $219 . Thêm vào đó, Watch Series 8 chính thống của Apple tiếp tục được giảm giá 18%, cho phép bạn chọn một chiếc với giá $329 . 

Theo dõi @EngadgetDeals trên Twitter và đăng ký nhận bản tin Ưu đãi của Engadget để biết các ưu đãi công nghệ mới nhất và tư vấn mua hàng.

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Trải nghiệm Apple Watch Series 9 và Watch Ultra 2: Cử chỉ tay tuyệt vời, độ sáng lên đến 3000 nits

Tại sự kiện 'Wonderlust' diễn ra vào sáng sớm ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức ra mắt thế hệ mới của đồng hồ thông minh mang tên Apple Watch Series 9 và Watch Ultra 2. Dòng sản phẩm này mang lại những thay đổi đáng kể về hiệu năng,

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Thử nghiệm thả rơi Galaxy S21 và S21 Ultra: So với độ bền của iPhone 12 Pro thì còn thua xa

Dù Samsung đã tiết lộ rằng S21 Ultra được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass Victus cực bền bỉ nhưng kết quả thử nghiệm so với iPhone 12 lại không mấy khả quan. Mặt kính bảo vệ của iPhone 12 đã làm khá nhiều người tò mò trong buổi ra mắt.

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch

Hơn 100 triệu người đã sử dụng Apple Watch Nhưng trong 100 triệu người đó, chỉ có 10% người dùng iPhone đang sử dụng Apple Watch. Theo nhà phân tích Neil Cybart, sau gần sáu năm, Apple đã đạt được 100 triệu người dùng Apple Watch. Chỉ trong năm

Biến Apple Watch 349 USD thành bản vàng 10.000 USD

Với giá từ 10.000 USD, không phải người dùng nào cũng đủ tiền để sở hữu phiên bản đắt đỏ của đồng hồ thông minh Apple Watch.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy cùng chúng tôi xem kết quả

Apple Watch SE cũ giá rẻ nay còn rẻ hơn khi giảm 25%, chỉ từ 4.x triệu

iFans có biết Apple Watch SE cũ giá rẻ như thế nào chưa? Tiết lộ với bạn, loạt smartwatch đổi trả này còn đang có ưu đãi giảm cực ngon đến 25%, chỉ từ 4.1 triệu đồng là đã có thể sở hữu đồng hồ đẳng cấp với giá bình dân cho riêng mình rồi.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Hướng dẫn ngắt kết nối USB trên Windows, Mac, Linux đúng cách

Nếu bạn lo lắng malware thâm nhập máy tính qua USB, thì bạn nên cân nhắc tắt hỗ trợ thiết bị này. Tuy nhiên, làm như thế bạn sẽ vấp phải một rắc rối phiền toái. Đó là không thể dùng USB trên máy tính nữa.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe